video

Cập nhập tin tức video

Công nghệ nhận diện vật thể giúp người dùng TikTok gắn thẻ bán hàng lên video

TikTok tiếp tục đầu tư cho lĩnh vực thương mại điện tử với việc thử nghiệm tính năng bán hàng trên mọi bài đăng thông qua công nghệ tự động xác định vật thể trong video.

Khoảnh khắc ô tô lao đầu xuống hồ nước do đỗ bất cẩn

ẤN ĐỘ - Một cặp cha con đã được cứu kịp thời sau khi chiếc xe đang đỗ của họ lăn xuống dốc và lao đầu xuống một hồ nước ở Indore, bang Madhya Pradesh.

Bí quyết để chàng béo trở thành 'nam thần' 6 múi

CANADA - Đoạn video tua nhanh dưới đây cho thấy anh chàng Bishoi Khella, 29 tuổi, ở Toronto đã biến đổi mình từ một chàng béo trở thành một 'nam thần' cơ bắp.

YouTube chia 45% doanh thu cho người dùng sáng tạo nội dung video ngắn

YouTube công bố cách kiếm tiền mới dành cho những nhà sáng tạo video ngắn trong, bối cảnh ngày càng gặp cạnh tranh gay gắt từ phía TikTok.

Cơ hội cho mạng di động Việt Nam ở mảng thanh toán và giải trí

Nắm trong tay tệp khách hàng lớn, các nhà mạng có thể tận dụng kinh doanh ở mảng thanh toán và giải trí.

 

Cái giá của những kẻ chuyên đăng video ‘bóc phốt’ nghệ sĩ

Garo Sero Institute thường xuyên tung tin đồn ác ý về đời tư của nghệ sĩ Hàn Quốc. Hành động khiến nhóm điều hành vấp phải chỉ trích của dư luận, thậm chí bị pháp luật "sờ gáy".

Nền tảng video Dailymotion gia nhập thị trường Việt Nam

Dịch vụ phát video trực tuyến Dailymotion chính thức tham gia thị trường Việt Nam, khai thác mảng doanh nghiệp.

Gọi video liên tục khiến phụ nữ tự ti về ngoại hình

Khi liên tục nhìn hình ảnh của mình trên màn hình cuộc gọi, nhiều phụ nữ có xu hướng chú tâm và phóng đại những khiếm khuyết trên gương mặt mình.

Video dạy phụ nữ sexy khi mua sắm gây tranh cãi lớn

Tranh cãi lớn đã nổ ra sau khi một mạng truyền hình của Italia phát một video hướng dẫn phụ nữ trở nên gợi tình khi đi mua sắm ở siêu thị.

Nghi vấn ông Trump dùng phông nền dàn dựng trong video

Báo Newsweek cho biết, nhiều người dùng mạng xã hội đặt nghi vấn về khung cảnh trong đoạn video mới của Tổng thống Trump.

Ông Trump gửi video từ bệnh viện, nêu lý do rời Nhà Trắng

Trong một căn phòng đặc biệt ở bệnh viện Walter Reed, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ghi lại một đoạn video chia sẻ nhiều điều.

MeClip nhận giải Đồng tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020

Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam - VNPT vừa vinh dự nhận 15 giải thưởng tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương, trong đó dịch vụ video chất lượng cao MeClip đã nhận giải đồng.

Xem chuột 'ninja' đấu với mèo nhà xảo quyệt

Những con mèo nhà thường là sinh vật quyền lực và khá xảo quyệt, có thể đánh đuổi khá nhiều vật nuôi khác. Tuy nhiên, đôi khi chuột cũng là vấn đề lớn với mèo.

Cách chuyển tải CDN hiệu quả và an toàn khi kinh doanh

Hội thảo trực tuyến với các doanh nghiệp phân phối nội dung tại Việt Nam sẽ chia sẻ về việc sử dụng CDN hiệu quả và an toàn khi kinh doanh.

Xem cá sấu khổng lồ quật nát chuột túi trong tích tắc

Cá sấu nước mặn ở châu Úc được các nhà khoa học xếp vào loài hung hăng nhất so với các loài cá sấu sống ở những vùng khác.

Video mẹ doạ con trai sợ hết hồn vì từ chối pha cà phê

Vì con trai từ chối không pha cho mình ly cà phê sáng, một bà mẹ người Nam Phi đã nghĩ ra chiêu độc làm người con sợ khiếp vía.

Trốn cách ly Covid-19, người đàn ông Anh hóa trang thành bụi cây xanh mướt

Đoạn video hài ghi lại cảnh một người Anh cải trang thành bụi cây để rời nhà giữa lúc phong toả đã thu hút hơn 16,5 triệu lượt xem.

Xem Nga thử nghiệm tên lửa phòng không hạng nhẹ mới

Quân đội Nga hôm 26/12 đã đăng tải video về cuộc thử nghiệm lần cuối hệ thống tên lửa phòng không siêu nhẹ Gibka-S.

Mẹ ớn lạnh thấy tin tặc dụ dỗ con gái qua máy quay an ninh

Một bà mẹ Mỹ mới đây đã công bố đoạn video ghi cảnh tin tặc nói chuyện với con gái cô trong phòng ngủ qua hệ thống máy quay an ninh.  

Khoảnh khắc mẹ đơn thân phát hiện bạn thân trộm tiền trong ví

Một bà mẹ đơn thân đang gặp khó khăn đã phát hiện người bạn thân lấy trộm tiền trong ví của mình sau khi đặt máy quay giấu kín.