Brand Finace công bố thương hiệu MobiFone đạt giá trị 708 triệu USD

ictnews Ngày 24/9, MobiFone vừa được Brand Finance công bố là thương hiệu có giá trị đạt 708 triệu USD, đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019.

Brand Finace công bố thương hiệu MobiFone đạt giá trị 708 triệu USD và là nhà mạng có giá trị thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực viễn thông.

Trong bối cảnh có nhiều thách thức đối với ngành viễn thông Việt Nam nói chung và Tổng công ty Viễn thông MobiFone nói riêng, năm 2019, giá trị thương hiệu của MobiFone vẫn vững vàng ở vị trí thứ 6 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu MobiFone được định giá 708 triệu USD, có chỉ số giá trị thương hiệu/giá trị doanh nghiệp (chỉ số BV/EV) là 21% - cao nhất trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất và là nhà mạng có giá trị thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực viễn thông.

Không chỉ liên tiếp có mặt trong Top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn từ 2015 - 2019, trong năm 2019, MobiFone còn được ghi nhận với nhiều danh hiệu cao quý khác như: Top 10 sản phẩm xuất sắc CNTT xuất sắc nhất Việt Nam – Giải Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn, Top 5 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo công bố của Tạp chí uy tín Forbes Việt Nam, danh hiệu “Doanh nghiệp chuyển đổi số” xuất sắc do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng…

 

Phương pháp đo lường giá trị thương hiệu của Brand Finance có nhiều điểm vượt trội so với nhiều phương pháp đánh giá khác trên thị trường, theo đó giá trị thương hiệu được biểu hiện cụ thể bằng số tiền (USD), cung cấp một công cụ trực quan cho việc so sánh, đánh giá hiệu quả thương hiệu. Brand Finance đánh giá thương hiệu trên cả 3 yếu tố: Đầu tư thương hiệu, Tài sản thương hiệu và Kết quả thương hiệu - mang tới con số toàn diện nhất về giá trị thương hiệu.Là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

Chia sẻ về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết, trong hơn 26 năm phát triển, MobiFone luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá là nhà mang có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Thương hiệu MobiFone luôn được khách hàng công nhận và yêu mến, giá trị thương hiệu liên tục được xếp thứ hạng cao trong số các thương hiệu mạnh trong nước và khu vực.

Để giữ vững và phát triển thương hiệu MobiFone, trong thời gian tới, MobiFone vẫn tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm. Từ nay đến cuối năm, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng mạng lưới, đảm bảo vùng phủ sóng 4G trên cả nước và có chất lượng vượt trội tại các vùng thị trường trọng điểm, đồng thời tích cực chuẩn bị cho việc phát sóng thử nghiệm 5G. Trong tương lai, MobiFone sẽ áp dụng những công nghệ của thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 như 5G; IoT, AI, Big data, Blockchain… để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng khác biệt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và làm hài lòng khách hàng”.

 
List comment
 
Đầu tư vào viễn thông toàn cầu sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2020
icon

Công ty phân tích và nghiên cứu thị trường Dell'Oro của Mỹ vừa đưa ra dự báo chi phí đầu tư (CAPEX) vào lĩnh vực viễn thông toàn cầu trong năm nay.

 
Lịch học trực tuyến trên VTVcab từ 13 – 17/4
icon

Học sinh các cấp từ Tiểu học đến THPT có thể tiếp tục ôn luyện và học bài mới trên hệ thống của VTVcab  từ 13/4 đến 17/4 với các thầy cô giáo có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm giảng nhiệt tình.

 
Covid-19 làm chậm tiềm năng phát triển 5G ở châu Âu
icon

Cuộc khủng hoảng về sức khỏe của con người và các tác động kinh tế do Covid-19 gây ra đã làm chậm tiềm năng phát triển công nghệ di động 5G ở các quốc gia châu Âu.

 
Ofcom khẳng định không có sự liên hệ nào giữa 5G và Covid-19
icon

Sau các cuộc tấn công vào trạm gốc 5G diễn ra trên khắp Vương quốc Anh trong thời gian qua, Văn phòng truyền thông của Vương quốc Anh (Ofcom) đã đưa ra tuyên bố, nhắc lại rằng không có mối quan hệ nào giữa tín hiệu di động 5G và Covid-19.

 
Truyền hình cáp SCTV khuyến mãi trong tháng 4/2020
icon

Ưu tiên đặt trải nghiệm hoàn hảo của khách hàng lên hàng đầu, Truyền hình cáp SCTV luôn mang tới không gian giải trí mới mẻ và những chương trình khuyến mãi đặc sắc nhất.

 
 
Nhà mạng Anh thúc giục chính phủ cấp thêm phổ tần 5G
icon

Theo The Telegraph, nhà mạng di động Vodafone của Anh đã viết thư cho chính phủ kêu gọi thực hiện việc bán đấu giá phổ tần 5G theo kế hoạch đã định, cho dù trước đó chính phủ Anh đã quyết định hoãn phiên đấu giá này do Covid-19.

Trạm gốc 5G tiêu tốn điện năng nhiều hơn gần 70% so với 4G
icon

Trong quá trình xây dựng và triển khai mạng 5G thì yếu tố năng lượng sẽ được đưa lên hàng đầu vì nó tiêu tốn nhiều năng lượng hơn 4G.

VNPT và Viettel đã lắp đặt 505 điểm Wi-Fi miễn phí đến các địa điểm cách ly tập trung
icon

Hai nhà mạng VNPT và Viettel đã lắp đặt 505 điểm Wi-Fi miễn phí đến địa điểm cách ly tập trung ở các địa phương giúp cho những cán bộ chống dịch, các y bác sĩ và người dân ở đây có thể làm việc và giải trí bình thường trong thời gian cách ly.

Hiệp hội nhà mạng toàn cầu lên án các cuộc tấn công trạm thu phát 5G
icon

Hiệp hội các nhà khai thác di động toàn cầu (GSMA) cho rằng thuyết âm mưu 5G làm lây lan Covid-19 đang kích động sợ hãi, gây hấn và phá hoại cơ sở hạ tầng thông tin quan trọng.

Hàn Quốc vượt mốc 5 triệu thuê bao 5G
icon

Số lượng thuê bao 5G tại Hàn Quốc đã đạt 5 triệu sau 11 tháng chính thức thương mại hóa 5G.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123