viêm mũi

Cập nhập tin tức viêm mũi

Bác sĩ chia sẻ phương pháp giảm nhanh viêm xoang

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng, bệnh nhân viêm mũi, viêm xoang nên có phương án giảm nhanh triệu chứng bằng các sản phẩm xịt mũi lành tính, có thể dùng dài ngày.

Chuyến xe Xoangspray khám mũi xoang miễn phí cho người dân

Chuyến xe Xoangspray vừa kết thúc hành trình từ Nam ra Bắc theo chuỗi chương trình thăm khám, tư vấn viêm mũi, viêm xoang và rửa mũi xoang miễn phí cho người dân.

Chuỗi Tư vấn trực tuyến: Phòng hen suyễn, ngừa dị ứng - Hiểu để thích ứng

Hội Dược học TP.HCM phối hợp với công ty TNHH YouMed Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình “Phòng hen suyễn, ngừa dị ứng - Hiểu để thích ứng” giúp các bệnh nhân và nhân viên y tế trang bị thêm kiến thức mới để chăm sóc và kiểm soát bệnh tốt hơn.

Xoang Hoàn Nguyên- giải pháp hỗ trợ bệnh nhân viêm xoang cấp và mãn tính

Viêm mũi và viêm xoang được xem là hai bệnh lý của thời đại. Tỷ lệ người bệnh mắc viêm xoang và trở thành mãn tính ngày càng nhiều, với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Mẹ vô tư dạy con xì mũi sai cách, con có thể bị điếc

Xì mũi quá mạnh hoặc bịt hai lỗ mũi khi con xì mũi sẽ khiến dịch này bị đẩy ngược lên tai bởi ống dẫn từ mũi họng lên tai rất ngắn.

Khốn khổ với viêm mũi, nghẹt mũi mùa đông

Mùa đông được giới y khoa gọi là ‘mùa của những căn bệnh về mũi’ còn với người bị viêm mũi, viêm xoang đây thực sự là ‘mùa khốn khổ’ với các mũi thường xuyên nghẹt, tắc.