iTel cung đường rực rỡ 2021 – Tăng tốc vượt giới hạn “không tưởng”

Dung lượng 4G cực khủng, giá cực rẻ, mạng 4G phủ sóng toàn quốc cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp iTel gây ấn tượng mạnh với người dùng di động Việt và vững vàng phát triển trong năm 2021.

iTel cung đường rực rỡ 2021 – Tăng tốc vượt giới hạn “không tưởng”

#1 Nhà mạng di động trẻ có hướng đi thông minh

Mạng di động iTel sử dụng sóng di động VinaPhone, phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngay từ những ngày đầu xây dựng và phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam, iTel đã chọn cho mình hướng đi riêng là tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm vui vẻ, sáng tạo cho khách hàng. iTel luôn coi khách hàng là trung tâm để cung cấp các dịch vụ 4G dung lượng khủng, rẻ mà max sướng.

#2 Hơn cả những kết nối - Niềm đam mê và sáng tạo

iTel hiểu được rằng người dùng di động trẻ Việt Nam là nhóm người có nhu cầu hòa mạng, truy cập Internet cao, giàu tinh thần sáng tạo và luôn trong tâm thức cập nhật xu hướng mới mỗi ngày. Đam mê trong việc tạo ra nhiều sản phẩm gói cước chất lượng tối ưu về chi phí phù hợp với từng đối tượng; gắn chặt sứ mệnh trong việc giữ vững kết nối của người dùng di động Việt; sáng tạo với phương thức tiếp cận, hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CSKH).

Trong năm 2021, iTel tung ra chương trình CSKH đặc biệt iTel Club với thông điệp “iTel Club – đầy ắp ưu đãi” như một lời khẳng định về những nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem tới nhiều tiện ích cho khách hàng.

iTel cung đường rực rỡ 2021 – Tăng tốc vượt giới hạn “không tưởng”

Đầu năm 2022, iTel đã phá bỏ giới hạn “không tưởng” với chi phí thấp và dịch vụ khách hàng vượt trội khi chinh phục cột mốc 3 triệu thuê bao.

Dưới sức ép của đại dịch Covid-19, iTel không hề lấy khó làm lùi mà vẫn đạt được các kết quả phát triển ấn tượng, đạt 3 triệu thuê bao và phá bỏ hoàn toàn quan điểm thị trường di động tại Việt Nam đã bão hoà và không còn chỗ cho các mạng di động mới.

 
iTel cung đường rực rỡ 2021 – Tăng tốc vượt giới hạn “không tưởng”

Về phía con người – Đội ngũ cán bộ nhân viên iTel không ngừng tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu sản phẩm mới, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2021, iTel cũng có bước nhảy vọt về số lượng cũng như chất lượng nhân sự khi tăng gấp 4 với nhiều chuyên gia làm việc trong nhiều lĩnh vực.

iTel cung đường rực rỡ 2021 – Tăng tốc vượt giới hạn “không tưởng”

Năm 2022 đang đến và không thể phủ nhận sự chiếm lĩnh của các dịch vụ viễn thông công nghệ trong thời đại số hóa này. Mạng di động iTel sẽ nâng cao đầu tư để hoàn thiện hành trình trải nghiệm khách hàng với tất cả các điểm chạm, đặc biệt là điểm chạm trên môi trường số, môi trường digital. 

iTel dự kiến sẽ cho ra mắt app My iTel vào năm 2022. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện mọi thao tác: Mua SIM số, gói cước, cập nhật thông tin thuê bao, tích điểm nhận quà, hòa mình vào hệ sinh thái nội dung số game, phim,.. hoàn toàn miễn phí ở bất cứ đâu. Mục tiêu hàng đầu của iTel là để mỗi thuê bao iTel có thể tận hưởng vô vàn trải nghiệm thú vị, đặc sắc khi sử dụng các sản phẩm của nhà mạng.

iTel cung đường rực rỡ 2021 – Tăng tốc vượt giới hạn “không tưởng”

Cùng với đó, các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái cũng được iTel tích cực thúc đẩy triển khai. Phần quà nhỏ, ý nghĩa lớn, những đóng góp của CBNV iTel đã và đang được “Quỹ ITEL – Chắp cánh Tương lai” chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn để vượt qua đại dịch, nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường mới.

Năm 2021 khép lại, iTel đã từng bước ghi dấu vững chắc trên bản đồ viễn thông Việt Nam, thể hiện được hình ảnh tích cực, năng động của một nhà mạng MVNO tiên phong. Đó là cơ sở để iTel tiếp tục triển khai các nhiệm vụ chiến lược, vươn tới nhiều mục tiêu mới, đem tới nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội trong tương lai.

Phương Dung

 
List comment
 

Sau nhiều năm đầu tư và mong đợi, mạng 5G đã chính thức được triển khai tại Mỹ vào ngày 19/1.  

 

Gói cước G80 MobiFone bao trọn nhu cầu sử dụng data của người dùng trong suốt 30 ngày, miễn phí 4G truy cập nhiều ứng dụng hot, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

 

Các ‘ông lớn’ công nghệ đang kiểm soát Internet toàn cầu, điều này không phải nói quá nếu xét đến một khía cạnh quan trọng: cáp quang biển.  

 

Nhờ ưu thế gắn liền với SIM, Viettel Money giúp người dân vùng sâu, vùng xa dễ dàng tham gia tài chính số.

 

Hiện nay không ít người vẫn nhầm lẫn tài khoản Mobile Money với tài khoản viễn thông, nơi có thể được nạp bằng phương thức linh hoạt như thẻ cào điện thoại.

 
 

Với sự đầu tư kỹ càng cả về kỹ thuật và chất lượng phục vụ, MobiFone đã sẵn sàng mạng lưới phục vụ nhu cầu sử dụng các dịch vụ dự kiến sẽ tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tính đến cuối năm 2021, Chuyên viên Đào Trọng Nghĩa đã phát hiện 12 lỗ hổng bảo mật quan trọng ở mức nhân của hệ điều hành Windows kể cả lỗi trên phiên bản mới nhất (Windows 10, Windows 11). Tổng cộng 9x này đã được Microsoft thưởng hơn 100.000 USD. 

Ngày 01/12/2021, MobiFone tiếp tục tổ chức giải chạy online Head to 2022. Giải được tổ chức nhằm đem lại sân chơi gắn kết cộng đồng với mong muốn nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của mỗi cá nhân người dân Việt Nam.

Giai đoạn 2020-2021, Viettel Telecom đứng số 1 về trưởng thành số trong Tập đoàn Viettel.

Ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đánh giá Mobile Money là giải pháp quan trọng để hoàn thành Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia. 

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123