​MobiFone ra dịch vụ mobifoneGo, cung cấp data không giới hạn cho từng dịch vụ

ictnews Dịch vụ mobifoneGo cung cấp các gói 3G/4G tốc độ cao không giới hạn theo nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng.

Lãnh đạo MobiFone và đại diện Syntonic nhấn nút ra mắt dịch vụ mobifoneGo

Ngày 22/3/2019, tại Tp.HCM, Tổng công ty Viễn Thông MobiFone đã chính thức ra mắt dịch vụ mobifoneGo. Đây là một cổng cung cấp dịch vụ data 3G/4G chuyên biệt, được phát triển dựa trên giải pháp của công ty Syntonic, Hoa Kỳ.

Với dịch vụ này các thuê bao MobiFone có thể lựa chọn các gói dịch vụ data 3G/4G không giới hạn tốc độ cao cho một ứng dụng/website đơn lẻ hoặc một nhóm ứng dụng/website đi kèm nhau để sử dụng theo ngày, theo tháng, tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Giao diện dịch vụ mobifoneGo trên điện thoại android

 

Chẳng hạn như khách hàng muốn gọi xe sẽ có gói data dành riêng cho các ứng dụng Grab, Grab Driver, Zalo; gói truyền hình gồm HTV, THVL,Zalo; gói sinh viên gồm Gmail, Zalo; gói Spotify gồm Zalo và Spotify...mức giá của gói ngày dao động từ 3000 đồng đến 7000 đồng/ngày, gói tháng dao động từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng/tháng.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ này khách hàng có thể mua trực tiếp trên ứng dụng mobifoneGo hiện đang có trên khó ứng dụng Google Play và sẽ có trên AppStore trong thời gian tới. Hoặc khách hàng soạn tin GO MÃGÓI gửi tới 999, với mức phí 200 đồng/tin nhắn.

Khách hàng khi đăng ký thành công gói cước theo nhu cầu của mình, khi mở ứng dụng/website trong gói cước đó lên sẽ có thông báo từ MobiFone cho biết đã đăng ký sử dụng dịch vụ này.

Bên cạnh khách hàng cá nhân, mobifoneGo cũng được xem là giải pháp giúp cho các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng hướng tới khách hàng mục tiêu của mình

 
List comment
 
Viettel bán điện thoại 4G giá 400.000 đồng và muốn có thêm 10 triệu người dùng 4G
icon

ictnews Viettel sẽ phối hợp với các nhà cung cấp bán điện thoại 4G giá 400.000 đồng để đẩy mạnh phổ cập 4G. Mục tiêu của Viettel là có thêm 10 triệu thuê bao 4G tại Việt Nam, tăng tỷ lệ từ 43,5% lên 62% trong năm 2020.

 
MyViettel được phát triển thành siêu ứng dụng, tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng
icon

ictnews Trong phiên bản 4.0, MyViettel lột xác thành 'siêu ứng dụng' đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam.

 
Mỹ vẫn còn 42,8 triệu người chưa sử dụng Internet băng rộng
icon

ictnews Theo một báo cáo mới của BroadbandNow, khoảng 42,8 triệu người dân Mỹ không được tiếp cận với dịch vụ Internet băng rộng, gần gấp đôi ước tính chính thức của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC).

 
Nhật Bản đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới về mạng 6G
icon

ictnews Nhật Bản triển khai 5G chậm hơn đối tác Mỹ và Hàn Quốc nhưng khi nói đến 6G, họ đang đặt mục tiêu là quốc gia dẫn đầu.

 
Virus Corona ảnh hưởng đến triển khai 5G tại Trung Quốc
icon

ictnews Các nhà phân tích cảnh báo dịch viêm phổi cấp do virus Corona mới gây ra sẽ làm chậm tốc độ triển khai mạng 5G tại Trung Quốc.

 
Cuộc gọi nháy máy tấn công khách hàng VinaPhone, nhà mạng lại khuyến cáo chiêu lừa đảo cước quốc tế
icon

ictnews VNPT lại thêm một lần nữa khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước hiện tượng lừa đảo cước viễn thông quốc tế nhiều phản ánh của khách hàng về việc nhận được các cuộc gọi từ các đầu số nước ngoài.

Gần 19.000 cuộc gọi đến tổng đài giải đáp thông tin về dịch Corona trong ngày 2/2
icon

ictnews Trong ngày đầu tiên vận hành tổng đài giải đáp thông tin về dịch Corona 19009095, đã có tổng số 18.646 cuộc gọi. Thời điểm số cuộc gọi nhiều nhất là vào 19h với 2.700 cuộc gọi/giờ, tập trung hỏi thông báo của Sở GD&ĐT Hà Nội về thời gian nghỉ học của học sinh.

Trung Quốc thực hiện ca chẩn đoán virus corona từ xa đầu tiên qua mạng 5G
icon

ictnews ZTE và China Telecom vừa thực hiện ca chẩn đoán virus corona đầu tiên của Trung Quốc qua mạng 5G.

Việt Nam sẽ đi cùng với thế giới về 5G
icon

ictnews Cả Viettel và Vingroup đều tuyên bố sẽ có thiết bị viễn thông 5G được thương mại hóa vào năm 2020. Nếu kế hoạch này thành hiện thực thì Việt Nam sẽ có tên trên bản đồ số ít quốc gia có thể sản xuất được thiết bị viễn thông 5G.

Lưu lượng 4G Tết Canh Tý tăng gấp 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ
icon

ictnews Viettel cho biết, trong ngày 30 Tết, lưu lượng data lớn gấp 2 lần so với Tết năm 2019, trong đó riêng lưu lượng 4G tăng 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123