Đoạn video của một du khách mới đây ghi lại hình ảnh vật thể ngóc đầu trên mặt hồ có hình thù rất giống quái vật hồ Loch Ness trong bức ảnh huyền thoại trước đây.

Sau khi gần như mất tăm trong hơn 8 tháng khiến nhiều người cho rằng Nessie đã chết thì gần đây, liên tục xuất hiện những hình ảnh nghi ngờ sự trở lại của quái vật hồ Loch Ness.



Trong đoạn video có thể nhìn thấy một vật thể nhô cao khỏi mặt nước với cái cổ dài trong lúc một chiếc thuyền chở khách đang chạy qua rất gần vị trí của vật thể lạ này.

Được biết, người ghi lại hình ảnh này hôm Chủ nhật tuần trước tại hồ ở Scotland là anh Rob Jones, 35 tuổi, đến từ miền bắc xứ Wales.

Video sau đó được đăng tải trên YouTube hôm Thứ 3 vừa qua và đã nhanh chóng thu hút hơn 15 nghìn lượt xem.

{keywords}
Hình ảnh vật thể xuất hiện trên mặt hồ giống quái vật hồ Loch Ness huyền thoại. Ảnh cắt từ video.

"Tôi thấy nó ở khoảng cách khá xa. Tôi dừng xe lại và rất nhiều người khác cũng dừng lại để chụp ảnh. Tôi không tin vào quái vật nhưng muốn biết đó là gì", Rob nói.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ vật thể lạ này là quái vật Loch Ness. Trong đoạn clip, bên cạnh sự xuất hiện của vật thể lạ còn có một chiếc thuyền lướt qua rất gần nhưng dường như không ai trên thuyền nhận thấy sự xuất hiện của con "quái vật".

{keywords}

Quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng khắp thế giới với bức ảnh chụp năm 1934.

"Người trên thuyền đứng ở vị trí gần con quái vật nhất nhưng người này lại tỏ ra không có phản ứng, hay sợ hãi gì", một người xem bày tỏ.

Trước đó, một nữ du khách công bố bức ảnh được cho là quái vật hồ Loch Ness xuất hiện trở lại sau hơn 8 tháng mất tích.

H.N. (tổng hợp)

Quái vật hồ Loch Ness đã chết?

Quái vật hồ Loch Ness đã chết?

Quái vật hồ Loch Ness được cho là đã "mất tích" bí ẩn sau khi người ta không ghi nhận thêm thông tin gì về sinh vật huyền bí này trong suốt 8 tháng vừa qua.

Quái vật Loch Ness xuất hiện ở Alaska?

Quái vật Loch Ness xuất hiện ở Alaska?

Đoạn clip đang gây sốc trên các trang mạng xã hội ghi lại sự xuất hiện của một sinh vật lớn dưới mặt nước hồ. Nhiều người nghi ngờ rằng đây có thể là quái vật anh em với Loch Ness.

Xuất hiện 2 quái vật hồ Loch Ness

Xuất hiện 2 quái vật hồ Loch Ness

Hình ảnh nghi ngờ sự xuất hiện của 2 quái vật hồ Loch Ness là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Phát hiện vật 'khổng lồ' bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness

Phát hiện vật 'khổng lồ' bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness

Mới đây, một nữ du khách Scotland đã vô cùng kinh ngạc khi ghi lại được khoảnh khắc một vật thể 'khổng lồ' bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness.

Quái vật Loch Ness đánh chìm tàu ngầm Đức?

Quái vật Loch Ness đánh chìm tàu ngầm Đức?

Một thuyền trưởng tàu ngầm Đức từng tiết lộ, họ bị một con thủy quái như quái vật Loch Ness tấn công ở ngoài khơi bờ biển Scotland năm 1918. Gần một thế kỷ sau, các kỹ sư cho biết, họ vừa tìm được chiếc tàu ngầm này.