Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của MobiFone, hội nghị đã thu hút được sự quan tâm của các khách mời với hai sản phẩm nổi bật dành cho khách hàng doanh nghiệp: Giải pháp cuộc gọi thương hiệu – Voice brandname và giải pháp quản lý tiêu dùng viễn thông – mBiz360.

{keywords}
Ông Nguyễn Trọng An – PGĐ công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 phát biểu khai mạc

mBiz360 trong những năm gần đây đã trở thành công cụ phổ biến trong liên lạc và trao đổi thông tin dành cho doanh nghiệp. MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong cung cấp dịch vụ mBiz360 với 03 tính năng chính: mBiz – quản lý, mBiz – contact và mBiz – Conference. Với những tính năng ưu việt cùng sự phát triển mạnh mẽ về kỹ thuật, hệ thống mBiz360 hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và quản trị nhân lực một cách hiệu quả.

Không giống với các cuộc gọi thông thường chỉ hiển thị số điện thoại đơn thuần, giải pháp cuộc gọi thương hiệu - Voice Brandname thể hiện tên thương hiệu của công ty/sản phẩm/dịch vụ/nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng bằng việc mã hóa số điện thoại doanh nghiệp thành Brandname doanh nghiệp. Được đánh giá là giải pháp tối ưu trong ứng dụng đa lĩnh vực, đa ngành nghề để quảng cáo và chăm sóc khách hàng với việc kết nối hai chiều cuộc gọi linh hoạt và chính xác, tăng khả năng bắt máy và giảm chi phí, khách hàng không còn bị làm phiền bởi những cuộc gọi không mong muốn.

{keywords}
Diễn giả giới thiệu mBiz360

Chương trình là dịp để gặp mặt, tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác với các khách hàng, đối tác và các doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Tham dự với vai trò khách mời cũng là diễn giả tại chương trình, ông Vũ Kiêm Văn – Phó Tổng thư ký Hội Truyền thông số Việt Nam, chia sẻ về xu hướng chuyển đổi số, khẳng định tầm quan trọng của việc tận dụng các nền tảng giải pháp công nghệ trong việc thúc đẩy các doanh nghiệp bứt phá và đứng vững trong cuộc đua chuyển đổi số.

{keywords}
Ông Vũ Kiêm Văn – Phó Tổng thư ký Hội truyền thông số Việt Nam

MobiFone sẽ tiếp tục phát triển, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm thiết lập các cách thức mới cung cấp các dịch vụ/giải pháp vượt trội cho khách hàng, đồng hành cùng các doanh nghiệp kiến tạo cuộc sống số, xây dựng xã hội số. 

{keywords}
Quý doanh nghiệp, đối tác có nhu cầu hợp tác, vui lòng liên hệ hotline 0934.555.166. 

Phạm Trang