{keywords}

Theo đó, DZS sẽ cung cấp cho LG U+ các giải pháp mạng cáp quang FTTH và cùng nhau phát triển các thiết bị chuyển mạch di động Mobile backhaul 100 Gbps với độ trễ siêu thấp (ultra-low-latency) cho các dịch vụ di động 5G. Hợp đồng này một lần nữa khẳng định vị thế của DZS như một đối tác chiến lược lâu dài của LG U+.

Tháng 4/2019, Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai thương mại thành công mạng 5G với sự tham gia của cả 3 nhà mạng lớn nhất là SK Telecom, KT và LG U+. Tính đến hết quý 1/2020, Hàn Quốc đã có hơn 5,3 triệu thuê bao 5G, trong đó, LG U+ đạt hơn 1,2 triệu thuê bao. Là nhà mạng đầu tiên trên thế giới triển khai dịch vụ LTE trên toàn quốc, LG U+ đang nỗ lực giữ vững vị trí dẫn đầu trong kỷ nguyên mạng 5G. Do đó, một nền tảng công nghệ hiện đại, linh hoạt và hiệu quả sẽ giúp LG U+ nhanh chóng phủ sóng mạng 5G trên toàn quốc, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Ông Yung Kim, Giám đốc điều hành của DZS cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi tiếp tục trở thành đối tác chiến lược của LG U +, một trong những nhà mạng sáng tạo nhất trên thế giới. DZS và LG U+ có chung tầm nhìn về một kỷ nguyên siêu kết nối, do đó chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác để vượt qua mọi thách thức.”

Ông Yung Kim cũng cho biết thêm: “Tại DZS, chúng tôi không ngừng nỗ lực để kết nối những công nghệ mang tính đột phá và sáng tạo với các nhà cung cấp dịch vụ có tham vọng tái định hình lại cách thế giới giao tiếp, vận hành và giải trí. Chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ các tập đoàn hàng đầu trên thế giới như LG U + vượt xa hơn những ranh giới mà họ đặt ra.”

Là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp truy cập mạng, công nghệ 5G và nền tảng truyền thông doanh nghiệp, DZS đang xây dựng một thế giới siêu kết nối trên nền tảng siêu băng thông, từ đó trang bị cho các nhà cung cấp dịch vụ trên thế giới những nguồn lực cần thiết để có thể dẫn đầu thị trường và mang đến những trải nghiệm giao tiếp siêu việt cho người dùng.

Hợp đồng với LG U + là minh chứng cho những xu hướng mà DZS đã đón đầu đối với các nhà mạng muốn chuyển đổi từ mô hình truy cập băng rộng truyền thống sang các thiết bị chuyển mạch, 5G và mạng doanh nghiệp. Khi các ứng dụng mới nổi như 5G, công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo AR/VR, lái xe tự động, video siêu HD phát triển và đòi hỏi những năng lực và hiệu suất mạng lớn, DZS không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp mới để kết nối và gia tăng giá trị cho khách hàng.

Phương Dung