Fayfay.com và Vietnamobile bắt tay ra gói cước FAY SIM dành cho khách du lịch quốc tế

ictnews Vietnamobile và Fayfay.com, công ty thương mại điện tử chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trải nghiệm thực tế Việt Nam đã hợp tác để ra gói cước FAY SIM dành cho khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Fayfay.com và Vietnamobile bắt tay ra gói cước FAY SIM dành cho khách du lịch quốc tế .

Theo đó, khách hàng sử dụng FAY SIM sẽ được truy cập Internet không giới hạn bằng mạng di động 3G, 4G tốc độ cao, nhận cuộc gọi miễn phí không giới hạn, miễn phí các cuộc gọi trong nội mạng của Vietnamobile và 15 cuộc gọi miễn phí liên mạng nội địa, có thể xem phim độc quyền của TVB ở mọi nơi. FAY SIM cũng có thể dùng cho các thiết bị phát Wi-Fi di động.

Với gói dịch vụ này, người dùng được hưởng các đặc quyền về dịch vụ du lịch chuyên nghiệp được cung cấp bởi Fayfay.com trên nền tảng thương mại điện tử cung cấp thông tin và dịch vụ đa dạng các trải nghiệm du lịch tại địa phương được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia du lịch Fayfay. Tất cả được tích hợp trong một gói dịch vụ và được hỗ trợ bằng tiếng Anh từ 7 giờ sáng đến 23 giờ đêm hàng ngày qua tổng đài 366 nhánh 2.

 

Gói dịch vụ có giá trị trong 15 ngày, tuy nhiên khách du lịch có thể gia hạn thời gian sử dụng bằng cách nạp tiền tại các cửa hàng FPT và Circle K trên toàn quốc. FAY SIM sẽ được phát hành trước tiên trên Fayfay.com tại Hồng Kông, Đài Loan và Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân chiến dịch du lịch “Mùa hè Miền Trung Việt Nam”, khách du lịch đến Đà Nẵng và các khu vực miền trung khác, khi đặt dịch vụ du lịch trải nghiệm qua Fayfay.com sẽ được tặng FAY SIM miễn phí tại quầy của Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và Trung tâm hỗ trợ du khách của thành phố, tận hưởng các chương trình khuyến mãi độc quyền của Fay Fay như trải nghiệm áo dài miễn phí, gói dịch vụ khách sạn với view ngắm pháo hoa ở Đà Nẵng Golden Bay, các gói ăn uống cao cấp tại Novotel Đà Nẵng và nhiều hơn nữa trên Fayfay.com.

 “Chúng tôi tin rằng khách du lịch quốc tế khi đến Việt Nam sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi truy cập mạng di động tốc độ cao thông qua dịch vụ của Vietnamobile tại Việt Nam. Với FAY SIM, người dùng sẽ rất hài lòng khi chia sẻ những bức ảnh và video tuyệt vời về phong cảnh và ẩm thực Việt Nam cũng như giải trí trên mạng di động với chất lượng tốt hơn bất cứ nơi nào trên thế giới. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng từ 7 giờ sáng đến 11 giờ đêm bằng tiếng Anh. Sự hợp tác của Fayfay.com và ra mắt FAY SIM đã đánh dấu một bước phát triển mới cho Vietnamobile khi chúng tôi mở rộng tập khách hàng của mình sang khách du lịch quốc tế. Sự lựa chọn sản phẩm toàn diện của Fayfay.com, sẽ mở ra cơ hội cho những du khách quốc tế thích khám phá nhiều nét đẹp của Việt Nam”, bà Christina Hui, Tổng giám đốc của Vietnamobile chia sẻ.

 
List comment
 
MyViettel được phát triển thành siêu ứng dụng, tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng
icon

ictnews Trong phiên bản 4.0, MyViettel lột xác thành 'siêu ứng dụng' đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam.

 
Mỹ vẫn còn 42,8 triệu người chưa sử dụng Internet băng rộng
icon

ictnews Theo một báo cáo mới của BroadbandNow, khoảng 42,8 triệu người dân Mỹ không được tiếp cận với dịch vụ Internet băng rộng, gần gấp đôi ước tính chính thức của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC).

 
Nhật Bản đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới về mạng 6G
icon

ictnews Nhật Bản triển khai 5G chậm hơn đối tác Mỹ và Hàn Quốc nhưng khi nói đến 6G, họ đang đặt mục tiêu là quốc gia dẫn đầu.

 
Virus Corona ảnh hưởng đến triển khai 5G tại Trung Quốc
icon

ictnews Các nhà phân tích cảnh báo dịch viêm phổi cấp do virus Corona mới gây ra sẽ làm chậm tốc độ triển khai mạng 5G tại Trung Quốc.

 
Cuộc gọi nháy máy tấn công khách hàng VinaPhone, nhà mạng lại khuyến cáo chiêu lừa đảo cước quốc tế
icon

ictnews VNPT lại thêm một lần nữa khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước hiện tượng lừa đảo cước viễn thông quốc tế nhiều phản ánh của khách hàng về việc nhận được các cuộc gọi từ các đầu số nước ngoài.

 
Gần 19.000 cuộc gọi đến tổng đài giải đáp thông tin về dịch Corona trong ngày 2/2
icon

ictnews Trong ngày đầu tiên vận hành tổng đài giải đáp thông tin về dịch Corona 19009095, đã có tổng số 18.646 cuộc gọi. Thời điểm số cuộc gọi nhiều nhất là vào 19h với 2.700 cuộc gọi/giờ, tập trung hỏi thông báo của Sở GD&ĐT Hà Nội về thời gian nghỉ học của học sinh.

Trung Quốc thực hiện ca chẩn đoán virus corona từ xa đầu tiên qua mạng 5G
icon

ictnews ZTE và China Telecom vừa thực hiện ca chẩn đoán virus corona đầu tiên của Trung Quốc qua mạng 5G.

Việt Nam sẽ đi cùng với thế giới về 5G
icon

ictnews Cả Viettel và Vingroup đều tuyên bố sẽ có thiết bị viễn thông 5G được thương mại hóa vào năm 2020. Nếu kế hoạch này thành hiện thực thì Việt Nam sẽ có tên trên bản đồ số ít quốc gia có thể sản xuất được thiết bị viễn thông 5G.

Lưu lượng 4G Tết Canh Tý tăng gấp 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ
icon

ictnews Viettel cho biết, trong ngày 30 Tết, lưu lượng data lớn gấp 2 lần so với Tết năm 2019, trong đó riêng lưu lượng 4G tăng 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Mạng di động MobiFone thông suốt đêm Giao Thừa
icon

ictnews Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thông báo, nhờ chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới nên mạng MobiFone đã hoạt động ổn định, thông suốt trong thời khắc đêm Giao Thừa đón Xuân Canh Tý 2020.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123