MobiFone không ngừng nâng cao “chuẩn vàng” để chăm sóc khách hàng tốt nhất

ictnews Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt nhất, MobiFone đã thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn nữa mong đợi của khách hàng.

Nhà mạng của sự quan tâm sâu sắc

Ngay khi nhấc máy gọi cho đường dây nóng của MobiFone để hỏi thông tin về việc đăng kí gói cước 4G, chị Hà (Hải Dương) đã nhận được sự trả lời từ nữ nhân viên tổng đài có chất giọng nhẹ nhàng, từ tốn. Vấn đề của chị sau đó đã được giải quyết chỉ trong vòng vài phút. Đó là những ấn tượng của chị Hà khi lần đầu tiên gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone.

Khi thị trường viễn thông vẫn còn đang trong giai đoạn tiếp cận người dùng, MobiFone đã nhanh chóng mở ngay phòng Chăm sóc khách hàng để có thể trực tiếp giải đáp, cung cấp thông tin và lắng nghe góp ý của người dùng về dịch vụ của nhà mạng. Tiếp sau đó là những năm tháng dài MobiFone không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, các gói cước giá rẻ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mỗi nhân viên Chăm sóc khách hàng của MobiFone đều thuộc lòng những quy chuẩn về chăm sóc khách hàng của riêng nhà mạng. Tất cả các quy chuẩn này đều hướng đến chung một mục đích đó là làm hài lòng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. “Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách không hài lòng với dịch vụ của chúng ta dù chúng ta có lỗi hay không”. Những quy chuẩn luôn lấy khách hàng làm trung tâm này có lẽ là câu trả lời chính xác nhất cho sự gắn bó nhiều năm của hàng triệu khách hàng đang sử dụng MobiFone.

Sống đúng “chuẩn” thượng lưu với bạt ngàn ưu đãi từ MobiFone

 

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi cách phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên, MobiFone còn triển khai những trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho các hội viên kết nối dài lâu của nhà mạng. 

Là hội viên lâu năm của MobiFone, khách hàng sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, kiểm tra an ninh nhanh chóng, sử dụng lối đi riêng, sử dụng phòng chờ thương gia khi đi máy bay của hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), đồng thời được hưởng ưu đãi đặt phòng với giá hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng, resort 4 sao và 5 sao trên cả nước.

Hiện tại, MobiFone triển khai chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. Ngoài việc được sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia, hội viên còn được giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay, giảm giá đến 100.000 đồng/chuyến khi đặt dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc. Đặc biệt, những hội viên Kết nối dài lâu còn được ưu tiên tham gia trải nghiệm những dịch vụ mới ra mắt của MobiFone.

Anh Hải (doanh nhân tại Hải Phòng) chia sẻ: “Măc dù có thể tự chi trả cho những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ của tôi và gia đình, nhưng nhận được ưu đãi cho Hội viên lâu năm của MobiFone cũng khiến gia đình tôi tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong những dịp du lịch”.

Anh Dương, cũng là một khách hàng lâu năm của MobiFone cho biết: “Trong những chuyến công tác, tôi thường sử dụng phòng chờ thương gia ở sân bay cũng như nghỉ ngơi tại những resort sang trọng. Mức chi phí sau khi nhận được ưu đãi của MobiFone thực sự rất hợp lý. Cũng tại đó, tôi còn mời đối tác tham gia những trận golf để giao lưu mà không cần lo lắng đến việc thanh toán. Đặc quyền này của MobiFone không chỉ giúp tôi có thời gian công tác thoải mái mà còn tăng vị thế cũng như nâng cao hình ảnh của tôi trong mắt các đối tác”.

Hiện tại, nhà mạng MobiFone đã và đang tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể, được đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 
List comment
 
Thứ trưởng Phạm Hồng Hải: 'Mobile Money là cơ hội tốt để mở rộng cho doanh nghiệp viễn thông phát triển'
icon

ictnews Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải, Cục Viễn thông, Cục Tần số và VNNIC cần tiếp tục đưa ra các chính sách mở rộng không gian phát triển cho các doanh nghiệp viễn thông, Internet như dịch vụ Mobile Money...

 
Sắp đấu giá băng tần 2.6Ghz để nâng cao chất lượng mạng 4G
icon

ictnews Theo ông Lê Văn Tuấn, Phó Cục Trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ TT&TT đang khẩn trương chuẩn bị đấu giá băng tần 2.6 Ghz để các nhà mạng tiếp tục mở rộng, nâng cao chất lượng mạng 4G, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người sử dụng.

 
Cục trưởng Cục Viễn thông: 'Thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao di động'
icon

ictnews Ông Hoàng Minh Cường, Cục trưởng Cục Viễn thông cho biết, thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao mới. Vì vậy, Cục sẽ cần nghiên cứu phương án tạo động lực cạnh tranh lành mạnh trên thị trường.

 
Cục Viễn thông: Vẫn còn dưới 5% SIM có thông tin không chính xác đang lưu thông
icon

ictnews Theo thông tin từ Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), ước tính vẫn còn 6,8 triệu SIM nghi vấn có thông tin không chính xác đang lưu thông (chiếm dưới 5% tổng số thuê bao đang hoạt động và giảm 17 triệu so với thời điểm tháng 10/2018).

 
Bộ TT&TT sẽ mở dư địa hoạt động cho các doanh nghiệp viễn thông
icon

ictnews Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải, Bộ TT&TT sẽ tiếp tục hoàn thiện khung pháp lý để mở rộng không gian hoạt động cho các doanh nghiệp viễn thông để phát triển các dịch vụ mới như dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, hạ tầng số.

 
 
5 ưu đãi “vàng” cho khách hàng chuyển sang mạng MobiFone giữ nguyên số
icon

ictnews Nhằm giúp khách hàng được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, MobiFone dành cho khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone 5 ưu đãi cực lớn, cùng xem 5 ưu đãi dưới đây nhé.

Indochina Telecom: Giải pháp đầu số điện thoại cố định cho doanh nghiệp
icon

ictnews Công ty Viễn thông Đông Dương Telecom (Indochina Telecom) là một trong những nhà mạng viễn thông cung cấp dịch vụ thoại cố định trên phạm vi toàn quốc hàng đầu tại Việt Nam.

VTVCab và K+ hợp tác trao đổi kênh, mỗi bên đều gia tăng kênh xem cho khách hàng
icon

ictnews Từ ngày 17/12/2019, thuê bao gói VTVcab HD sẽ có thêm hai kênh K+1 và K+NS, có thể xem được ba trận Ngoại Hạng Anh mỗi tuần. 13 kênh của VTVcab cũng chính thức được bổ sung vào gói K+ TVBOX và myK+ NOW của truyền hình K+, nâng tổng số lên 120 kênh.

Bộ TT&TT Việt Nam và FCC Hoa Kỳ tăng cường hợp tác phát triển 5G
icon

Chiều ngày 19/12/2019, tại Hà Nội, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi tiếp ông Ajit Pai, Chủ tịch Ủy ban Truyền thông Hoa Kỳ. Tham dự về phía Việt Nam có đại diện các cục vụ liên quan. Về phía Hoa Kỳ có đại diện Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Việt Nam sẽ kết thúc truyền hình tương tự mặt đất trước ngày 31/12/2020
icon

ictnews Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải cho biết, Việt Nam là một trong số 75 nước trên thế giới sẽ tắt sóng truyền hình mặt đất và là một trong 4 nước trong khu vực ASEAN sẽ tắt sóng truyền hình mặt đất trong năm 2020.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123