Theo đó, người dùng của MobiFone chỉ cần đăng ký gói Fim30 với 100.000 đồng, tương đương hơn 3.000 đồng/ngày, là có thể xem cả ngàn bộ phim Hollywood và phim Việt mới nhất mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, gói cước này miễn phí dung lượng xem phim trên Fim+ tới 30 ngày, đồng thời tặng thêm 2,5Gb dung lượng 3G lướt web, truy cập dữ liệu khác ngoài gói Fim+ nói trên. Đây là gói quà tặng duy nhất đặc biệt dành cho người dùng mạng MobiFone.

Fim+ được ra mắt vào tháng 1.2016, là thành viên của Galaxy (Thiên Ngân), công ty sản xuất phim lớn nhất Việt Nam. Đây là dự án đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ phim có bản quyền tầm cỡ quốc tế cho mọi người dân với thư viện phim lớn nhất từ trước đến nay, với phụ đề tiếng Việt, hình ảnh chất lượng cao và không chèn quảng cáo.

Danh mục của Fim+ gồm hơn 1.000 tựa phim quốc tế và phim Việt, trong đó có những bộ phim Hollywood và phim Việt bom tấn mới nhất. Một số tựa phim đã thu hút đông đảo khán giả đến rạp và đạt được những kỷ lục doanh thu phòng vé hiện đang được chiếu trên Fim+ như: "Em là bà nội của anh", "Để mai tính", "Trúng số"...

Để đăng ký gói Fim30, khách hàng MobiFone chỉ cần soạn tin với cú pháp "DK Fim30" gửi 999, cước phí 100.000 đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao thoại MobiFone trả trước/trả sau (không áp dụng thuê bao Data, FastConnect là thuê bao chỉ kết nối Internet, USB 3G).

Điện thoại hỗ trợ: 9090 hoặc web www.mobifone.vn