video xúc động

Cập nhập tin tức video xúc động

Bé gái 2 tuổi lần đầu tự đeo chân giả khiến hàng chục ngàn người xúc động

TRUNG QUỐC - Lần đầu tiên tự đeo chân giả và đứng dậy thành công, một bé gái 2 tuổi đã làm tan chảy trái tim cộng đồng mạng.

Hành động của cậu bé phút tạm biệt ông bà gây xúc động

Một cậu bé đã khóc và ném tiền tiêu vặt lại cho ông bà khi họ phải chia tay nhau khi kỳ nghỉ kết thúc khiến người xem xúc động.

Hành động của cậu bé phút tạm biệt ông bà gây xúc động

Một cậu bé đã khóc và ném tiền tiêu vặt lại cho ông bà khi họ phải chia tay nhau khi kỳ nghỉ kết thúc khiến người xem xúc động.

Hành động bất ngờ của bé trai sau khi nhận được quà

Đoạn video với màn tương tác ngắn ngủi nhưng vô cùng xúc động của hai bé trai đã nhanh chóng thu hút người dùng mạng xã hội TikTok với hơn 6,6 triệu lượt xem.

Xúc động hình ảnh cụ ông lặng lẽ bật khóc khi phải chia tay cháu gái

Video ghi lại cảnh một cụ ông người Malaysia buồn bã bật khóc khi cô cháu khỏi ra khỏi nhà đã được lan truyền trên Twitter.

 

Clip 'chàng trai Đăk Lăk gặp mẹ bán cá sau 3 năm đi Nhật' hút triệu view

Trở về nước sau hơn ba năm xa nhà, nhìn mẹ đang bán cá từ xa, Sơn muốn đến ôm ngay, nhưng anh đóng giả làm người mua cá để mẹ bất ngờ.

 

Xúc động hình ảnh ông bố Nghệ An khóc nức nở tiễn con gái đi lấy chồng

Bố mạnh mẽ lắm, bố luôn là siêu nhân bảo vệ con nhưng cũng có lúc bố yếu lòng, đó là khi chứng kiến đứa con gái bé nhỏ ngày nào đi lấy chồng, làm dâu con người khác.

Xúc động hình ảnh cụ bà hôn trán, dặn dò chồng trên giường bệnh

Vào thăm cụ ông trong bệnh viện, cụ bà liên tục dành những cái nắm tay nhẹ nhàng, những nụ hôn ấm áp và dặn dò ông chịu khó ăn uống cho mau khỏe.

Nước mắt cha rơi ngày tiễn con gái về nhà chồng

Hình ảnh những người cha mắt đỏ hoe, bịn rịn đưa con gái về nhà chồng đã khiến cho nhiều người xem xúc động.

Hành động của tài xế xe buýt khiến triệu người xúc động

Khoảnh khắc được camera giám sát trên xe buýt ghi lại với hành động của người tài xế khiến hàng triệu người xem xúc động.

Bố dượng bất ngờ trao nhẫn cho con gái trong ngày cưới

Đoạn video đang lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội ghi lại hình ảnh xúc động từ một đám cưới đặc biệt.