viêm đường hô hấp

Cập nhập tin tức viêm đường hô hấp

Chăm sóc sức khỏe tai mũi họng toàn diện với các sản phẩm Otosan, Italy

Bệnh lý tai mũi họng phổ biến ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đây là nhóm bệnh dễ tái phát vì nhiều người còn chủ quan, không điều trị đúng cách. Thương hiệu Otosan mang đến bộ giải pháp chăm sóc tai mũi họng toàn diện cho cả gia đình.

5 cách đơn giản giảm ho khan, ho có đờm

Ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể, song đó cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo về nhiều vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt, khi thời tiết chuyển mùa nhiều người dễ gặp phải tình trạng viêm phế quản, ho kéo dài.

Chăm sóc đường hô hấp bằng thảo dược

Thời tiết lạnh là thời điểm nhiều bệnh viêm đường hô hấp có xu hướng tái phát, đặc biệt ở trẻ em, người cao tuổi, người có sức đề kháng yếu... Từ đó, nhiều người đã lựa chọn giải pháp ngăn ngừa triệu chứng sớm bằng sản phẩm có nguồn gốc thảo dược.

Hỗ trợ tăng sức đề kháng hô hấp cho trẻ với giải pháp ly giải vi khuẩn

Trên thị trường đã có một số sản phẩm cập nhật xu hướng này và sử dụng thành phần ly giải vi khuẩn như là một giải pháp hữu hiệu để hỗ trợ tăng đề kháng hô hấp, trong đó có Thực phẩm bảo vệ sức khỏe GS Imunostim Junior.

Nghiên cứu khả năng hỗ trợ điều trị của LiveSpo® Navax cho trẻ nhiễm RSV

Tạp chí Scientific Reports thuộc hệ thống Nature vừa công bố báo cáo khoa học của Việt Nam về công dụng của Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Navax dạng xịt mũi hỗ trợ điều trị triệu chứng viêm đường hô hấp cấp ở trẻ em nhiễm virus hô hấp hợp bào (RSV).

Xử trí khi trẻ sơ sinh ho, sổ mũi, viêm họng vì nằm điều hòa

Cha mẹ cần có biện pháp chăm sóc trẻ sơ sinh bị khô mũi họng, ho, chảy nước mũi… khi nằm điều hòa thường xuyên.

Để trẻ có chuyến du lịch vui khỏe, không lo ho đờm, sổ mũi

Chuyến đi chơi của bé có nhiều trải nghiệm thú vị khi bố mẹ chủ động theo dõi thời tiết, chuẩn bị thuốc dự phòng và đảm bảo giờ giấc sinh hoạt hợp lý cho con.

Trẻ nhập viện Nhi Trung ương do loại virus lây khi hôn hít tăng gấp 3

Virus hợp bào rất dễ lây lan, người lớn mang mầm bệnh khi hôn hít, hắt hơi hay mớm cơm cho trẻ đều làm lây bệnh.

 

Vắc-xin thử nghiệm ngừa Covid-19 đã sinh ra kháng thể

Được tiêm thử nghiệm kháng nguyên nCoV, cơ thể chuột có phản ứng miễn dịch tốt, tạo ra kháng thể, hứa hẹn thành công ban đầu trong việc tạo ra vắc-xin chống Covid-19.

Nhiều quốc gia mất hàng tỷ USD khi sinh viên TQ chưa trở lại

Nếu không có sự bùng phát của Covid-19, Xu Mingxi sẽ quay trở lại việc học tại một ngôi trường danh tiếng New York trong tuần này.

Đà Nẵng cho học sinh nghỉ hết tháng 2

- Sau TP.HCM, Đà Nẵng là thành phố tiếp tục cho học sinh nghỉ học hết tháng 2 để tránh dịch virus corona.

Nhiều địa phương chuẩn bị cho học sinh trở lại trường

Mặc dù mới có 2 địa phương "chốt" lịch học trở lại từ ngày 17/2, nhưng theo nắm bắt của Bộ GD-ĐT, nhiều địa phương đang chuẩn bị các điều kiện để đón học sinh tới trường.

Trường đại học rục rịch đón sinh viên từ 17/2

- Lắp camera đo thân nhiệt từ xa ở cổng trường, đặt bồn rửa tay dã chiến; mua sắm xà bông, cách ly những sinh viên đến từ vùng dịch... các trường ĐH đã đưa phương án đón sinh viên quay lại học.

MobiFone miễn phí Hội nghị truyền hình học trực tuyến mùa dịch nCoV

Từ ngày 05/02/2020 MobiFone hỗ trợ cung cấp miễn phí hệ thống Hội nghị truyền hình (MegaMeeting) cho các trường Tiểu học, THCS, THPT trên toàn quốc cho đến hết thời gian nghỉ phòng chống dịch virus Corona.

Tặng 20.000 khẩu trang y tế cho người dân Đại Phước, Đồng Nai

Ngày 5/2/2020 Dosa Land được sự cho phép của Đảng Ủy, UBND xã Đại Phước đã tổ chức chương trình tuyên truyền và phát 20.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Trong 3 ngày Bộ Công an phát hiện, thu giữ gần nửa triệu khẩu trang không có hóa đơn, nguồn gốc

Các đối tượng đã sản xuất khẩu trang kém chất lượng hoặc đầu cơ hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nâng giá bán khẩu trang y tế cho người dân lên gấp 4 đến 5 lần mặt hàng thuốc Tamiflu tăng giá từ 1,5 đến 2 lần.

Tinh thần thép của các 'thiên thần áo trắng' ở tâm dịch Vũ Hán

Hồ Bắc hầu như đã tự cô lập trong các nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus corona chủng mới (2019-nCoV). Các bác sĩ và y tá đang túc trực 24/24 để điều trị cho bệnh nhân, không hề nề hà đến sự an toàn của chính mình. 

Bộ 3 sản phẩm Traphaco phòng dịch bệnh do virus Corona

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, Công ty CP Traphaco vào cuộc với bộ 3 sản phẩm: Thuốc nhỏ mắt-mũi NaCl Công nghệ Kín, Nước súc miệng sát khuẩn T-B và Antot Thymo tăng sức đề kháng.

Bệnh nhân nặng dồn dập nhập viện do rét đậm, BV may 500 áo ấm

Ngoài đột quỵ tăng mạnh, các bệnh viện lớn tiếp nhận hàng loạt ca nặng do các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.