Phú Quý

Cập nhập tin tức Phú Quý

Huyện đảo Phú Quý hướng đến chuyển đổi số toàn diện

Theo Báo Bình Thuận, Kế hoạch triển khai Chương trình chuyển đổi số tại Phú Quý vừa được UBND tỉnh xây dựng vào đầu tháng 8/2023 hướng đến chuyển đổi số toàn diện cho huyện đảo.

Phát hiện 38 ca F0, Bình Thuận chi viện khẩn cho huyện đảo Phú Quý

Đánh giá khả năng dịch sẽ diễn biến phức tạp ở huyện đảo Phú Quý, UBND tỉnh Bình Thuận đã tăng cường y bác sĩ và lực lượng biên phòng để tham gia phòng chống dịch.

Nghệ sĩ Phú Quý trải lòng về tổ ấm cùng vợ kém 22 tuổi

Nhiều năm qua, vợ chồng nghệ sĩ Phú Quý và bà xã kém 22 tuổi đã vun vén tổ ấm của mình bằng tình yêu lãng mạn làm nhiều khán giả phải nể phục.

Hai nhân viên hải đăng ở Bình Thuận bị sóng cuốn mất tích

Hai nhân viên canh giữ hải đăng bị sóng lớn cuốn mất tích khi kiểm tra thiết bị ở càu cảng.

Tìm thấy 12 thuyền viên trên tàu mất tích gần đảo Phú Quý

12 thuyền viên đã được các tàu tìm kiếm cứu nạn tìm thấy vào rạng sáng 18/12, trong đó 1 người tử nạn.

Tàu nước ngoài gặp nạn gần đảo Phú Quý, 15 thuyền viên mất tích

Tàu quốc tịch Panama với 15 thuyền viên đã mất tích trên đường vào đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) trú bão.

Tuổi 75, nghệ sĩ Phú Quý được vợ kém 20 tuổi chăm sóc ân cần

Ngoài 70, Phú Quý thấy mình may mắn vì bên cạnh có người phụ nữ "nâng khăn, sửa túi", chăm lo chu đáo cho ông từ đời sống đến công việc nghệ thuật. 

Run rẩy mừng thầm: Chờ vàng biến động mạnh?

Giá vàng trong nước chỉ còn chênh lệch với giá thế giới vài trăm ngàn, so với vài triệu trước đó. Điều này khiến nhiều người lo ngại vàng SJC có thể tăng nhanh trong thời tới.

Vàng bốc hơi, mất gần 1 triệu/lượng

Sau cú tăng vọt ngay đầu năm mới, giá vàng SJC trong nước đã quay đầu giảm khá nhanh bất chấp sức cầu lớn trong trong tuần đầu tiên của năm Bính Thân 2016.

USD 'chợ đen' vọt lên 22.800 đồng, vàng giảm mạnh

Giá vàng trong nước giảm mạnh hướng về ngưỡng 32 triệu đồng/lượng, trong khi đồng USD tiếp tục đứng ở mức kịch trần.

USD tăng kịch trần: Nỗi lo cuối năm lại đến

Các ngân hàng đồng loạt giữ giá USD bán ra ở mức kịch trần, trong khi đó giá đôla tự do trên thị trường Hà Nội giảm nhẹ sau một bước nhảy nhanh và mạnh chiều qua.

Vàng giảm sâu, về mức 32 triệu đồng

Các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá vàng giảm mạnh theo thế giới. Giá vàng miếng SJC đang hướng về ngưỡng 32 triệu đồng/lượng, trong bối cảnh USD không ngừng tăng giá theo các tín hiệu mới.

Vàng giảm gần 200 ngàn, xuống dưới 33 triệu/lượng

Giá vàng SJC trong nước giảm giá rất mạnh xuống dưới 33 triệu đồng/lượng, trong khi đồng USD tăng mạnh lập đỉnh cao nhất trong 5 năm qua.

USD lên đỉnh, vàng thấp nhất 5 năm qua

Đồng USD bất ngờ tăng giá mạnh lên sát mức trần trong khi đó vàng SJC đồng loạt xuống sát ngưỡng 33 triệu đồng/lượng, mức thấp nhất trong nhiều năm qua.

Vàng tăng vọt 130 ngàn đồng, USD cao sát đỉnh

Giá vàng trong nước tăng vọt 130 ngàn đồng/lượng, trong khi đó đồng USD không có dấu hiệu đi xuống cho dù thế giới đêm qua giảm khá mạnh.

USD tăng lên 22.700 đồng, vàng giảm 200 ngàn

Giá vàng trong nước và quốc tế rớt xuống mức thấp kỷ lục trong vòng 5,5 năm qua trong khi đồng USD tiếp tục tăng giá mạnh và đang tiến dẫn tới ngưỡng 22.700 đồng/USD.

Vàng thấp nhất 5 năm và tiếp tục giảm giá

Vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua và lực bán trong và ngoài nước vẫn còn rất mạnh. Đồng USD giảm và dầu rớt mạnh.

Vàng dò đáy, USD quay đầu giảm giá

Giá vàng trong nước sáng 12/11 tiếp tục tìm đáy, trong khi đó đồng USD quay đầu giảm.

Vàng đi xuống đáy, USD tiếp tục tăng mạnh

Đồng USD lên mức cao nhất trong 13 năm qua so với rổ các đồng tiền chủ chốt trên thế giới theo các tín hiệu từ Mỹ đã nhấn chìm vàng, dầu và nhiều loại hàng hóa khác.

Vàng lao dốc, xuống sát 33 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước tiếp tục giảm mạnh theo thế giới và xuống sát ngưỡng 33 triệu đồng/lượng, mức thấp nhất trong nhiều tháng qua sau khi Mỹ phát đi tín hiệu rõ ràng hơn về chính sách lãi suất trong năm nay.