MobiFone đồng hành cùng MyPoint nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng

Mới đây, MobiFone chính thức trở thành một trong những đối tác lớn nhất của MyPoint - Cộng đồng điểm chung duy nhất tại Việt Nam.

MobiFone đồng hành cùng MyPoint nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng

Tích điểm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đây được xem là hình thức mà các doanh nghiệp cửa hàng, trung tâm mua sắm dùng để tri ân khách hàng, kích thích tiêu dùng. Từ số điểm nhất định tương ứng với hóa đơn, khách hàng sẽ được quy đổi thành các món đồ giảm giá, quà tặng...

Tuy nhiên, trên thị trường có hàng ngàn doanh nghiệp, kéo theo đó là rất nhiều hình thức tích điểm, nhưng số điểm lại riêng lẻ, ít ỏi, không đủ kích thích tiêu dùng. Mặt khác, thẻ tích điểm chỉ có giá trị tại từng cửa hàng/chuỗi cửa hàng khiến cho việc sử dụng điểm trở nên bất tiện, sự thiếu liên kết giữa các chương trình tích điểm dẫn đến khách hàng có quyền lợi về điểm nhưng không muốn hoặc không biết sử dụng thế nào.

Nhận thấy rõ được những khó khăn của khách hàng, chương trình MyPoint được ra đời để thực hiện sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi người dùng được tích một loại “điểm chung” khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng. Khách hàng có thể sử dụng điểm chung để đổi lấy các dịch vụ, ưu đãi, khấu trừ trực tiếp trên hoá đơn tại các doanh nghiệp khác nhau trong hệ thống.

MyPoint có các ưu thế là tích và tiêu điểm nhanh chóng, sử dụng một điểm chung duy nhất, thanh toán an toàn đa kênh, sử dụng được tại tất cả các doanh nghiệp trong hệ thống, thông qua một ứng dụng duy nhất trên di động... MyPoint hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, hữu ích, xua tan nỗi mệt mỏi khi không biết dùng điểm thế nào ở các cửa hàng khác nhau.

Nhận thấy rõ những lợi ích dành cho khách hàng của mình, MobiFone chính thức trở thành một trong những đối tác lớn đầu tiên của MyPoint, cùng MyPoint mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, đem những ưu đãi và những trải nghiệm tốt hơn không chỉ cho các thuê bao MobiFone mà sẽ mang đến lợi ích cho tất cả các thuê bao của các mạng khác trên thị trường

Với MyPoint, các khách hàng có thể sử dụng một loại điểm chung để đổi điểm hàng trăm ưu đãi, voucher, quà tặng hấp dẫn, trừ tiền trực tiếp trên hoá đơn mua sắm tại các thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nạm; Được tích điểm chung cho mọi giao dịch tại các cửa hàng với tỷ lệ lớn đên 30%; Được hoàn điểm khi tiêu dùng tại các trang thương mại điện tử lớn như lazada, shoppee, tiki...

Việc tham gia cùng với MyPoint một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc chăm sóc khách hàng của MobiFone, nhà mạng luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên đầu.

Hướng dẫn sử dụng app MyPoint

Tìm và tải ứng dụng “MyPoint: Tích điểm muôn nơi” trên App Store hoặc CH Play

Bước 1: Nhập số điện thoại cá nhân

 

-Chọn “Tôi đồng ý với chính sách và điều kiện sử dụng”

-Ấn “Tiếp tục”

Bước 2: Nhập mã OTP

Nhập mã OTP được gửi về SĐT đăng ký thành viên MyPoint

Bước 3: Tạo mã PIN (mật khẩu)

1. Tạo mật khẩu 6 số

2. Nhập lại mật khẩu vừa tạo.

3. Ấn “Tiếp tục”

Bước 4: Đăng ký thành công và trải nghiệm ứng dụng

Bạn đã trở thành thành viên ứng dụng MyPoint “Trải nghiệm ngay” để bắt đầu sử dụng.

An Nhiên

Chủ đề : mobifoneMyPoint
 
List comment
 
Viettel khai trương mạng 5G tại Thừa Thiên Huế, chính thức cung cấp 5G trên các thiết bị iPhone
icon

Ngày 27/4/2021, Viettel chính thức khai trương thử nghiệm dịch vụ 5G tại tỉnh Thừa Thiên Huế và trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp 5G ở khu vực miền Trung.

 
Tại sao chất lượng đàm thoại vẫn thấp dù công nghệ đã có nhiều tiến bộ?
icon

Chất lượng âm thanh của các cuộc gọi truyền thống (cuộc điện thoại được thực hiện bằng cách quay số thay vì thông qua một ứng dụng như Messenger, Whatsapp hoặc Skype) chưa được cải thiện nhiều. Vì sao vậy?

 
Công ty 'mẹ' Vietnamobile lấn sân bất động sản, thành lập học viện về công nghệ
icon

Việc phát triển học viện đào tạo về công nghệ và đầu tư ngoài nghành là một trong những định hướng mới được Hanoi Telecom nêu ra trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập. 

 
Mã vùng điện thoại cố định của Quảng Nam là bao nhiêu?
icon

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Quảng Nam hiện nay là bao nhiêu?

 
Mã vùng điện thoại cố định của Thanh Hóa là bao nhiêu?
icon

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Thanh Hóa hiện nay là bao nhiêu?

 
 
Mã vùng điện thoại cố định của Hải Dương là bao nhiêu?
icon

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Hải Dương hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Hà Tĩnh là bao nhiêu?
icon

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Hà Tĩnh hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Quảng Ninh là bao nhiêu?
icon

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Quảng Ninh hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Bắc Giang là bao nhiêu?
icon

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Bắc Giang hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Thái Nguyên là bao nhiêu?
icon

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Thái Nguyên hiện nay là bao nhiêu?

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123