Fayfay.com và Vietnamobile bắt tay ra gói cước FAY SIM dành cho khách du lịch quốc tế .

Theo đó, khách hàng sử dụng FAY SIM sẽ được truy cập Internet không giới hạn bằng mạng di động 3G, 4G tốc độ cao, nhận cuộc gọi miễn phí không giới hạn, miễn phí các cuộc gọi trong nội mạng của Vietnamobile và 15 cuộc gọi miễn phí liên mạng nội địa, có thể xem phim độc quyền của TVB ở mọi nơi. FAY SIM cũng có thể dùng cho các thiết bị phát Wi-Fi di động.

Với gói dịch vụ này, người dùng được hưởng các đặc quyền về dịch vụ du lịch chuyên nghiệp được cung cấp bởi Fayfay.com trên nền tảng thương mại điện tử cung cấp thông tin và dịch vụ đa dạng các trải nghiệm du lịch tại địa phương được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia du lịch Fayfay. Tất cả được tích hợp trong một gói dịch vụ và được hỗ trợ bằng tiếng Anh từ 7 giờ sáng đến 23 giờ đêm hàng ngày qua tổng đài 366 nhánh 2.

Gói dịch vụ có giá trị trong 15 ngày, tuy nhiên khách du lịch có thể gia hạn thời gian sử dụng bằng cách nạp tiền tại các cửa hàng FPT và Circle K trên toàn quốc. FAY SIM sẽ được phát hành trước tiên trên Fayfay.com tại Hồng Kông, Đài Loan và Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân chiến dịch du lịch “Mùa hè Miền Trung Việt Nam”, khách du lịch đến Đà Nẵng và các khu vực miền trung khác, khi đặt dịch vụ du lịch trải nghiệm qua Fayfay.com sẽ được tặng FAY SIM miễn phí tại quầy của Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và Trung tâm hỗ trợ du khách của thành phố, tận hưởng các chương trình khuyến mãi độc quyền của Fay Fay như trải nghiệm áo dài miễn phí, gói dịch vụ khách sạn với view ngắm pháo hoa ở Đà Nẵng Golden Bay, các gói ăn uống cao cấp tại Novotel Đà Nẵng và nhiều hơn nữa trên Fayfay.com.

 “Chúng tôi tin rằng khách du lịch quốc tế khi đến Việt Nam sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi truy cập mạng di động tốc độ cao thông qua dịch vụ của Vietnamobile tại Việt Nam. Với FAY SIM, người dùng sẽ rất hài lòng khi chia sẻ những bức ảnh và video tuyệt vời về phong cảnh và ẩm thực Việt Nam cũng như giải trí trên mạng di động với chất lượng tốt hơn bất cứ nơi nào trên thế giới. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng từ 7 giờ sáng đến 11 giờ đêm bằng tiếng Anh. Sự hợp tác của Fayfay.com và ra mắt FAY SIM đã đánh dấu một bước phát triển mới cho Vietnamobile khi chúng tôi mở rộng tập khách hàng của mình sang khách du lịch quốc tế. Sự lựa chọn sản phẩm toàn diện của Fayfay.com, sẽ mở ra cơ hội cho những du khách quốc tế thích khám phá nhiều nét đẹp của Việt Nam”, bà Christina Hui, Tổng giám đốc của Vietnamobile chia sẻ.