Một trong những đoạn video vừa được chia sẻ bởi người dùng Twitter tài khoản @Tech Way. Người xem có thể thấy chiếc iPhone 14 Pro Max màu tím xuất hiện với mặt sau và trước ở chế độ "Xin chào" trong vài giây ngắn ngủi.

Màu tím được biết đến là một trong 2 màu mới của iPhone 14 Pro, bên cạnh màu đen không gian. Do đoạn video quá ngắn khiến người xem không kịp nhận biết đây có phải mẫu iPhone 14 Pro Max phiên bản Mỹ hay không. Các phiên bản iPhone 14 được bán tại Mỹ sẽ không có phần cắt để lắp SIM vật lý ở cạnh trái. iPhone 14 tại Mỹ sẽ chỉ dùng eSIM mà thôi.

Đoạn video thứ hai được chia sẻ bởi người dùng Twitter @DuanRui, cũng là những hình ảnh về chiếc iPhone 14 Pro màu tím. Hình ảnh từ video này cho thấy rõ lớp vỏ được hoàn thiện với màu tím nhưng DuanRui chưa kích hoạt chiếc iPhone này.

Thú vị hơn cả có lẽ là bức ảnh được chia sẻ lên Instagram bởi cái tên nổi tiếng Adam Scott, ngôi sao của phim Severance trên Apple TV+. Đây có thể là một trong những cách mà Apple muốn tạo ra để tăng sức hút cho sản phẩm mới trước ngày mở bán. Tuy vậy, ảnh của Scott không thể hiện nhiều thiết kế của iPhone 14 Pro ngoài phần camera mới.

“Một ngày của nhiều cái đầu tiên. Giải Emmy đầu tiên và chiếc iPhone tím đầu tiên”, Adam Scott chia sẻ trên Instagram

iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được giao đến tay khách hàng đặt trước từ 16/9. Riêng mẫu iPhone 14 Plus, người dùng sẽ phải chờ đến ngày 7/10.

Hải Phong (theo 9to5mac)