Chuyển đổi số là động lực tăng trưởng của Viettel

Chỉ trong một thời gian ngắn, Viettel đã và đang phát triển, cho ra đời hàng loạt sản phẩm/dịch vụ số. Đây là nền móng để nhà mạng mở ra không gian tăng trưởng mới trong thời đại 4.0.

Nhà mạng số 1 không chỉ có dịch vụ viễn thông

Được biết đến là nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam, thế nhưng, Viettel đang ngày một đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ là những tin nhắn, những cuộc gọi thoại hay gói cước data, Viettel giờ đây còn cung cấp cả các sản phẩm/dịch vụ số.

Rất dễ kể ra các sản phẩm dịch vụ số mà Viettel đang cung cấp. Đó là dịch vụ tổng đài thương hiệu Brandname, dịch vụ truyền hình tương tác Viettel TV, bộ phủ sóng HomeWiFi hay ứng dụng giải trí TV360 dùng trên TV và các thiết bị di động,…

Chuyển đổi số là động lực tăng trưởng của Viettel

Ngoài việc cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ số mới, Viettel  cũng tích cực chuyển đổi số dịch vụ chăm sóc khách hàng với sự ra đời của ứng dụng MyViettel.

Những năm gần đây, đơn vị này còn mạnh tay hơn khi phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel++. Đây là mô hình tích điểm (loyalty point) quy mô lớn nhất ngành viễn thông Việt Nam. Với Viettel++, người dùng có thể tích điểm khi sử dụng tất cả các dịch vụ truyền hình, Internet, viễn thông do Viettel cung cấp.

Thời gian tới, Viettel sẽ là một trong những nhà mạng tiên phong thí điểm dịch vụ Mobile Money. Khi đó, người dùng Viettel có thể thoải mái thanh toán các sản phẩm, hàng hóa có giá trị nhỏ thông qua tài khoản viễn thông di động.

Mobile Money là dịch vụ đột phá nhằm phổ biến hình thức thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời, dịch vụ này cũng mở ra cơ hội giúp những người dân ở vùng sâu, vùng xa, những nơi không có điểm giao dịch ngân hàng có thể tiếp cận với các dịch vụ tài chính số.

Cùng Viettel tìm câu trả lời cho động lực tăng trưởng

Có thể thấy, từ một nhà mạng viễn thông di động đơn thuần, chỉ trong một thời gian ngắn, Viettel đã chuyển đổi số rất nhanh và mạnh mẽ. Ở hiện tại và cả trong tương lai, mảng sản phẩm, dịch vụ số sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu doanh thu của nhà mạng.

 

Trong bối cảnh thị trường dịch vụ viễn thông truyền thống ngày một trở nên bão hòa, việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ số đã giúp Viettel mở ra một không gian tăng trưởng mới. Nói cách khác, chuyển đổi số chính là động lực tăng trưởng của nhà mạng Viettel.

Trong thời gian tới, Viettel vẫn xác định lấy chuyển đổi số làm trọng tâm. Mục tiêu của hành động này là thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số.

Trên chặng đường đó, chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của Viettel là không đủ. Đó là lý do nhà mạng này đang triển khai chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số, góp phần mang viễn thông đến gần hơn nữa với cuộc sống và xã hội.

Chuyển đổi số là động lực tăng trưởng của Viettel

Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, Facebook…. Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.

Chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là lời khẳng định tầm quan trọng của mỗi khách hàng trong sự thành công chung của nhà mạng Viettel. Đây cũng là cội nguồn sáng tạo để Viettel cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ số thú vị trong thời gian tới.

Để đóng góp cho Viettel và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình, bạn đọc có thể gọi điện tới tổng đài 198 (miễn phí) hoặc truy cập website http://vietteltelecom.vn và Fanpage: https://www.facebook.com/Vietteltelecom.

An Nhiên

 
List comment
 

Viettel Money sở hữu hơn 84.000 điểm chấp nhận giao dịch thuộc các nhà cung ứng sản phẩm - dịch vụ, chợ dân sinh… để đáp ứng nhu cầu thanh toán tăng cao dịp Tết.

 

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của Quận 1 vừa được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh các đường dây nóng chung cho cả thành phố như Tổng đài 1022, nhánh số 2.

 

Từ ngày 23/8/2021, TP.HCM bước vào đợt giãn cách xã hội mới, với các biện pháp giãn cách được tăng cường và thắt chặt nhằm đẩy lùi dịch Covid-19.

 

Tập đoàn VNPT đang tiếp tục chung tay, góp sức cùng chính quyền và nhân dân TP. Hồ Chí Minh trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

 

“Loa phường thế hệ mới” vừa mang thông tin thiết yếu vừa tuyên truyền về các chủ trương của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần củng cố vững chắc “thế trận lòng dân”.

 
 

Chỉ trong 7 ngày, 6 xe phát sóng lưu động (với tổng cộng 11 thiết bị 3G và 12 thiết bị 4G, có thể đáp ứng được nhu cầu của hơn 32.000 F0) đã được lắp đặt thành công tại 12 bệnh viện dã chiến của TP. Thủ Đức.

Tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Thường niên (The International Business Awards – IBA) lần thứ 18, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xuất sắc giành giải thưởng lớn với cả 5 sản phẩm tham dự.

Người tiêu dùng Việt Nam đang dần ưu tiên lựa chọn sử dụng ví điện tử cũng như các hình thức thanh toán không tiếp xúc. MobiFone đã và đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ số, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Kể từ tháng 8/2021, Cục Viễn thông sẽ chính thức công bố định kỳ kết quả đo kiểm hàng tuần chất lượng Internet Việt Nam qua trải nghiệm người dùng.

Với các thuê bao di động, khi tham gia bất kỳ gói cước nào, thì ưu đãi và cước phí luôn là hai yếu tố được quan tâm. Vậy nên khi MobiFone tung các gói data dài kỳ với ưu đãi “khủng” đã thu hút lượng thuê bao lớn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123