“Chăm sóc chuẩn vàng”, định vị mới trên thị trường viễn thông di động

ictnews Đặt ra một tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng cao cấp là doanh nghiệp tự làm khó mình nhưng đổi lại mang đến sự hài lòng, đẳng cấp, đồng thời cũng định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng. Mạng di động MobiFone đã, đang định hình chính sách chăm sóc theo một chuẩn như vậy –“Chăm sóc chuẩn vàng”.

Từ hạ tầng… “chuẩn vàng”

Thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone được đánh giá là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại.

Cũng bởi vậy, hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Minh chứng rõ nhất từ hệ thống các cửa hàng, các trung tâm kinh doanh của MobiFone, đều được thiết kế một cách khoa học, theo chuẩn nhất định từ không gian, diện tích, màu sắc, cách sắp xếp để tiếp đón, phục vụ khách hàng, tất cả đều thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung và tạo dựng được phong cách đẳng cấp cho khách hàng mỗi lần đến các điểm kinh doanh của nhà mạng.

Bên cạnh đó cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”, qua đó khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất.

Sự chuyên nghiệp, đạt chuẩn của MobiFone còn được hình thành từ những năm đầu tiên khai thác dịch vụ, khi nhà mạng đã cho ra đầu số riêng - tổng đài 9090, để khách hàng đưa ý kiến phản hồi, nhà mạng giải đáp thắc mắc. Ở thời điểm đó, việc doanh nghiệp có kênh để tiếp nhận phản ánh ý kiến của khách hàng là một “điều hiếm”. Tuy vậy, MobiFone đã “mang” những chính sách ưu Việt từ phương Tây để phục vụ cho khách hàng của nhà mạng.

Đại diện MobiFone cho biết, hiện nay, các đầu số tổng đài giải đáp MobiFone hoạt động 24/24, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hướng dẫn sử dụng và tư vấn các chương trình cho khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và kịp thời, bao gồm các tổng đài 9090; 18001090, 9393; hay các số điện thoại tổng đài MobiFone theo từng vùng miền.

 

Tổng đài 9090 đến nay đã trở thành niềm tự hào của nhà mạng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cùng những hạ tầng kinh doanh hướng tới sự “chuẩn vàng” trên, hệ thống hạ tầng kỹ thuật – chất lượng mạng lưới – cũng được MobiFone đầu tư phát triển đồng bộ, rộng khắp, và là một trong những nhà mạng có hạ tầng mạng lưới/chất lượng sóng mạnh nhất, với hàng chục nghìn trạm BTS 3G và 4G được phát triển ở khắp các tỉnh thành, có khả năng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt là data tốt nhất cho khách hàng.

Đến các dịch vụ, khuyến mại… xứng đáng “vàng”

Không chỉ là mạng di động đầu tiên trên thị trường, MobiFone còn được biết đến là nhà mạng liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm lần đầu tiên và “nâng tầm được vị thế” cho khách hàng.

Như hơn 10 năm trước, năm 2008, MobiFone đã hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay,… Ở thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone. Đến nay, chính sách sử dụng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay này vẫn được duy trì và được xem như một “đặc quyền” của các thuê bao trong chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone.

Nhà mạng này còn tiên phong về việc tặng hoa cho thuê bao Kết nối dài lâu nhân dịp sinh nhật, hay tặng phiếu mua hàng giá trị. Năm 2013, MobiFone mở chiến dịch chăm sóc khách hàng với chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của Kết nối dài lâu. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ.

MobiFone cũng ghi dấu là nhà mạng đầu tiên triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online… Đây là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng…

Năm 2017, MobiFone tiếp tục ghi điểm khi tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng mang tên Care360. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động Kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết…, tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…

“Đằng sau sự thành công MobiFone có được chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, MobiFone cam kết sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ để thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng”, một đại diện của MobiFone chia sẻ.

 
List comment
 
Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone hỗ trợ dịch vụ viễn thông cho hành khách nhập cảnh vào Việt Nam
icon

Với tinh thần san sẻ khó khăn, hỗ trợ cộng đồng, từ ngày 16/10, tại sân bay Vân Đồn và các sân bay quốc tế lớn, nhà mạng MobiFone hỗ trợ sim 4G và gói cước miễn phí trong 30 ngày cho các hành khách nhập cảnh vào Việt Nam.

 
Việt Nam dẫn đầu về triển khai 2G và bài học đi thẳng vào công nghệ hiện đại
icon

Năm 1993, dù còn nhiều khó khăn nhưng Việt Nam đã quyết định chọn công nghệ GSM cho di động và là một trong số ít các quốc gia trên thế giới đi đầu về 2G lúc đó.

 
Chính phủ ra nghị định chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác
icon

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 91 thay thế Nghị định số 90/2008/NĐ-CP và Nghị định số 77/2012/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đang gây bức xúc cho người dân hiện nay.

 
Gia hạn thử nghiệm 5G cho Viettel, VNPT và MobiFone
icon

Cục Viễn thông cho biết, giấy phép cũ của VNPT đã hết hạn, đang làm thủ tục gia hạn mới. Tập đoàn Viettel và MobiFone được gia hạn giấy phép thử nghiệm 5G đến tháng 1/2021 và tháng 5/2021.

 
Cần đổi mới chiến lược kiểm thử để giải quyết những thách thức của 5G
icon

Nhận định 5G tạo ra những thay đổi đột phá cho các nhà sản xuất linh kiện và thiết bị mạng song cũng đặt ra nhiều thách thức, chuyên gia Keysight cho rằng cần đổi mới chiến lược kiểm thử để giải quyết các thách thức.

 
 
Nhà mạng Mỹ được giảm lệ phí để đẩy nhanh 5G
icon

Nhà mạng AT&T từng chia sẻ rằng, khoản phí quá cao mà chính quyền thành phố Portland (bang Oregon) đặt ra đã ngăn trở việc triển khai 5G.

Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel
icon

Thống kê trên mạng Viettel cho đến nay đã có gần 8 triệu khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone.

Doanh thu dịch vụ di động giảm nhẹ, doanh thu cố định tăng cao
icon

Theo báo cáo của Bộ TT&TT, tính đến tháng 6/2020, doanh thu dịch vụ di động có xu hướng giảm nhẹ, trong khi doanh thu cố định tăng cao, khoảng 30% so với cùng kỳ 2019.

MobiFone tăng cường mạng lưới hỗ trợ phòng chống dịch tại Đà Nẵng
icon

Với tâm thế là một nhà mạng vì cộng đồng, MobiFone đã ngay lập tức triển khai nhiều chiến dịch hỗ trợ Đà Nẵng trong thời điểm dịch bệnh phức tạp.

VNPT, Viettel cấp tập phủ sóng 4G, lập cầu truyền hình cho bệnh viện dã chiến Đà Nẵng
icon

Viettel và VNPT vừa tuyên bố phủ xong 4G và hoàn thành việc lắp đặt hạ tầng kỹ thuật viễn thông - CNTT cho khu vực Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123