Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel

Thống kê trên mạng Viettel cho đến nay đã có gần 8 triệu khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone.

Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel
Nhân viên kỹ thuật Viettel lắp đặt mạng tại bệnh viện dã chiến Tiên Sơn.

Từ ngày 11/8 đến hết ngày 15/8/2020, các khách hàng trả trước, trả sau của Viettel khi cài đặt thành công ứng dụng Bluezone của Cục Tin học hóa - Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ được tặng 5GB data sử dụng trong 5 ngày.

Sau khi cài đặt Bluezone, khách hàng soạn BZ gửi 191 trước 0h ngày 17/8/2020 để sử dụng ưu đãi. Ứng dụng được xem là cài đặt thành công khi khách hàng cài ứng dụng vào thiết bị và hoàn thành việc đăng nhập bằng số điện thoại.

Ứng dụng Bluezone là giải pháp công nghệ mới nhất hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ứng dụng này sử dụng công nghệ định vị Bluetooth có chức năng cảnh báo người dùng nếu tiếp xúc gần với người nghi mắc Covid-19, giúp công tác truy vết những người có nguy cơ lây nhiễm được thực hiện một cách khoa học, nhanh chóng. Ứng dụng này hiện được Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến nghị người dân cả nước sử dụng để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Thống kê trên mạng Viettel cho đến nay đã có gần 8 triệu khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone.

Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel
 Nhân viên kỹ thuật Viettel lắp đặt cầu truyền hình tại Bệnh viện Phổi.

Nhiều chính sách mới chung tay cùng người dân Đà Nẵng

 

Bên cạnh đó, với mong muốn chung tay với người dân Đà Nẵng - nơi dịch bệnh Covid-19 đang có các diễn biến phức tạp, Viettel cũng đã chủ động đề nghị hỗ trợ triển khai giải pháp cầu truyền hình trực tuyến cho 15 đơn vị (Bao gồm 17 điểm cầu đặt tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Trung tâm cấp cứu, Bệnh viện dã chiến Tiên Sơn) phục vụ công tác giao ban và hội chẩn trực tuyến với Bộ Y tế.

Đối với lực lượng tuyến đầu (Cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly) và người dân đang sống tại các khu cách ly tập trung, Viettel triển khai tặng SIM, data và cước gọi di động.

Theo đó, gói hỗ trợ viễn thông dành cho lực lượng tuyến đầu được duy trì cho đến khi hết dịch gồm: Miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút/cuộc; Tặng 50 phút gọi ngoại mạng và 60 GB data/tháng. Gói hỗ trợ cho người dân sống tại khu cách ly áp dụng trong thời gian 14 ngày gồm: Tặng 3GB tốc độ cao/14 ngày; Miễn phí tất cả các gọi nội mạng dưới 20 phút. Các khách hàng chưa có SIM Viettel sẽ được tặng SIM miễn phí.

Đối với các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Viettel hỗ trợ toàn bộ data để các giảng viên, sinh viên sử dụng SIM Viettel truy nhập vào hệ thống đào tạo trực tuyến (LMS) của các trường, nhằm giúp các trường đại học, cao đẳng duy trì tốt và nâng cao chất lượng giảng dạy trực tuyến trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát. Thời gian hỗ trợ được áp dụng cho tới khi công bố hết dịch./.

Phương Dung

 
List comment
 
Chuyển đổi sang eSIM dễ dàng ngay tại nhà với My MobiFone
icon

eSIM (embedded-SIM) là một loại SIM điện tử với chip tích hợp có kích thước vô cùng nhỏ được gắn trực tiếp lên bo mạch của thiết bị. Không cần khay SIM, không cần tháo lắp nên cực kỳ tối ưu và thuận tiện. 

 
Nhà mạng phải sẵn sàng phương án roaming tại các địa phương bị ảnh hưởng bão
icon

Trong công điện về việc chủ động ứng phó với bão số 12, Bộ TT&TT đã chỉ đạo các nhà mạng chuẩn bị sẵn sàng phương án chuyển vùng dịch vụ viễn thông di động (roaming) tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão khi có yêu cầu.

 
Tin nhắn rác iMessage tiếp tục tấn công người dùng Việt
icon

Những tin nhắn iMessage với nội dung quảng cáo cờ bạc liên tục được gửi đến điện thoại của người dùng iPhone tại Việt Nam.

 
Nhà mạng Mỹ bị phạt 200 triệu USD vì gian lận hàng triệu USD tiền trợ cấp
icon

Ủy ban Truyền thông liên bang Mỹ (FCC) đã phạt nhà mạng T-Mobile 200 triệu USD vì liên quan đến việc gian lận hàng triệu USD tiền trợ cấp của chính phủ trong chương trình hỗ trợ khách hàng sử dụng điện thoại có thu nhập thấp.

 
Huawei “thử” kháng cáo lệnh cấm của Thụy Điển
icon

Đại diện Huawei chia sẻ về quyết định kháng cáo: “Chúng tôi muốn tòa án Thụy Điển xem xét liệu lệnh cấm có được đưa ra theo quy trình phù hợp không, và đúng luật hay không”.

 
 
Một trung tâm Anh ngữ bị xử phạt 7,5 triệu vì phát tán cuộc gọi rác
icon

Gọi điện thoại quảng cáo khi chưa được sự đồng ý của người dùng, một doanh nghiệp tại Hà Nội vừa bị xử phạt vì phát tán cuộc gọi rác.   

Cảnh báo về hành vi lừa đảo qua cuộc gọi điện thoại dịp cuối năm
icon

VNPT nâng cao mức độ cảnh giác trên toàn hệ thống, đồng thời khuyến cáo khách hàng thận trọng trước các cuộc gọi, tin nhắn bất thường để tránh bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản vào dịp cuối năm.

Người dùng 5G tăng, doanh thu các nhà mạng Trung Quốc tăng nhẹ
icon

 Ba nhà mạng di động lớn của Trung Quốc bao gồm China Mobile, China Telecom và China Unicom đã công bố kết quả tài chính trong 3 quý đầu năm 2020, kết quả cho thấy doanh thu của họ tăng trưởng nhẹ, trong khi người dùng 5G lại tăng lên.

5G sẽ nới rộng khoảng cách số toàn cầu
icon

Cuộc cách mạng số, trong đó bao gồm cả 5G, đã trở thành nội dung quan tâm của công chúng toàn cầu và ngày càng trở thành động lực thúc đẩy thay đổi xã hội.  

Các nhà mạng “liên thông” sóng di động, giúp người dân khắc phục thiên tai
icon

Các nhà mạng đã triển khai dịch vụ roaming miễn phí tại 3 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định. Nhờ vậy, người dùng di động có thể bắt sóng nhà mạng khác khi mất liên lạc do mưa lũ.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123