Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thông báo, nhờ chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới nên mạng MobiFone đã hoạt động ổn định, thông suốt trong thời khắc đêm Giao Thừa đón Xuân Canh Tý 2020..

Đại diện MobiFone cho biết, tình trạng nghẽn mạng thoại, tin nhắn hay dịch vụ 4G đã không xảy ra với mạng MobiFone trên toàn quốc. Tại các khu vực tập trung đông người đón giao thừa, chờ đón năm mới như Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh), cầu Sông Hàn (Đà Nẵng), không xảy ra tình trạng nghẽn mạng, các nhu cầu sử dụng thoại, data đã được đáp ứng tốt.

Trong năm 2019, MobiFone đã triển khai hệ thống truyền dẫn Metro tại 24 tỉnh với gần 30.000 km cáp, mở thêm cổng Internet quốc tế tại Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu kết nối ra quốc tế, nâng cấp dung lượng mạng lưới truyền dẫn đáp ứng lưu lượng Internet lên 800 Gbps (tăng 200% so với năm 2018) đảm bảo không xảy ra tình trạng nghẽn Data trên mạng lưới trong thời gian cao điểm.

Trong năm 2019, MobiFone phát sóng 30.000 trạm 4G và nâng cao vùng phủ sóng 4G 95% toàn quốc. MobiFone đã hoàn thành thực hiện thử nghiệm công nghệ 5G tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và đạt tốc độ Data lên tới hơn 2 Gbps và chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện mạng lưới để phát sóng chính thức mạng 5G.

Chào mừng sự kiện mở rộng vùng phủ sóng 4G, MobiFone đồng loạt triển khai các chương trình tiếp thị, bán hàng trực tiếp tại 21 tỉnh trọng điểm trên toàn quốc, tăng cường hình ảnh nhận diện của MobiFone và thu hút khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mới, với các khuyến mại hấp dẫn như :miễn phí 10GB data tốc độ cao để trải nghiệm chất lượng dịch vụ, thay sim miễn phí 4G, tham gia các gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi cùng nhiều quà tặng của MobiFone, tặng quà data khi check in tại các điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ….

Đón xuân mới Canh Tý, bên cạnh các chương trình trang trí cửa hàng, tiếp thị bán hàng trực tiếp tại các Lễ hội mùa xuân tại các địa phương, tặng quà tết kênh phân phối là các chương trình định kỳ hàng năm MobiFone thực hiện khi Tết đến Xuân về. Cũng trong những ngày xuan mới, MobiFone tiếp tục tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại “Vui Xuân đón Lộc cùng MobiFone” với tổng giá trị lên tới hơn 5,5 tỉ đồng đến với khách hàng trải nghiệm dịch vụ data của MobiFone qua việc đăng ký gói D5/D15/D30. Chương trình sẽ kéo dài tới hết rằm tháng Giêng để cùng song hành với khách hàng đón chào trọn vẹn Lộc xuân - phát tài phát lộc.

Năm 2020, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng 4G, tăng cường chất lượng mạng lưới để nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.