Fun Football mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị với môn thể thao "vua" đang hâm nóng sân cỏ toàn cầu, khách hàng tham gia tranh tài bằng cách trả lời các câu hỏi về bóng đá với 5 gợi ý để tích lũy điểm. MobiFone sẽ dành tặng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho những người có điểm tích lũy cao nhất.

Ngoài ra, khách hàng sẽ tìm thấy tiếng cười thư giãn sảng khoái qua rất nhiều clip hài độc đáo, ảnh hài hước, nhạc sáng tạo, truyện cười... của dịch vụ mFun.

MobiFone cũng rất chú trọng đầu tư phát triển giáo dục khi cung cấp dịch vụ mStudy, là cổng thông tin học tập trực tuyến hữu ích; giúp người dùng tiếp cận với kiến thức thông qua các bài giảng bằng clip, câu hỏi trắc nghiệm, bản đồ tư duy và tin tức học đường.

Phát biểu tại lễ ra mắt các dịch vụ mới, ông Nguyễn Ngọc Linh, PGĐ Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng của MobiFone cho biết: MobiFone luôn sáng tạo không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng hữu ích, với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với chuỗi dịch vụ học tập, giải trí mới này, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Học tập và giải trí luôn là hai nhu cầu song hành của các bạn trẻ, do đó MobiFone muốn kết hợp hai nhóm dịch vụ này để phục vụ khách hàng toàn diện hơn.

Theo ông Nguyễn Ngọc Linh, khi giới thiệu những dịch vụ Fun Football, mFun và mStudy, MobiFone hướng đến lớp khách hàng trẻ tuổi thường cập nhật rất nhanh các sản phẩm công nghệ, dịch vụ mới và có ảnh hưởng tương đối mạnh tới thị trường. Ông Linh cũng chia sẻ thêm về quy trình duyệt nội dung mà các dịch vụ Fun Football, mFun và mStudy đem đến cho khách hàng được làm qua từng cấp,từ trực tiếp đến các cấp quản lý đảm bảo cung cấp thông tin đúng với quy định của các cơ quan Nhà nước về quản lý thông tin.

Cách đăng ký và sử dụng các dịch vụ:

-Fun Football: Để sử dụng dịch vụ, khách hàng cần đăng ký bằng cách soạn tin nhắn DK gửi 9086 với mức cước 3000 đồng/ngày. Thông tin chi tiết tham khảo tại http://bongda.mobifone.com.vn.

-mFun: Để sử dụng dịch vụ, khách hàng truy cập vào http://mfun.net.vn. Người dùng có thể sử dụng gói cước C1 với mức cước 1000 đồng/ngày hoặc C7 với mức cước 5000 đồng/7 ngày.

-mStudy: Các nhu cầu học tập đa dạng như luyện thi Đại học, luyện thi vào lớp 10, học tiếng Anh... đều được truyền tải sinh động, dễ hiểu trên website http://mstudy.vn. Khách hàng có thể chọn các gói cước ngày, tuần, tháng với mức cước tương ứng 2000 đồng/ngày, 9000 đồng/7 ngày và 15.000 đồng/30 ngày.