việc tốt

Cập nhập tin tức việc tốt

Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một kho báu tinh thần vô giá

Sáng 2/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu điển hình tiêu biểu toàn quốc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

Phong trào “Người tốt, việc tốt” mang bản sắc riêng của Thủ đô Hà Nội

Phong trào “người tốt, việc tốt” của Thủ đô đã trở thành nét đẹp tiêu biểu, mang bản sắc riêng của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Thủ tướng: Thêm mỗi nghĩa cử cao đẹp thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn

Thủ tướng khẳng định thêm mỗi việc làm tốt, mỗi nghĩa cử cao đẹp sẽ góp phần thiết thực để xây dựng nền tảng đạo đức tốt đẹp, làm cho cuộc sống, xã hội ngày càng tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Động lực quan trọng để cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác

Sáng 11/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua- Khen thưởng Trung ương, đã dự và phát biểu tại Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến toàn quốc trong phong trào thi đua yêu nước.

Hỗ trợ người đàn ông U60 bị xe khách bỏ rơi giữa đường ở Quảng Ngãi

Trên đường từ Gia Lai về quê Nghệ An, ông Phạm Hữu Bình bị nhà xe buộc xuống vì không có tiền trả đủ hành trình. Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có hỗ trợ kịp thời cho ông Bình.

Cụ bà U90 ở Hà Nội nuôi đàn cá bảy màu và việc tốt khiến ai cũng xúc động

Đàn cá bảy màu sinh sôi nhanh chóng, cụ bà 90 tuổi ở Hà Nội vớt cá đem tặng người dân để phòng chống sốt xuất huyết.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ phát động Tháng Nhân đạo quốc gia

Sáng 23/4, tại thành phố Cần Thơ, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự và phát biểu tại lễ phát động Tháng Nhân đạo quốc gia năm 2023 và Kỷ niệm 160 năm Phong trào Chữ Thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế.

Mẫu nhí 10 tuổi nhận bằng tuyên dương 'Dũng sĩ nghìn việc tốt'

Quán quân Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam 2022 Nguyễn Gia Bảo vừa nhận được bằng tuyên dương “Dũng sĩ nghìn việc tốt”.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ kỷ niệm 60 năm phong trào 'Nghìn việc tốt'

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng khẳng định, 60 năm qua, phong trào “Nghìn việc tốt” đã thực sự là môi trường tốt để các em phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, trở thành những công dân tốt của đất nước.

Xe buýt 'bò trên cầu' khi Hà Nội mưa lớn, tài xế tiết lộ điều ấm lòng

Nhìn thấy nhiều người đi không nổi, phải bám vào thành cầu trong trận mưa lớn tối hôm qua (5/7) trên cầu Vĩnh Tuy, tài xế xe buýt Hoàng Quân nghĩ ngay đến việc làm ý nghĩa.

20 năm ngồi vỉa hè sửa chữa, tặng giày dép cho người nghèo

Ngoài nhận “làm mới” những đôi giày hàng hiệu trị giá nhiều chục triệu đồng, hơn 20 năm qua, anh Tuấn còn sửa chữa miễn phí, tặng giày, dép cũ cho người nghèo, khuyết tật...

Người phụ nữ ủng hộ hơn 800 triệu đồng cho trẻ mắc bệnh hiếm về da

Ngày 20/4, chị Vũ Thị Bích Hường - một nhà hảo tâm ở Quảng Ninh đã ủng hộ hơn 800 triệu đồng cho Quỹ Câu lạc bộ những bé bị bệnh ly thượng bì bóng nước bẩm sinh (EB).  

Ông chủ 9X và quán 2.000 đồng cho người nghèo ở Đà Nẵng

"Có lần tình cờ gặp hai ông cháu bán vé số vừa đói, vừa rét vào ăn bún rồi nhường nhau miếng chả cá, tôi thương vô cùng. Và tôi quyết định mở quán bún 2.000 đồng này", anh Phương chia sẻ.

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020

Tối 21/3, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 10 gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2020.

Đêm định mệnh của anh giám đốc “tiền tỷ” ngồi xe lăn

Vụ tai nạn định mệnh đã khiến cuộc đời của chàng trai khôi ngô Lê Huy Tích rẽ sang hướng khác. 10 năm vực dậy, vượt lên số phận nghiệt ngã anh trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người khuyết tật.

Nam sinh 10 năm cõng bạn với niềm vui về sự tử tế được lan tỏa

Nam sinh 10 năm cõng bạn đến trường ở Thanh Hóa tin rằng khi mình làm việc tốt, trao đi thì sẽ được nhận lại và lan tỏa những điều tốt đẹp ra toàn xã hội. Điều đó giúp cho cuộc sống nhiều tình yêu thương hơn...

2.000 đồng mua được suất cơm tươm tất "bao no" giữa lòng Hà Nội

Hai ngàn đồng, món tiền lẻ không đủ để gửi xe, nhưng đủ cho một bữa cơm tươm tất, sạch sẽ ở quán ăn từ thiện mang tên Yên Vui mới được mở tại Hà Nội.

Câu hỏi chưa thể trả lời của chiến sĩ được tuyên dương 'sống đẹp'

Trên đường đến cơ quan, phát hiện đám cháy, dù không có bất cứ một thiết bị bảo hộ nào nhưng với trái tim và trách nhiệm của người lính cứu hỏa, anh Võ Hoàng Huy (sinh năm 1991) đã lao mình để cứu sống 7 người dân mắc kẹt.

Cụ bà 80 tuổi tặng 5 tỷ đồng cho quỹ khuyến học ở Vĩnh Phúc

Cụ bà Vũ Thị Lật (80 tuổi) ở xã Tam Phúc, huyện Vĩnh Tường vừa ủng hộ 5 tỷ đồng cho Hội - Quỹ Khuyến học Vĩnh Phúc.

Nhiều chủ nhà hào phóng giảm tiền thuê cho khách

Trải qua nhiều năm thuê nhà, hiểu được khó khăn của người thuê, ông chủ trọ ở Sài Gòn đã quyết định miễn phí 100% tiền thuê trọ.