Theo thông tin đó, kể từ ngày 28/12/2018 (sau tầm 3 tháng phát hành tại rạp) khán giả đã có thể xem độc quyền phim “Chàng vợ của em” trên tất cả nền tảng dịch vụ của Clip TV. Tác phẩm do Charlie Nguyễn đạo diễn, được chuyển thể từ tiểu thuyết Busy Woman Seeks Wife của Annie Ashworth và Meg Sanders. Câu chuyện xoay quanh Hùng (Thái Hòa đóng) - Một chủ hiệu sách cũ giỏi nội trợ, sống cùng em gái tên Ngọc (Thanh Trúc đóng). Ngọc nhận lời giúp việc nhà cho nữ doanh nhân Mai (Phương Anh Đào đóng) nhưng không đủ sức đảm đương khối lượng công việc nên cầu cứu anh trai. Trong quá trình làm việc, Hùng bắt đầu có tình cảm với Mai.

Kịch bản nhanh chóng đưa nhân vật vào hoàn cảnh trớ trêu để tạo tiếng cười. Từ việc Hùng đến làm trong những giờ Mai đi vắng, đồng thời giả làm em gái nhắn tin với Mai để giấu việc đổi người. Cho đến việc cô chủ (Mai) dần tâm sự những chuyện thầm kín, qua đó khai triển loạt tình huống hài bằng ngôn ngữ và biểu tượng ngộ nghĩnh trong tin nhắn. Ngoài ra, Hùng là người sợ chó nhưng phải chăm sóc chú chó cưng của Mai. Khi mẹ của Mai (Hồng Hạnh đóng) xuất hiện, phim có một lớp hài đáng nhớ qua thoại, cách sắp đặt tình tiết, vị trí nhân vật. Những tình huống kiểu "hiểu nhầm" này vốn là sở trường của Charlie Nguyễn và thường được khán giả hưởng ứng tốt.

Nhìn chung, đạo diễn và Thái Hòa chừng mực hơn trong gu hài của mình. Trước đây, các phim Tèo em, Để Mai tính 2 của họ ăn khách nhưng gây cười khá thô qua hình thể, nhân vật ngốc nghếch quá mức hoặc thoại nhạy cảm. Chàng vợ của em giảm bớt các yếu tố hài "người lớn", ngoài một trích đoạn Thái Hòa khỏa thân nhưng tiết chế và phù hợp đường dây. Cảnh hài trong phim mới của đạo diễn Việt kiều không dày đặc về số lượng như trước nhưng chắc tay và duyên dáng hơn.

Tuyến truyện của Mai xoay quanh vấn đề nữ quyền và nêu quan điểm phản góc nhìn chính thống. Dù có nhan sắc quyến rũ, làm việc ở một tập đoàn lớn với mức lương cao, Mai vẫn thấy ngột ngạt khi sống trong thế giới của nam giới. Cô muốn được công nhận tài năng, có vị thế độc lập nhưng chỉ được nhiều người xem như một "phụ tá" xinh đẹp trong công ty.

Mai gạt bỏ giá trị cũ của phụ nữ - đảm việc nhà, chăm chồng con, lui về làm hậu phương - mà theo đuổi triệt để cuộc sống như một người đàn ông. Cô sẵn sàng bỏ bê, để nhà bừa bộn đến mức ngổn ngang để đi tìm thành công trong sự nghiệp. Quan điểm của nhân vật thể hiện rõ qua một đoạn nhắn tin, trong đó cô khẳng định tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình là phải giỏi nội trợ, giống như đi kiếm một "chàng vợ". Ở cảnh khác, Mai tranh luận với người sếp điển trai (Hứa Vĩ Văn đóng) gây tương phản thú vị về tư tưởng cũ và mới. Hình mẫu tất bật, hiện đại như Mai dễ gây đồng cảm với nhiều khán giả nữ Việt Nam. Tác phẩm cũng chọn cái kết với thông điệp cổ vũ thành công của phái nữ khi Mai hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn và khán giả ngay ngày đầu khởi chiếu nên không ngạc nhiên khi “Chàng vợ của em” đạt doanh thu tốt. Theo tổng kết từ nhà phát hành, sau 11 ngày công chiếu, Chàng vợ của em đã bán được một triệu vé, thu hơn 70 tỷ đồng. Và sau đó, bộ phim đã chính thức lọt vào top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất với 86 tỉ đồng.

Để có được thành tích đáng nể này, Chàng vợ của em đã phải vượt qua 2 đối thủ nặng kí là “Tháng năm rực rỡ” và “Lật mặt: Ba chàng khuyết” để góp mặt trong top 5 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đứng đầu top 5 ở thời điểm hiện tại là “Em chưa 18” với 171 tỷ, tiếp sau đó là “Siêu sao siêu ngố” - 108 tỷ, “Em là bà nội của anh” – 102 tỷ và “Để mai tính 2” – 101 tỷ. “Chàng vợ của em” cũng là bộ phim duy nhất được chuyển thể từ một tiểu thuyết đình đám của nước ngoài với sự nhúng tay của biên kịch người Hàn Quốc. Trong khi đó, Em là bà nội của anh lại bộ phim remake duy nhất đứng trong danh sách này.

Và hiện nay, sau 3 tháng chiếu rạp, khán giả đã hoàn toàn có thể xem bộ phim này tại Clip TV. Bên cạnh “Chàng vợ của em” tại Clip TV còn có nhiều bộ phim hấp dẫn, đặc sắc khác như “Kế hoạch đổi chồng”, “Song Lang”, “Mùa viết tình ca”, “Ông ngoại tuổi 30”, “Mùa viết tình ca”, “Siêu sao siêu ngố”… Ngoài phim Việt, Clip TV còn có kho phim điện ảnh quốc tế với nhiều bộ phim nổi bật khác. Thời gian sắp tới còn chuẩn bị cho ra mắt bộ phim đầu tiên do chính đơn vị tự đầu tư sản xuất.

Bên cạnh đó, Clip TV còn không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển dịch vụ truyền hình. Đến nay, dịch vụ đã cung cấp hơn 120 kênh truyền trình, trong đó có hơn 20 kênh truyền hình quốc tế quen thuộc.