Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel

Thống kê trên mạng Viettel cho đến nay đã có gần 8 triệu khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone.

Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel
Nhân viên kỹ thuật Viettel lắp đặt mạng tại bệnh viện dã chiến Tiên Sơn.

Từ ngày 11/8 đến hết ngày 15/8/2020, các khách hàng trả trước, trả sau của Viettel khi cài đặt thành công ứng dụng Bluezone của Cục Tin học hóa - Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ được tặng 5GB data sử dụng trong 5 ngày.

Sau khi cài đặt Bluezone, khách hàng soạn BZ gửi 191 trước 0h ngày 17/8/2020 để sử dụng ưu đãi. Ứng dụng được xem là cài đặt thành công khi khách hàng cài ứng dụng vào thiết bị và hoàn thành việc đăng nhập bằng số điện thoại.

Ứng dụng Bluezone là giải pháp công nghệ mới nhất hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ứng dụng này sử dụng công nghệ định vị Bluetooth có chức năng cảnh báo người dùng nếu tiếp xúc gần với người nghi mắc Covid-19, giúp công tác truy vết những người có nguy cơ lây nhiễm được thực hiện một cách khoa học, nhanh chóng. Ứng dụng này hiện được Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến nghị người dân cả nước sử dụng để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Thống kê trên mạng Viettel cho đến nay đã có gần 8 triệu khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone.

Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel
 Nhân viên kỹ thuật Viettel lắp đặt cầu truyền hình tại Bệnh viện Phổi.

Nhiều chính sách mới chung tay cùng người dân Đà Nẵng

 

Bên cạnh đó, với mong muốn chung tay với người dân Đà Nẵng - nơi dịch bệnh Covid-19 đang có các diễn biến phức tạp, Viettel cũng đã chủ động đề nghị hỗ trợ triển khai giải pháp cầu truyền hình trực tuyến cho 15 đơn vị (Bao gồm 17 điểm cầu đặt tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Trung tâm cấp cứu, Bệnh viện dã chiến Tiên Sơn) phục vụ công tác giao ban và hội chẩn trực tuyến với Bộ Y tế.

Đối với lực lượng tuyến đầu (Cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly) và người dân đang sống tại các khu cách ly tập trung, Viettel triển khai tặng SIM, data và cước gọi di động.

Theo đó, gói hỗ trợ viễn thông dành cho lực lượng tuyến đầu được duy trì cho đến khi hết dịch gồm: Miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút/cuộc; Tặng 50 phút gọi ngoại mạng và 60 GB data/tháng. Gói hỗ trợ cho người dân sống tại khu cách ly áp dụng trong thời gian 14 ngày gồm: Tặng 3GB tốc độ cao/14 ngày; Miễn phí tất cả các gọi nội mạng dưới 20 phút. Các khách hàng chưa có SIM Viettel sẽ được tặng SIM miễn phí.

Đối với các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Viettel hỗ trợ toàn bộ data để các giảng viên, sinh viên sử dụng SIM Viettel truy nhập vào hệ thống đào tạo trực tuyến (LMS) của các trường, nhằm giúp các trường đại học, cao đẳng duy trì tốt và nâng cao chất lượng giảng dạy trực tuyến trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát. Thời gian hỗ trợ được áp dụng cho tới khi công bố hết dịch./.

Phương Dung

 
List comment
 
Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone hỗ trợ dịch vụ viễn thông cho hành khách nhập cảnh vào Việt Nam
icon

Với tinh thần san sẻ khó khăn, hỗ trợ cộng đồng, từ ngày 16/10, tại sân bay Vân Đồn và các sân bay quốc tế lớn, nhà mạng MobiFone hỗ trợ sim 4G và gói cước miễn phí trong 30 ngày cho các hành khách nhập cảnh vào Việt Nam.

 
Việt Nam dẫn đầu về triển khai 2G và bài học đi thẳng vào công nghệ hiện đại
icon

Năm 1993, dù còn nhiều khó khăn nhưng Việt Nam đã quyết định chọn công nghệ GSM cho di động và là một trong số ít các quốc gia trên thế giới đi đầu về 2G lúc đó.

 
Tốc độ 5G Mỹ xếp bét bảng
icon

Mỹ tụt hậu trong 5G, lĩnh vực mà nhiều chuyên gia đánh giá là công nghệ quan trọng của tương lai.  

 
Nhà mạng phải dùng biện pháp kỹ thuật để chặn cuộc gọi lừa đảo
icon

Cục Viễn thông đã yêu cầu các nhà mạng sử dụng biện pháp kỹ thuật để chặn cuộc gọi giả mạo các cơ quan Công an, Viện kiểm sát, Ngân hàng... lừa đảo, hù dọa nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

 
Canada đang loại bỏ Huawei, dù chưa công khai
icon

Theo nguồn tin nội bộ, các nhà mạng Canada đều hiểu rằng họ không có lựa chọn nào khác ngoài loại thiết bị Huawei khỏi mạng 5G, sau khi Mỹ và các nước đồng minh Five Eyes đều đã làm điều đó một cách công khai.

 
 
Ấn Độ âm thầm loại bỏ thiết bị Huawei khỏi mạng viễn thông
icon

Financial Times đưa tin Ấn Độ đang dần loại bỏ các nhà sản xuất Trung Quốc khỏi mạng viễn thông giữa lúc căng thẳng Trung - Ấn ngày một leo thang.  

49 triệu cuộc gọi rác “tấn công” 18 triệu khách hàng Viettel trong 1 tháng
icon

Trong 1 tháng, hệ thống chặn lọc cuộc gọi rác đang thí điểm tại Viettel đã phát hiện tầm 49 triệu cuộc gọi nghi ngờ cuộc gọi rác, ảnh hưởng đến khoảng 18 triệu khách hàng.

Tính năng tin nhắn thoại có làm bạn mất tiền?
icon

Nhiều khách hàng phản ánh tính năng hộp thư thoại được nhà mạng tự động đăng ký và trừ tiền tài khoản.

Tin nhắn OTT quảng cáo cờ bạc phi pháp đang quấy rối người dùng di động
icon

Không chỉ được gửi với tần suất dày đặc bất kể ngày đêm, tin nhắn lạ còn chứa các nội dung nhạy cảm cùng những đường link không rõ nguồn gốc. 

Nhà mạng nói gì về nghị định chống tin nhắn rác, cuộc gọi rác?
icon

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều khẳng định, Nghị định số 91 về chống thư rác, tin nhắn rác và cuộc gọi rác vừa ban hành sẽ giải quyết được vấn nạn đang gây bức xúc cho khách hàng hiện nay.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123