Theo thông tin đó, những khách hàng đăng ký gói cước VIP của Clip TV trong thời gian từ hôm nay đến hết 30/6 sẽ được giảm 50% giá trị so với giá gốc 50.000đ/tháng. Vì số lượng có hạn, nên để được nhận khuyến mãi khách hàng vui lòng truy cập vào link: https://cliptv.vn/zalo-pay.html.

Được biết, đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt do Clip TV phối hợp cùng ZaloPay thực hiện nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ dịch vụ trong suốt thời gian vừa qua.

Ông Trương Nguyễn Phước Anh, đại diện Clip TV cho biết: “Việc kết hợp cùng ZaloPay là một bước tiến lớn của Clip TV nhằm thu hút cũng như tạo tiện ích tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ Clip TV. Trong thời gian tới, Clip TV sẽ cố gắng phát triển và tối ưu hơn các kênh thanh toán dịch vụ cũng như đầu tư phát triển thêm kho nội dung phong phú nhất cho người sử dụng”.

Clip TV trong thời gian gần đây được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ cũng như các nội dung phục vụ khách hàng khi dùng dịch vụ. Cụ thể, Clip TV có trên 120 kênh truyền hình trong và ngoài nước trong đó mới đây nhất Clip TV còn ký kết phát sóng gói kênh K+ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Song song đó, việc đầu tư phát triển kho phim, đặc biệt là phim chiếu rạp Việt cũng được quan tâm phát triển. Hiện nay, tại Clip TV có rất nhiều bộ phim Việt chiếu rạp đặc sắc như: “Chàng vợ của em”, “Song Lang”, “Trạng Quỳnh”, “Kế hoạch đổi chồng”,”Chàng vợ của em”…