Lãnh đạo MobiFone và đại diện Syntonic nhấn nút ra mắt dịch vụ mobifoneGo

Ngày 22/3/2019, tại Tp.HCM, Tổng công ty Viễn Thông MobiFone đã chính thức ra mắt dịch vụ mobifoneGo. Đây là một cổng cung cấp dịch vụ data 3G/4G chuyên biệt, được phát triển dựa trên giải pháp của công ty Syntonic, Hoa Kỳ.

Với dịch vụ này các thuê bao MobiFone có thể lựa chọn các gói dịch vụ data 3G/4G không giới hạn tốc độ cao cho một ứng dụng/website đơn lẻ hoặc một nhóm ứng dụng/website đi kèm nhau để sử dụng theo ngày, theo tháng, tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Giao diện dịch vụ mobifoneGo trên điện thoại android

Chẳng hạn như khách hàng muốn gọi xe sẽ có gói data dành riêng cho các ứng dụng Grab, Grab Driver, Zalo; gói truyền hình gồm HTV, THVL,Zalo; gói sinh viên gồm Gmail, Zalo; gói Spotify gồm Zalo và Spotify...mức giá của gói ngày dao động từ 3000 đồng đến 7000 đồng/ngày, gói tháng dao động từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng/tháng.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ này khách hàng có thể mua trực tiếp trên ứng dụng mobifoneGo hiện đang có trên khó ứng dụng Google Play và sẽ có trên AppStore trong thời gian tới. Hoặc khách hàng soạn tin GO MÃGÓI gửi tới 999, với mức phí 200 đồng/tin nhắn.

Khách hàng khi đăng ký thành công gói cước theo nhu cầu của mình, khi mở ứng dụng/website trong gói cước đó lên sẽ có thông báo từ MobiFone cho biết đã đăng ký sử dụng dịch vụ này.

Bên cạnh khách hàng cá nhân, mobifoneGo cũng được xem là giải pháp giúp cho các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng hướng tới khách hàng mục tiêu của mình