Chuyển mạng giữ số là cơ hội để khách hàng trải nghiệm dịch vụ và đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone

ictnews MobiFone cho biết đã sẵn sàng các điều kiện cho việc chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho các thuê bao trả trước theo chủ trương của Bộ TT&TT từ ngày 1/1/2019.

Chuyển mạng giữ số là cơ hội để khách hàng trải nghiệm dịch vụ và đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone.

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế đã sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả trước có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 1/1/2019 với cước phí chuyển mạng giữ số là 50.000đồng/thuê bao áp dụng cho các thuê bao đăng ký sử dụng trả trước tại MobiFone. Quý khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Đặc biệt, MobiFone sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số, để có thể tạo ra sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.

Ngoài ra, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone để nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn. Đặc biệt, khi khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone sẽ được tận hưởng hàng loạt các ưu đãi từ những chương trình khuyến mãi, các gói cước thoại, data hấp dẫn từ MobiFone cũng như các chương trình hỗ trợ mua máy điện thoại với giá hấp dẫn kèm các gói cước siêu ưu đãi. MobiFone cũng đem lại nhiều tiện ích 4.0 cho khách hàng khi là nhà mạng đầu tiên cho khách hàng sử dụng tính năng QR Pay để nạp tiền thanh toán cước. MobiFone đang đẩy mạnh điện tử hóa giao dịch giúp giảm thiểu thời gian người tiêu dùng, với hàng chục dịch vụ hỗ trợ người dùng đăng ký sử dụng/thay đổi dịch vụ mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải trực tiếp đến cửa hàng MobiFone.

 

MobiFone đã trang bị đa dạng các ứng dụng My MobiFone, MobiFone NEXT, M090, mConnect giúp khách hàng chủ động quản lý tiêu dùng cước viễn thông, tự thiết kế gói cước theo nhu cầu thực tế và chuyển đổi đầu số trong danh bạ… từ đó minh bạch hóa thông tin, tăng cường độ tin cậy và tương tác với khách hàng.

Song song với việc không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, MobiFone có kế hoạch mở rộng và tối ưu vùng phủ sóng, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật. MobiFone áp dụng chính sách ưu đãi với những thuê bao MobiFone lâu năm sẽ được thăng hạng đặc cách thành Hội viên Titan của chương trình Kết nối dài lâu. MobiFone đã sẵn sàng tiếp nhận các khách hàng mới, với những ưu đãi như: giữ nguyên hạng Hội viên và đặc cách nâng hạng Hội viên khi chuyển mạng sang MobiFone.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được triển khai là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone. Trong suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển, MobiFone luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích thiết thực hơn nữa”.

 
List comment
 
Trung Quốc thực hiện ca chẩn đoán virus corona từ xa đầu tiên qua mạng 5G
icon

ictnews ZTE và China Telecom vừa thực hiện ca chẩn đoán virus corona đầu tiên của Trung Quốc qua mạng 5G.

 
Việt Nam sẽ đi cùng với thế giới về 5G
icon

ictnews Cả Viettel và Vingroup đều tuyên bố sẽ có thiết bị viễn thông 5G được thương mại hóa vào năm 2020. Nếu kế hoạch này thành hiện thực thì Việt Nam sẽ có tên trên bản đồ số ít quốc gia có thể sản xuất được thiết bị viễn thông 5G.

 
Lưu lượng 4G Tết Canh Tý tăng gấp 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ
icon

ictnews Viettel cho biết, trong ngày 30 Tết, lưu lượng data lớn gấp 2 lần so với Tết năm 2019, trong đó riêng lưu lượng 4G tăng 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

 
Mạng di động MobiFone thông suốt đêm Giao Thừa
icon

ictnews Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thông báo, nhờ chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới nên mạng MobiFone đã hoạt động ổn định, thông suốt trong thời khắc đêm Giao Thừa đón Xuân Canh Tý 2020.

 
Đã có 2,2 triệu thuê bao Viettel rời phố về quê
icon

ictnews Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết, tính đến tối ngày 30 Tết có 2.2 triệu thuê bao đã di chuyển về các 5 tỉnh là Thanh Hóa, Nghệ An, An Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp và dự kiến đến ngày mùng 1 Tết con số này là 2.8 triệu thuê bao.

 
Băng tần 2.600 MHz mà Bộ TT&TT cho thử nghiệm đang hỗ trợ Viettel đảm bảo chống nghẽn mạng 4G ngày 30 Tết Canh Tý
icon

ictnews Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết, năm Tết Canh Tý lưu lượng data tăng rất mạnh, nhưng Bộ TT&TT đã cho Viettel thử nghiệm tần số 2.600 MHz tại 12 tỉnh, thành nên đã giúp Viettel đảm bảo cung cấp dịch vụ 4G cho khách hàng.

Thuê bao di động ào ạt rời phố về quê
icon

ictnews Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết, từ sau ngày 23 tháng Chạp, việc di chuyển thuê bao giữa các tỉnh, thành phố về các vùng quê bắt đầu diễn ra rõ rệt. Viettel dự báo lưu lượng 4G vào dịp Tết sẽ tăng khoảng 2,5 lần so với ngày thường và đã chuẩn bị phương án phục vụ nhu cầu này.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được kiểm tra chất lượng mạng 4G
icon

ictnews Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam công bố bản đồ chất lượng vùng phủ sóng 4G. Đây là kênh tương tác trực quan giữa khách hàng và Viettel về chất lượng dịch vụ 4G.

Nhật Bản quyết tâm có 6G vào năm 2030
icon

ictnews Theo Nikkei, nhiều quốc gia bắt đầu nhắm đến thế hệ công nghệ viễn thông sau 5G, chính là thế hệ 6G. Nhật Bản đã lên kế hoạch hợp tác chính thức nhằm xây dựng chiến lược toàn diện cho công nghệ 6G. Cụ thể, Nhật có kế hoạch đạt được tốc độ liên lạc nhanh hơn 10 lần so với 5G vào năm 2030.

MobiFone tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
icon

ictnews Với sự đầu tư kỹ càng cả về kỹ thuật và chất lượng phục vụ, năng lực mạng lưới của MobiFone đã được đảm bảo để sẵn sàng cho nhu cầu sử dụng các dịch vụ Data dự kiến sẽ tăng cao trong dịp Tết Canh Tý 2020.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123