MobiFone giành giải thưởng Quốc tế Stevie Award trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận Giải thưởng quốc tế Stevie Award – Giải Đồng cho lĩnh vực Bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Đáng chú ý, đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên trong hệ thống giải thưởng danh giá Stevie Awards dành cho một nhà mạng Việt Nam trong việc số hóa chăm sóc khách hàng.

Giải thưởng Stevie Awards 2021 dành cho Bán hàng & Dịch vụ khách hàng là giải thưởng thường niên lần thứ 15, được tổ chức bởi nhà sáng lập các giải thưởng uy tín như Giải thưởng kinh doanh Hoa Kỳ, Giải thưởng Kinh doanh quốc tế. Đây là giải thưởng hàng đầu thế giới tôn vinh những thành tựu về dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh và chuyên gia bán hàng.

MobiFone giành giải thưởng Quốc tế Stevie Award trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Như vậy là sau hơn 4 tháng, MobiFone lại giành thêm một giải thưởng quốc tế Stevie uy tín, tiếp theo 5 giải pháp đạt giải thưởng Kinh doanh quốc tế IBA Stevie Awards của MobiFone, ngay trong lần đầu tiên MobiFone tham dự sân chơi quốc tế này gồm 01 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Đồng vào tháng 9/2020.

Giải thưởng quốc tế Stevie Awards lần này dành cho MobiFone tiếp tục khẳng định vị thế nhà mạng đứng đầu về công tác chăm sóc khách hàng, sáng tạo và số hóa các chương trình dành cho khách hàng thân thiết. MobiFone được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá là “nhà mạng có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”, trong nhiều thập kỷ qua, bắt đầu từ năm 2005. Gần đây nhất là giải thưởng về Chăm sóc khách hàng do Tập đoàn dữ liệu quốc tế - IDG khảo sát năm 2020. Năm 2021, MobiFone khẳng định mình trên đấu trường thế giới thông qua ứng dụng chăm sóc khách hàng trực tuyến và toàn diện My MobiFone. Ban Giám khảo Stevie Awards dành cho My MobiFone những nhận xét nồng nhiệt: là đổi mới nổi bật của nhà mạng trong tiến trình chuyển đổi số tại Việt Nam, bằng việc sử dụng công nghệ số hóa, mang lại lợi ích cho khách hàng. Thay vì những tấm thẻ vật lý vướng víu và không thân thiện với môi trường, khách hàng của MobiFone chỉ cần tải xuống My MobiFone để sử dụng tất cả những quyền lợi ưu tiên dành cho khách hàng thân thiết. Sự đổi mới này giúp tiết kiệm chi phí cũng như thân thiện với môi trường.

Điều đáng chú ý đây là đề cử đầu tiên của Stevie Awards trong lĩnh vực số hóa chăm sóc khách hàng dành cho một nhà mạng tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên một ứng dụng chăm sóc khách hàng của một nhà mạng Việt Nam được vinh danh trên đấu trường quốc tế. My MobiFone là ứng dụng thông minh giúp quản lý thông tin tài khoản MobiFone tiện lợi, đăng ký gói cước, dịch vụ dễ dàng và cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. Với những tính năng nổi bật, như đăng nhập dễ dàng bằng OTP SMS, 3G/4G MobiFone và tài khoản mạng xã hội Facebook/Google; Quản lý số dư tài khoản trực quan; tự nạp tiền vào tài khoản, đảm bảo liên lạc thông suốt; quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng; tự tạo gói cước theo nhu cầu sử dụng; An toàn & bảo mật với tính năng xác thực bằng vân tay/khuôn mặt; dễ dàng đăng ký, đổi điểm, lấy ecode các ưu đãi từ đối tác liên kết;  My MobiFone có khả năng tương tác 24/7 với sự hỗ trợ của phần mềm trả lời tự động và có thể đo tốc độ mạng MobiFone khi nhận được phản ánh về chất lượng mạng…

Trong bối cảnh thế giới cũng như trong nước chứng kiến nhiều biến động về kinh tế, xã hội do đại dịch Covid 19, sự sáng tạo trong công tác chăm sóc khách hàng, tăng cường giao dịch trực tuyến đã giúp MobiFone giữ vững mức tăng trưởng sản xuất kinh doanh khả quan, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cũng như góp phần tích cực vào duy trì trạng thái “bình thường mới” về mọi mặt kinh tế, xã hội, giáo dục, y tế… quốc gia, góp phần tích cực vào công tác chống dịch và phát triển kinh tế của cả nước.

 
MobiFone giành giải thưởng Quốc tế Stevie Award trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Chia sẻ về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: Ngay bên thềm năm mới 2021, giải thưởng quốc tế Stevie Awards về số hóa chăm sóc khách hàng đến với MobiFone một cách đầy bất ngờ và hoàn toàn xứng đáng. Sự kiện khẳng định đẳng cấp, chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone, mặt khác xác lập vững chắc vai trò MobiFone là một nhà cung cấp hạ tầng số và dịch vụ số, nội dung số cho doanh nghiệp, cũng như khách hàng cá nhân.

MobiFone đang tích cực số hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng, và cùng với việc thử nghiệm thương mại hóa 5G thành công mới đây, MobiFone tiếp tục vững vàng cùng Việt Nam chuyển đổi số. Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục bứt phá, sáng tạo các sản phẩm dịch vụ, đưa những thành tựu mới nhất của công nghệ thế giới vào phục vụ đời sống người tiêu dùng trong nước.

Được khai sinh từ năm 2002, The Stevie Awards là giải thưởng toàn cầu công nhận thành tích trong mọi lĩnh vực kinh doanh luôn thu hút hàng nghìn doanh nghiệp, tập đoàn lớn đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ. Đây là một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất hiện nay bởi mức độ chuyên môn, quy mô tổ chức và thành phần tham gia. Trọng tâm của giải thưởng quốc tế Stevie Awards nhằm hướng tới đổi mới, sáng tạo, cải thiện kinh doanh.

Quý vị quan tâm có thể vào trang web chính thức của chương trình để tìm hiểu thông tin chi tiết: http://www.StevieAwards.com/Sales 

An Nhiên

 
List comment
 
Công bố thêm 29.000 địa chỉ IP phát tán thư điện tử rác
icon

Các đối tượng phát tán thư điện tử rác có thể bị ngăn chặn, thu hồi địa chỉ điện tử dùng để phát tán rác viễn thông theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 
Hà Nội xử lý “rác viễn thông”, cắt số điện thoại quảng cáo sai quy định
icon

Thuê bao phát tán tin nhắn, cuộc gọi rác và số điện thoại liên hệ trong các biển quảng cáo, rao vặt tại cột điện, trụ điện, cây xanh, cột đèn tín hiệu giao thông sẽ đối mặt với việc bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ. 

 
Nhà mạng Rakuten tiếp tục tung ra gói cước data giá rẻ tại Nhật Bản
icon

Bằng chiến lược giảm giá trên thị trường viễn thông Nhật Bản, nhà mạng di động Rakuten hy vọng có thể thu hút người dùng mới, và làm hài lòng những thuê bao hiện tại.

 
Từ 0G đến 5G (1946-2020): Ngành viễn thông đã tiến bộ như thế nào?
icon

Từ những ngày đầu tiên của mạng di động đến 5G này nay, ngành công nghiệp viễn thông đã trải qua một bước tiến dài.

 
Tim Cook: Thị trường 5G như chiếc chăn chắp vá
icon

CEO Apple Tim Cook cho biết doanh số iPhone quý cuối năm 2020 hưởng lợi từ 5G, đặc biệt tại Trung Quốc.

 
 
Năm 2021, Hàn Quốc chi 150 triệu USD tăng tốc ứng dụng 5G
icon

Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc (ICT) cho biết sẽ đầu tư 165,5 tỷ won (150 triệu USD) năm nay để phát triển các dịch vụ tích hợp 5G như xe tự lái, thực tế ảo (VR).  

3 nhà mạng Đức bắt tay nhau để xoá “vùng xám”, “vùng trắng”
icon

Sự hợp tác giữa 3 nhà mạng Deutsche Telekom, Vodafone Germany, và Telefonica Deutschland giúp tránh được việc triển khai cơ sở hạ tầng trùng lặp, giảm chi phí, tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

Viễn thông Trung Quốc ‘thăm dò’ Tổng thống Biden ngay ngày đầu nhậm chức
icon

Ba nhà mạng lớn nhất Trung Quốc đồng loạt yêu cầu Sàn chứng khoán New York (NYSE) đảo ngược quyết định hủy niêm yết ngay ngày đầu ông Joe Biden nhậm chức Tổng thống Mỹ.

Các chuyên gia quốc tế nhận định gì về chiến lược tái định vị thương hiệu của Viettel?
icon

Nikkei, hãng tin lớn của Nhật Bản, đã phỏng vấn chuyên gia quốc tế về sự kiện tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Kim Andreasson, nhà đồng sáng lập của DAKA cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.

Nhật Bản dự định loại bỏ Trung Quốc trên thị trường trạm gốc 5G
icon

Các công ty Nhật Bản có ý định loại bỏ Trung Quốc trong thị trường thiết bị hệ thống di động 5G ở Mỹ và Vương quốc Anh.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123