{keywords}

#1 Nhà mạng di động trẻ có hướng đi thông minh

Mạng di động iTel sử dụng sóng di động VinaPhone, phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngay từ những ngày đầu xây dựng và phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam, iTel đã chọn cho mình hướng đi riêng là tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm vui vẻ, sáng tạo cho khách hàng. iTel luôn coi khách hàng là trung tâm để cung cấp các dịch vụ 4G dung lượng khủng, rẻ mà max sướng.

#2 Hơn cả những kết nối - Niềm đam mê và sáng tạo

iTel hiểu được rằng người dùng di động trẻ Việt Nam là nhóm người có nhu cầu hòa mạng, truy cập Internet cao, giàu tinh thần sáng tạo và luôn trong tâm thức cập nhật xu hướng mới mỗi ngày. Đam mê trong việc tạo ra nhiều sản phẩm gói cước chất lượng tối ưu về chi phí phù hợp với từng đối tượng; gắn chặt sứ mệnh trong việc giữ vững kết nối của người dùng di động Việt; sáng tạo với phương thức tiếp cận, hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CSKH).

Trong năm 2021, iTel tung ra chương trình CSKH đặc biệt iTel Club với thông điệp “iTel Club – đầy ắp ưu đãi” như một lời khẳng định về những nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem tới nhiều tiện ích cho khách hàng.

{keywords}

Đầu năm 2022, iTel đã phá bỏ giới hạn “không tưởng” với chi phí thấp và dịch vụ khách hàng vượt trội khi chinh phục cột mốc 3 triệu thuê bao.

Dưới sức ép của đại dịch Covid-19, iTel không hề lấy khó làm lùi mà vẫn đạt được các kết quả phát triển ấn tượng, đạt 3 triệu thuê bao và phá bỏ hoàn toàn quan điểm thị trường di động tại Việt Nam đã bão hoà và không còn chỗ cho các mạng di động mới.

{keywords}

Về phía con người – Đội ngũ cán bộ nhân viên iTel không ngừng tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu sản phẩm mới, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2021, iTel cũng có bước nhảy vọt về số lượng cũng như chất lượng nhân sự khi tăng gấp 4 với nhiều chuyên gia làm việc trong nhiều lĩnh vực.

{keywords}

Năm 2022 đang đến và không thể phủ nhận sự chiếm lĩnh của các dịch vụ viễn thông công nghệ trong thời đại số hóa này. Mạng di động iTel sẽ nâng cao đầu tư để hoàn thiện hành trình trải nghiệm khách hàng với tất cả các điểm chạm, đặc biệt là điểm chạm trên môi trường số, môi trường digital. 

iTel dự kiến sẽ cho ra mắt app My iTel vào năm 2022. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện mọi thao tác: Mua SIM số, gói cước, cập nhật thông tin thuê bao, tích điểm nhận quà, hòa mình vào hệ sinh thái nội dung số game, phim,.. hoàn toàn miễn phí ở bất cứ đâu. Mục tiêu hàng đầu của iTel là để mỗi thuê bao iTel có thể tận hưởng vô vàn trải nghiệm thú vị, đặc sắc khi sử dụng các sản phẩm của nhà mạng.

{keywords}

Cùng với đó, các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái cũng được iTel tích cực thúc đẩy triển khai. Phần quà nhỏ, ý nghĩa lớn, những đóng góp của CBNV iTel đã và đang được “Quỹ ITEL – Chắp cánh Tương lai” chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn để vượt qua đại dịch, nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường mới.

Năm 2021 khép lại, iTel đã từng bước ghi dấu vững chắc trên bản đồ viễn thông Việt Nam, thể hiện được hình ảnh tích cực, năng động của một nhà mạng MVNO tiên phong. Đó là cơ sở để iTel tiếp tục triển khai các nhiệm vụ chiến lược, vươn tới nhiều mục tiêu mới, đem tới nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội trong tương lai.

Phương Dung