mAICall - Ứng dụng mới, tiện ích dành cho người dùng

ictnews mAICall - một ứng dụng được phát triển trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để chuyển văn bản thành giọng nói và được xem là ứng dụng gọi nhóm, gọi nhắc lịch bằng trợ lý ảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam.

mAICall mang nhiều tính năng hữu ích, ứng dụng hỗ trợ đồng bộ với danh bạ trong SIM và máy điện thoại của người dùng lên app. mAICall giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi được cá nhân hóa với tính năng tự động gọi tới các nhóm đối tượng khác nhau, để thông báo các nội dung do người dùng soạn trước, tương ứng với từng nhóm đối tượng.

Ứng dụng mAICall mang nhiều tính năng hữu ích

Ứng dụng tạo thú vị cho người dùng bởi tính năng chèn thêm các trường thông tin cá nhân hóa như tên, danh xưng, địa chỉ vào nội dung gọi. Do đó, người nhận cuộc gọi sẽ được nghe chính xác tên, danh xưng, địa chỉ của mình.

Hay với ứng dụng này, người dùng có thể tùy chọn tự động gọi lại khi thuê bao không nghe máy, máy bận, máy trả lời để lại lời nhắn, nghe máy dưới 6 giây. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chọn khoảng thời gian giữa các lần gọi lại, các thời điểm gọi trong ngày. Người gửi tin nhắn bằng giọng nói cho một nhóm đối tượng đồng thời cũng có thể theo dõi được tỷ lệ nghe máy, thời lượng nghe máy của từng người, thiết lập các phím bấm có nội dung phản hồi khi khách hàng bấm phím tương ứng …

Ứng dụng này còn phù hợp khi sử dụng với các lớp học, nhóm bạn để nhắc lịch hay các shop kinh doanh muốn gia tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.

 

Với nhiều tính năng như vậy, nhưng giá cước của mAICall rất rẻ và phù hợp với tất cả mọi người khi sử dụng dịch vụ.

Giá cước của ứng dụng mAICall

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, với mAICall, người sử dụng có thể nhanh chóng truyền đạt thông báo đến từng người nhận. Nhờ đó, họ có thể tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và gia tăng trải nghiệm cho người nhận được cuộc gọi.

Người dùng muốn tải ứng dụng, truy cập vào apple store hoặc google play tìm kiếm app mAICall để tải app.

Hoặc truy cập trực tiếp vào Website https://maicall.mobifone.ai để tải và sử dụng dịch vụ.

Chủ đề : viễn thông
 
List comment
 
MobiFone không ngừng nâng cao “chuẩn vàng” để chăm sóc khách hàng tốt nhất
icon

ictnews Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt nhất, MobiFone đã thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn nữa mong đợi của khách hàng.

 
Thứ trưởng Phạm Hồng Hải: 'Mobile Money là cơ hội tốt để mở rộng cho doanh nghiệp viễn thông phát triển'
icon

ictnews Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải, Cục Viễn thông, Cục Tần số và VNNIC cần tiếp tục đưa ra các chính sách mở rộng không gian phát triển cho các doanh nghiệp viễn thông, Internet như dịch vụ Mobile Money...

 
Sắp đấu giá băng tần 2.6Ghz để nâng cao chất lượng mạng 4G
icon

ictnews Theo ông Lê Văn Tuấn, Phó Cục Trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ TT&TT đang khẩn trương chuẩn bị đấu giá băng tần 2.6 Ghz để các nhà mạng tiếp tục mở rộng, nâng cao chất lượng mạng 4G, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người sử dụng.

 
Cục trưởng Cục Viễn thông: 'Thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao di động'
icon

ictnews Ông Hoàng Minh Cường, Cục trưởng Cục Viễn thông cho biết, thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao mới. Vì vậy, Cục sẽ cần nghiên cứu phương án tạo động lực cạnh tranh lành mạnh trên thị trường.

 
Cục Viễn thông: Vẫn còn dưới 5% SIM có thông tin không chính xác đang lưu thông
icon

ictnews Theo thông tin từ Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), ước tính vẫn còn 6,8 triệu SIM nghi vấn có thông tin không chính xác đang lưu thông (chiếm dưới 5% tổng số thuê bao đang hoạt động và giảm 17 triệu so với thời điểm tháng 10/2018).

 
 
Bộ TT&TT sẽ mở dư địa hoạt động cho các doanh nghiệp viễn thông
icon

ictnews Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải, Bộ TT&TT sẽ tiếp tục hoàn thiện khung pháp lý để mở rộng không gian hoạt động cho các doanh nghiệp viễn thông để phát triển các dịch vụ mới như dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, hạ tầng số.

5 ưu đãi “vàng” cho khách hàng chuyển sang mạng MobiFone giữ nguyên số
icon

ictnews Nhằm giúp khách hàng được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, MobiFone dành cho khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone 5 ưu đãi cực lớn, cùng xem 5 ưu đãi dưới đây nhé.

Indochina Telecom: Giải pháp đầu số điện thoại cố định cho doanh nghiệp
icon

ictnews Công ty Viễn thông Đông Dương Telecom (Indochina Telecom) là một trong những nhà mạng viễn thông cung cấp dịch vụ thoại cố định trên phạm vi toàn quốc hàng đầu tại Việt Nam.

VTVCab và K+ hợp tác trao đổi kênh, mỗi bên đều gia tăng kênh xem cho khách hàng
icon

ictnews Từ ngày 17/12/2019, thuê bao gói VTVcab HD sẽ có thêm hai kênh K+1 và K+NS, có thể xem được ba trận Ngoại Hạng Anh mỗi tuần. 13 kênh của VTVcab cũng chính thức được bổ sung vào gói K+ TVBOX và myK+ NOW của truyền hình K+, nâng tổng số lên 120 kênh.

Bộ TT&TT Việt Nam và FCC Hoa Kỳ tăng cường hợp tác phát triển 5G
icon

Chiều ngày 19/12/2019, tại Hà Nội, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi tiếp ông Ajit Pai, Chủ tịch Ủy ban Truyền thông Hoa Kỳ. Tham dự về phía Việt Nam có đại diện các cục vụ liên quan. Về phía Hoa Kỳ có đại diện Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123