Gói cước G80 của MobiFone, lựa chọn ưu tiên của giới văn phòng cho tác vụ công việc và giải trí

Công nghệ tăng cường tính kết nối, truy cập thông tin và nâng cao năng suất làm việc,..Và dĩ nhiên con người tiếp nhận nó như thể là tất yếu và không thể chối bỏ các tiện ích công nghệ mang lại.

Ngày nay, ai cũng sở hữu bên mình ít nhất một thiết bị thông minh di động/ Smartphone - nó luôn là vật bất ly thân để giúp chủ nhân xử lý các công việc hàng ngày ở bất kể thời gian nào và ở bất kỳ ở đâu. Email/tin nhắn SMS/tin nhắn chat- Messenger, Zalo, Viber /họp trực tuyến, video call/ các ứng dụng mạng xã hội,.. là công cụ không thể thiếu, luôn mang lại hiệu quả ngay tức thì cho các tác vụ công việc và giải trí.

Tất nhiên, ai cũng hiểu đó là nhờ có chiếc điện thoại thông minh, nhưng ít ai để ý đến nếu không có công nghệ truyền dẫn thông tin hiện đại tương thích thì chiếc điện thoại đó sẽ trở nên vô dụng hay bị “cô lập” và chủ nhân của nó bị giới hạn ở một phạm vi rất hẹp hoặc không thể tiếp nhận và truyền tin ra thế giới bên ngoài.

Công nghệ truyền dẫn thông tin đã phát triển rất nhanh, từ 2G, 3G đến 4G và chuẩn bị phổ dụng đến 5G. Trong cuộc đua tân trang công nghệ này, các nhà kinh doanh dịch vụ viễn thông luôn muốn mình sẽ là người dẫn đầu xu thế.

Được biết, Mobifone đã nhanh chóng đầu tư tăng cường thêm 30.000 trạm phát sóng 3G/4G để tối ưu chất lượng vùng phủ và tiến tới phát sóng 5G, đồng thời luôn đưa ra các gói cước thuê bao hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị hữu ích cho khách hàng.

Năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, toàn xã hội phải thực hiện giãn cách để phòng chống dịch bệnh thì càng hiểu thấu hơn vai trò của viễn thông. Hầu hết mọi người ở nhà làm việc, học tập online trong thời gian này và thiết bị cầm tay thông minh là công cụ duy nhất để giao tiếp và xử lý các công việc hàng ngày.

Gói cước G80 của MobiFone, lựa chọn ưu tiên của giới văn phòng cho tác vụ công việc và giải trí

Chị Thanh Dung, cán bộ của một cơ quan nhà nước chia sẻ: “Mình có kinh doanh thêm ngoài, tần suất giao dịch nhiều, cũng phải tận dụng tối đa tiện ích công nghệ mang lại để tiết kiệm chi phí, đặc biệt trong mùa dịch phải hạn chế tiếp xúc. Gói G80 của MobiFone là phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi tháng chỉ 80.000 đồng nhưng được miễn phí data khi sử dụng TikTok, Instagram, chat và video call thoải mái với Zalo, Viber, Skype, check Gmail, Google Drive không giới hạn”.

Vốn làm việc văn phòng nên thay vì ngủ trưa, anh Tuấn Hải (32 tuổi, Vũng Tàu) thường “cày” phim trên ứng dụng FPT Play. “Với gói cước MobiFoneGo G80, mình có thể nghe nhạc miễn phí trên Spotify, xem phim thả ga trên FPT Play, chơi PUBG mọi lúc mọi nơi với 4G cực mạnh. Ngoài ra việc truy cập Internet để đọc tin tức báo chí, trao đổi công việc, truyền gửi dữ liệu qua Gmail, Skype cũng rất tiện lợi vì mỗi tháng thuê bao MobiFone của mình được tặng 4GB tốc độ cao”, anh Tuấn Hải chia sẻ.

 
Gói cước G80 của MobiFone, lựa chọn ưu tiên của giới văn phòng cho tác vụ công việc và giải trí

Được biết, việc đăng ký gói cước cũng rất đơn giản, bởi chỉ với cú pháp DV8 G80 gửi 9084, khách hàng sẽ được dùng SIM trọn gói không phát sinh phí data. Với gói cước này khách hàng cần tải App MobiFoneGo để được xài miễn phí data tốc độ cao cho các ứng dụng mạng xã hội/ email/ chia sẻ dữ liệu như Viber, Instagram, Gmail, Google Driver, Skype, FPT Play, Tiktok, Zalo, Spotify.

Theo nhà mạng MobiFone, gói cước này được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đang hoạt động. Khách hàng có thể đăng ký dùng chung với các gói 3G, 4G, gói combo khuyến mãi của MobiFone hiện hành.

Qua tìm hiểu, đại diện chăm sóc khách hàng của nhà mạng cung cấp dịch vụ G80 cho biết “Nhu cầu xử lý công việc, giải trí qua online rất cao bởi tiết kiệm thời gian và công sức đi lại,.. Tuy nhiên các tác vụ công việc hay giải trí online đều ngốn dung lượng rất lớn. Và nếu bị giới hạn sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu người dùng. Gói G80 với mục đích miễn phí cho khách hàng data truy cập các ứng dụng xử lý công việc và giải trí,.. nhằm tạo ra dịch vụ tiện ích đối với khách hàng, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của họ”.

Mặc dù gói cước G80 có ưu đãi hấp dẫn, nhưng khách hàng cũng cần chú ý tới một số điểm như để việc sử dụng gói cước G80 Mobifone được hiệu quả hơn. Khi thuê bao dùng hết dung lượng 4GB data, hệ thống sẽ tiến hành hạ băng thông xuống truy cập ở mức 512 kbps/512 kbps. Các tiện ích cho xử lý công việc, giải trí, khách hàng phải tải về từ ứng dụng Mobifone Go mới có thể truy cập data không giới hạn. Mọi ứng dụng được tải từ bên ngoài sẽ được tính data riêng.

Với những ưu đãi mà gói G80 cung cấp, hy vọng sẽ mang lại cho cho người dùng một chu kỳ sử dụng thoải mái.

Lê Hùng

 
List comment
 
Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone hỗ trợ dịch vụ viễn thông cho hành khách nhập cảnh vào Việt Nam
icon

Với tinh thần san sẻ khó khăn, hỗ trợ cộng đồng, từ ngày 16/10, tại sân bay Vân Đồn và các sân bay quốc tế lớn, nhà mạng MobiFone hỗ trợ sim 4G và gói cước miễn phí trong 30 ngày cho các hành khách nhập cảnh vào Việt Nam.

 
Việt Nam dẫn đầu về triển khai 2G và bài học đi thẳng vào công nghệ hiện đại
icon

Năm 1993, dù còn nhiều khó khăn nhưng Việt Nam đã quyết định chọn công nghệ GSM cho di động và là một trong số ít các quốc gia trên thế giới đi đầu về 2G lúc đó.

 
4 giải pháp chiến lược để ngành Bưu điện đổi mới trong thời gian ngắn
icon

Trong bối cảnh đất nước không chỉ bị cấm vận về kinh tế mà còn bị cấm vận về công nghệ, viễn thông, mã 84 của Việt Nam bị khóa… ngành Bưu điện vẫn có nhiều vận dụng sáng tạo để đổi mới.

 
Từ hôm nay, gọi điện quảng cáo có thể bị phạt đến 100 triệu đồng
icon

Nghị định 91/2020 của Thủ tướng Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đã bắt đầu chính thức có hiệu lực. Đây sẽ là hành lang pháp lý quan trọng trong việc ngăn chặn thư rác, tin nhắn rác và cuộc gọi rác.  

 
Trạm thu phát sóng trên đất công lại “nóng” trên bàn nghị sự
icon

Hội nghị giao ban trực tuyến giữa Cục Viễn thông với Sở TT&TT đã đề cập đến các vấn đề “nóng” cần giải quyết như dùng chung hạ tầng và đặt trạm thu phát sóng trên đất công.

 
 
MobiFone tặng data, phút gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng vì sự cố
icon

Theo đại diện MobiFone, việc tặng data, phút gọi cho các thuê bao gặp sự cố nhằm thể hiện lời xin lỗi của nhà mạng tới người dùng.   

Chuyển đổi từ Analog sang Digital: Sức mạnh của tư duy đổi mới
icon

Hơn 30 năm trước, đất nước lâm vào một cuộc khủng hoảng và chính tư duy đổi mới mạnh mẽ đã đưa ngành Bưu điện chuyển đổi sang kỹ thuật số thành công.

Ngành Bưu điện trước ngày đổi mới: “Đi lên hay chấp nhận đói nghèo”
icon

Thập niên 80 và 90, ngành Bưu điện đứng trước thách thức như thiết bị lạc hậu, đời sống cán bộ, nhân viên khó khăn… Thực tế này đặt các lãnh đạo ngành trước lựa chọn “Đi lên hay chấp nhận đói nghèo?”.

Mỹ tiếp tục gây sức ép lên châu Âu nhằm loại bỏ Huawei
icon

Một quan chức cao cấp Mỹ tố cáo Huawei đồng lõa với hoạt động vi phạm nhân quyền, là một phần của nhà nước giám sát Trung Quốc.  

Cách bồi thường cho khách hàng khi gặp sự cố của các nhà mạng lớn
icon

Bên cạnh việc đóng phạt, các nhà mạng lớn trên thế giới còn giảm giá cho thuê bao mua dung lượng mạng 3G, 4G sau khi đã khắc phục sự cố.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123