mAICall mang nhiều tính năng hữu ích, ứng dụng hỗ trợ đồng bộ với danh bạ trong SIM và máy điện thoại của người dùng lên app. mAICall giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi được cá nhân hóa với tính năng tự động gọi tới các nhóm đối tượng khác nhau, để thông báo các nội dung do người dùng soạn trước, tương ứng với từng nhóm đối tượng.

Ứng dụng mAICall mang nhiều tính năng hữu ích

Ứng dụng tạo thú vị cho người dùng bởi tính năng chèn thêm các trường thông tin cá nhân hóa như tên, danh xưng, địa chỉ vào nội dung gọi. Do đó, người nhận cuộc gọi sẽ được nghe chính xác tên, danh xưng, địa chỉ của mình.

Hay với ứng dụng này, người dùng có thể tùy chọn tự động gọi lại khi thuê bao không nghe máy, máy bận, máy trả lời để lại lời nhắn, nghe máy dưới 6 giây. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chọn khoảng thời gian giữa các lần gọi lại, các thời điểm gọi trong ngày. Người gửi tin nhắn bằng giọng nói cho một nhóm đối tượng đồng thời cũng có thể theo dõi được tỷ lệ nghe máy, thời lượng nghe máy của từng người, thiết lập các phím bấm có nội dung phản hồi khi khách hàng bấm phím tương ứng …

Ứng dụng này còn phù hợp khi sử dụng với các lớp học, nhóm bạn để nhắc lịch hay các shop kinh doanh muốn gia tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.

Với nhiều tính năng như vậy, nhưng giá cước của mAICall rất rẻ và phù hợp với tất cả mọi người khi sử dụng dịch vụ.

Giá cước của ứng dụng mAICall

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, với mAICall, người sử dụng có thể nhanh chóng truyền đạt thông báo đến từng người nhận. Nhờ đó, họ có thể tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và gia tăng trải nghiệm cho người nhận được cuộc gọi.

Người dùng muốn tải ứng dụng, truy cập vào apple store hoặc google play tìm kiếm app mAICall để tải app.

Hoặc truy cập trực tiếp vào Website https://maicall.mobifone.ai để tải và sử dụng dịch vụ.