CURVED Labs vừa cho đăng tải lên Youtube một video về iPhone 7 và iPhone 5se dựa trên những tin đồn trong thời gian qua.

Người dùng sẽ phải chờ đợi tới mùa Thu mới được "diện kiến" iPhone 7 nhưng iPhone 5se thì được cho là sẽ ra mắt vào tháng Ba tới đây.

{keywords}
Hình ảnh iPhone 7, 7 Plus và iPhone 5se được xây dựng bởi nhóm CURVED Labs.

Trong đoạn video dài 90s, nhóm thiết kế của Đức đã xây dựng hình ảnh chiếc iPhone 5se với kích thước 4inch trong bộ vỏ màu hồng mới theo những thông tin rò rỉ hồi tuần trước.

Thiết kế bề ngoài của iPhone 5se giống hệt với chiếc iPhone 6S. Phần "nội thất" của nó thì giống với iPhone 6 chỉ khác là sử dụng chip A9 mới hơn. Tất cả các thiết bị đều sử dụng iOS 10.

Hình ảnh chiếc iPhone 7 cũng được CURVED xây dựng đúng như những thông tin rò rỉ cho tới thời điểm hiện tại. Theo đó, chiếc iPhone 7 không còn phần ăngten bằng nhựa trắng ở mặt lưng giống như iPhone 6 hay 6S.

Camera của iPhone 7 cũng không còn lồi lên khỏi mặt lưng như các thế hệ trước đồng thời còn được bổ sung thêm một camera phụ để tăng chất lượng hình ảnh đối với phiên bản iPhone 7 Plus.

Hình ảnh trong video cũng cho thấy, iPhone 7 đã bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5. Mặc dù không nhiều người hài lòng với thông tin iPhone 7 sẽ không còn jack cắm tai nghe. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng chiếc iPhone 7 này sẽ đẹp hơn nhờ việc này.

Hà Phương

Video: Youtube/Curved Labs

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: