MobiFone nằm trong Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông hàng đầu Việt Nam

MobiFone vừa được vinh danh tại hạng mục Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.

MobiFone nằm trong Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông hàng đầu Việt Nam

Đây là chương trình đánh giá và xếp hạng doanh nghiệp của Vietnam Report dựa trên 3 tiêu chí: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính; khảo sát ý kiến từ doanh nghiệp, chuyên gia và người tiêu dùng; uy tín trên truyền thông qua việc lượng hóa, nghiên cứu, phân tích vị trí, hình ảnh của doanh nghiệp trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam.

Bảng xếp hạng được công bố theo 2 danh sách: Top 10 công ty công nghệ thông tin - Viễn thông và Top 10 công ty công nghệ cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín năm 2021. Trong đó, đối với nhóm viễn thông, MobiFone tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng Top 10 công ty công nghệ thông tin - Viễn thông uy tín năm 2021.

MobiFone nằm trong Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông hàng đầu Việt Nam

MobiFone được vinh danh tại Lễ trao giải Chuyển đổi số Việt Nam 2020.

Là nhà mạng tiên phong trên thị trường viễn thông - di động Việt Nam, trong 28 năm hình thành và phát triển, MobiFone không ngừng phát triển, liên tục đổi mới, đáp ứng những yêu cầu và xu thế phát triển của thời đại.

Với vị thế dẫn dắt trong ngành viễn thông tại Việt Nam từ khi thị trường viễn thông - di dộng còn non trẻ, MobiFone khẳng định tên tuổi của nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất qua nhiều năm liên tục. Không ngừng tăng cường mạng lưới, tối ưu chất lượng dịch vụ, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời xây dựng một mạng lưới hệ sinh thái số đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng trên một chiếc điện thoại. Đồng thời số hóa chăm sóc khách hàng, các tương tác, thanh toán cũng như tích hợp mọi giao dịch… với ứng dụng chăm sóc khách hàng My MobiFone.

Năm 2014, MobiFone chính thức mở rộng kinh doanh lĩnh vực công nghệ thông tin, trở thành doanh nghiệp viễn thông - công nghệ thông tin đa dịch vụ. Từ năm 2015, MobiFone bước vào lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ. Trong công cuộc chuyển mình, nội bộ MobiFone đã số hóa nhiều tác vụ điều hành như văn phòng điện tử, hệ thống quản trị ERP, cơ sở hạ tầng cũng như điểm giao dịch với khách hàng đều có lộ trình số hóa tự động. Với khách hàng, MobiFone đang chuyển dịch từ cung cấp kết nối dịch vụ viễn thông sang kết nối ICT, hướng tới xây dựng một platform riêng biệt để cung cấp cho diện rộng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Các dịch vụ kết hợp công nghệ của tương lai như AI, IoT, Big Data, Cloud... của MobiFone đã mang đến cho khách hàng và doanh nghiệp các giải pháp ứng dụng hiệu quả như Tổng đài tự động mAICallCenter, Giải pháp báo nói ứng dụng công nghệ Chuyển đổi văn bản thành giọng nói (AI Text-to-Speech) cho báo điện tử, hệ thống AI Camera giao thông thông minh, giải pháp Truyền thanh thông minh, hệ thống lọc/chặn cuộc gọi rác, tin nhắn rác… cùng nhiều giải pháp ứng dụng khác.

 

MobiFone tiếp tục phát triển các sản phẩm liên quan đến những hệ sinh thái khác nhau như kết nối tới hệ thống trung tâm điều hành quản trị chính phủ điện tử, các dịch vụ về an ninh, năng lượng, chăm sóc y tế tại gia đình, doanh nghiệp. Cùng với đó, MobiFone đã triển khai thử nghiệm thành công 5G và chính thức triển khai cung cấp thương mại dịch vụ 5G từ tháng 12/2020.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc đến kinh tế, đặt ra yêu cầu cấp bách của chuyển đổi số, MobiFone đã kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting, văn phòng điện tử MobiFone Eoffice, giải pháp xác thực và cung cấp chứng thư số cho các doanh nghiệp và cơ quan hành chính nhà nước MobiCA, tổng đài di động 3C (Cloud Contact Center) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa công tác giao tiếp với khách hàng khi sử dụng số di động làm số đại diện, với ưu điểm vượt trội.

MobiFone nằm trong Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông hàng đầu Việt Nam
Giới thiệu giải pháp, sản phẩm CNTT của MobiFone tại Hội thảo -triển lãm quốc tế Smart IoT

Bên cạnh đó, hưởng ứng “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, tầm nhìn 2030” của Chính phủ, với mục tiêu kép là vừa phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu, ngay từ 8/2019, MobiFone đã bắt tay cùng 7 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam bắt tay thành lập liên minh Chuyển đổi số Việt Nam - liên kết của các doanh nghiệp công nghệ thông tin với các viện nghiên cứu - nhằm mục tiêu hợp tác, đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ngành, doanh nghiệp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.

Đến nay, MobiFone đã cung cấp ra thị trường một số lượng lớn các dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin cùng những nền tảng hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện, trở nhà cung cấp hạ tầng số, dịch vụ nội dung số. Với các giải pháp công nghệ xuất sắc cùng khả năng làm chủ công nghệ, MobiFone đã được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín như: Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số năm 2020, Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin cùng nhiều giải thưởng công nghệ thông tin uy tín trong và ngoài nước như danh hiệu Sao Khuê, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020, Chuyển đổi số Việt Nam 2020, Stevie Awards 2020…

Việc tiếp tục đứng trong Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông hàng đầu Việt Nam một lần nữa khẳng định uy tín và năng lực của MobiFone. Đây cũng là động lực để MobiFone sẽ phát huy thế mạnh sẵn có, xây dựng và phát triển một hệ thống thông tin kết nối con người-gia đình-doanh nghiệp-xã hội một cách dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy. Thời gian tới, MobiFone không ngừng phát triển, sáng tạo các giải pháp, dịch vụ công nghệ để đồng hành cùng công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

An Nhiên

 
List comment
 
6G là gì và so với 5G thì nó mạnh hơn đến mức nào?
icon

5G vẫn chưa được triển khai hoàn thiện trên toàn cầu nhưng nhiều người đã dự báo về ý nghĩa của 6G với công nghệ và với cả thế giới.

 
Hộ nghèo, cận nghèo sẽ được hỗ trợ điện thoại cố định hoặc di động trả sau
icon

Thủ tướng đồng ý triển khai hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo sử dụng một thuê bao điện thoại cố định hoặc di động trả sau từ Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích.

 
Mỹ chốt phương án loại bỏ và thay thế thiết bị viễn thông Huawei, ZTE
icon

Hôm 13/7, Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) chốt chương trình 1,9 tỷ USD nhằm loại bỏ và thay thế thiết bị của hai công ty Trung Quốc bị xem là nguy cơ an ninh quốc gia.  

 
VNPT - BIDV: Đẩy mạnh hợp tác để cùng tạo ra những sản phẩm khác biệt
icon

Nếu như Tập đoàn VNPT là tập đoàn công nghệ đi đầu trong lĩnh vực Viễn thông - CNTT và tiên phong trong chuyển đổi số thì BIDV là một trong những định chế tài chính lâu đời nhất của lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

 
Tuổi trẻ MobiFone tiếp sức cho các sĩ tử “vượt vũ môn” kỳ thi THPT
icon

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch tình nguyện Hè 2021, từ ngày 7 - 9/7, tuổi trẻ MobiFone tiếp tục triển khai chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021 trong kỳ thi THPT quốc gia, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử “vượt vũ môn” thành công.

 
 
MobiFone triển khai 2 gói cước data ủng hộ quỹ vắc xin phòng Covid-19
icon

Phát huy vai trò, trách nhiệm tiên phong của doanh nghiệp nhà nước, MobiFone sẽ triển khai 2 gói cước data ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 từ ngày 24/6/2021 - 22/8/2021.

Hà Nội cắt liên lạc 21 thuê bao điện thoại thực hiện nhắn tin rác, cuộc gọi rác
icon

Thanh tra Sở TT&TT Hà Nội vừa đề nghị các doanh nghiệp viễn thông di động tạm ngừng cung cấp dịch vụ hai chiều đối với 21 thuê bao điện thoại đã thực hiện nhắn tin rác, cuộc gọi rác, quảng cáo rao vặt sai quy định.

MobiFone Eoffice - công cụ quản lý doanh nghiệp thời Covid-19 cho doanh nghiệp
icon

Công cụ quản lý MobiFone E-office sẽ giúp các công ty và tổ chức điều hành mọi hoạt động vượt qua giới hạn không gian và thời gian.

Người dùng kiện chất lượng 5G tại Hàn Quốc
icon

Hàng trăm người dùng 5G đã tham gia vào vụ kiện tập thể chống lại ba nhà mạng lớn của Hàn Quốc - SK Telecom, KT và LG Uplus - vì chất lượng đáng thất vọng.    

Nhà mạng Mỹ bắt đầu triển khai công nghệ chống 46 tỷ cuộc gọi rác
icon

Ba nhà mạng lớn nhất Hoa Kỳ là AT&T, Verizon và T-Mobile đã bắt đầu triển khai công nghệ chống cuộc gọi rác theo yêu cầu của cơ quan quản lý nước này.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123