Nếu như phim “Nàng dâu order” và “Về nhà đi con” là những tác phẩm thể loại tâm lý với đề tài gia đình thì “Mê cung” là phim thể loại hình sự điều tra hấp dẫn. Hiện nay, với những người bận rộn không thể xem trực tiếp 2 bộ phim trên bằng TV đã có thể dễ dàng xem được phim thông qua các ứng dụng xem truyền hình di động đơn cử như Clip TV.

Phim “Mê cung” là sự trở lại ấn tượng của dòng phim điều tra phá án, nằm trong series “Cảnh sát hình sự”. Phim được mở đầu với cái chết của một cô gái trẻ trong phòng trọ, hung thủ bị bắt ngay sau đó, tuy nhiên, đội trưởng cảnh sát hình sự Khánh lại có những phát hiện mới cho thấy một câu chuyện vô cùng phức tạp.

“Mê cung” bộ phim thuộc thể loại điều tra hấp dẫn.

Lấy đề tài phá án, hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới khi mà đa phần phim Việt hiện nay tập trung khai thác mảng gia đình, hôn nhân và tình yêu, ngoài ra, “Mê cung” còn được cho là sẽ hút khán giả bởi phim có sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh. Đã khá lâu, cô không xuất hiện trên truyền hình với vai trò diễn viên. Chính vì vậy, lần tái xuất này được nhiều người trông đợi. Hơn thế nữa, cô sẽ đóng cặp với Hồng Đăng. Ngoài Hồng Đăng, “Mê cung” còn có sự tham gia diễn xuất của Doãn Quốc Đam, Việt Anh và Anh Đức. Có thể thấy rằng “Mê cung” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng được khán giả đón nhận.

Cùng lên sóng trong khung giờ vàng trên sóng VTV3, bộ phim “Nàng dâu order” lại khai thác câu chuyện làm dâu một cách mới mẻ, thú vị, có sự độc đáo riêng khi tạo ra mối quan hệ nàng dâu – bà chồng. Những va chạm thế hệ không cố ý đẩy lên thành bi kịch mà là những câu chuyện bi hài, nhẹ nhàng, sâu sắc. Việc đưa những yếu tố như mạng xã hội, đặt hàng online, khởi nghiệp… khiến cho khán giả cảm nhận bộ phim thật gần gũi, đó thực sự là câu chuyện của ngày hôm nay.

“Nàng dâu order” mang theo hơi thở của cuộc sống hiện đại

Với đề tài gia đình gần gũi, hiện đại, bộ phim đang gây sốt không kém với sự tham gia của dàn diễn thực lực gồm: Lan Phương, Thanh Sơn, Phương Oanh, Trọng Trinh,…

Dàn diễn viên tài năng cũng lý do khán giả đặt niềm tin vào bộ phim “Về nhà đi con”. Với Thu Quỳnh, từ My sói độc ác, thâm hiểm trong “Quỳnh búp bê”, cô lột xác thành Huệ - cô chị cả dịu dàng, ấm áp như người mẹ trong “Về nhà đi con”. Một câu chuyện gia đình gần gũi, dung dị, cảm động và đầy ắp hơi thở cuộc sống hôm nay.

“Về nhà đi con” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của VTV.

Trong “Về nhà đi con”, Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn khỏi My sói mưu mô, tàn nhẫn trong “Quỳnh búp bê” để trở thành cô Huệ hiền lành. Bảo Thanh cũng không còn là nàng dâu đầy cam chịu như trong “Sống chung với mẹ chồng” mà hóa thân thành cô Thư, chị thứ hai sắc sảo nhưng thực dụng, luôn mong muốn lấy được chồng giàu để có tiền phụng dưỡng bố. Vai con gái út Dương được giao cho Bảo Hân, một gương mặt hoàn toàn mới nhưng chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với khán giả bởi lối diễn tự nhiên.

Đang được phát sóng trong các khung giờ vàng “Về nhà đi con” – 21h thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1, “Nàng dâu order” – 21h30 thứ 2, 3 trên kênh VTV3 và “Mê cung” – 21h40 trên kênh VTV3. Mỗi phim đều có sự cuốn hút riêng, vậy phim nào hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn mới của màn ảnh nhỏ? Cùng đón xem để biết câu trả lời nhé!