MobiFone tăng cường mạng lưới hỗ trợ phòng chống dịch tại Đà Nẵng

Với tâm thế là một nhà mạng vì cộng đồng, MobiFone đã ngay lập tức triển khai nhiều chiến dịch hỗ trợ Đà Nẵng trong thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Tăng cường vùng phủ sóng và chất lượng data cho vùng dịch

Trong vòng 4 tuần qua, ngay khi dịch bệnh tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam bước vào giai đoạn phức tạp, MobiFone ngay lập tức, nỗ lực phát sóng thêm gần 100 trạm 3G để tăng cường vùng phủ sóng và tăng dung lượng Data cho các khu vực cách ly, các bệnh viện và các khu dân cư nhằm đảm bảo nhu cầu kết nối lớn trong thời điểm phải cách ly vì dịch Covid. Trước đó, trong 6 tháng đầu năm nhà mạng cũng đã triển khai phát sóng mới gần 2000 trạm 4G, 3G cho khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh Tây Nguyên.

MobiFone tăng cường mạng lưới hỗ trợ phòng chống dịch tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, với mục tiêu, tăng cường dung lượng mạng 4G cho toàn bộ Khu vực bệnh viện dã chiến (Cung Tiên Sơn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng), các Bệnh viện tại Đà Nẵng phục vụ khám và điều trị bệnh nhân (Bệnh viện phổi, Bệnh viện 199 - Bộ Công an, BV Phụ sản – Nhi, BV Đa Khoa Thành phố, Bệnh viện C, BV Hoà Vang, Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng,…) và Khu vực cách ly tại Trung tâm huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ, Trường quân sự - Bộ chỉ huy quân sự thành phố Đà Nẵng, Trường quân sự Quân khu 5,… MobiFone đã triển khai hàng loạt các giải pháp kỹ thuật như nâng cấp năng lực trạm, thêm băng tần số cho mạng 4G, tăng gấp đôi tốc độ Data 4G bằng cách triển khai công nghệ MIMO 4x4, triển khai công nghệ đa Sector… Bằng lợi thế công nghệ và cơ sở hạ tầng, việc triển khai các hoạt động hỗ trợ một cách khẩn trương của MobiFone sẽ giúp phục vụ được một số lượng lớn thuê bao gia tăng các khu vực bệnh viện, khu vực cách ly tại Đà Nẵng, đảm bảo kết nối thông suốt, nhanh chóng và tiện lợi.

MobiFone tăng cường mạng lưới hỗ trợ phòng chống dịch tại Đà Nẵng

Đặc biệt, trong bối cảnh hiện tại, những dịch vụ như livestream, megameeting, video conference… đang được sử dụng thường xuyên, thì chất lượng mạng 4G của MobiFone chứng tỏ được lợi thế và khả năng đáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi. Theo kết quả kiểm định của Cục Viễn thông tháng 6,7/2020. MobiFone là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam đạt được cả 2 mục tiêu là nằm trong nhóm 2 nhà mạng có tốc độ Download 4G cao nhất và có 100% số mẫu đo trong đợt kiểm tra của CVT đều đạt tiêu chuẩn của công nghệ LTE Advance là công nghệ 4G+

Ngoài ra, nhằm đảm bảo vừa phục vụ khách hàng tốt nhất, vừa hỗ trợ tối đa cho vùng dịch, MobiFone cũng đã triển khai kế hoạch nhân sự kịp thời như thực hiện phương án tại chỗ, tại địa bàn phục vụ vận hành khai thác & ứng cứu thông tin (ƯCTT). Tăng 100% số ca làm việc và luân phiên, đảm bảo túc trực ƯCTT 24/7. Nhân sự ƯCTT mạng lưới tại các khu vực khác được điều động để tăng cường lên gấp đôi cho các khu vực tâm dịch tại Đà Nẵng, đảm bảo thông tin liên lạc luôn thông suốt.

 

Tặng gói cước cho vùng dịch

Thấu hiểu được sứ mệnh, trọng trách mà các nhân viên y tế, các cán bộ tham gia chống dịch đang thực hiện, MobiFone triển khai chương trình “MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch”. Cụ thể, từ 06/8/2020, toàn bộ những chủ thuê bao tham gia công tác phòng chống dịch tuyến đầu tại các địa phương sẽ được gửi tặng miễn phí gói cước C120. Chương trình áp dụng cho thuê bao MobiFone trả trước hoặc trả sau là các Bác sỹ, y tá, cán bộ y tế tại các địa bàn; các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng tại các địa bàn cách ly, khu cách ly tập trung; cán bộ phường, xã, thị trấn, thôn xóm... tại khu vực cách ly; thuê bao của một số đối tượng khách hàng khác thuộc lực lượng phòng chống dịch tuyến đầu tại từng địa bàn.

Tất cả các số thuê bao nằm trong diện được ưu tiên, chỉ cần nhắn tin với cú pháp DK_MBFgửi 789 sẽ được tặng miễn phí chu kì đầu tiên của gói cước C120.

Bên cạnh đó, với các khách hàng trong vùng phải thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch, từ 10/8/2020, MobiFone cũng sẽ gửi tặng 30 ngày sử dụng miễn phí gói D5. Như vậy, quý khách hàng sẽ có 1GB tốc cao sử dụng mỗi ngày trong suốt 30 ngày. Để nhận ưu đãi, tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone thuộc vùng thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19 chỉ cần soạn tin KM30D5 gửi 789.

MobiFone cam kết sẽ đồng hành phục vụ người dân các địa phương trong vùng dịch và Chính phủ một cách tốt nhất trong thời điểm dịch bệnh, chung tay góp sức cùng nhân dân cả nước đầy lùi COVID -19.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090 hoặc truy cập https://www.mobifone.vn/wps/portal/public/khuyen-mai/khuyen-mai-chi-tiet/mobifone-tang-goi-cuoc-combo-cung-chung-tay-chong-dich-covid-19

 
List comment
 
Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone hỗ trợ dịch vụ viễn thông cho hành khách nhập cảnh vào Việt Nam
icon

Với tinh thần san sẻ khó khăn, hỗ trợ cộng đồng, từ ngày 16/10, tại sân bay Vân Đồn và các sân bay quốc tế lớn, nhà mạng MobiFone hỗ trợ sim 4G và gói cước miễn phí trong 30 ngày cho các hành khách nhập cảnh vào Việt Nam.

 
Việt Nam dẫn đầu về triển khai 2G và bài học đi thẳng vào công nghệ hiện đại
icon

Năm 1993, dù còn nhiều khó khăn nhưng Việt Nam đã quyết định chọn công nghệ GSM cho di động và là một trong số ít các quốc gia trên thế giới đi đầu về 2G lúc đó.

 
4 giải pháp chiến lược để ngành Bưu điện đổi mới trong thời gian ngắn
icon

Trong bối cảnh đất nước không chỉ bị cấm vận về kinh tế mà còn bị cấm vận về công nghệ, viễn thông, mã 84 của Việt Nam bị khóa… ngành Bưu điện vẫn có nhiều vận dụng sáng tạo để đổi mới.

 
Từ hôm nay, gọi điện quảng cáo có thể bị phạt đến 100 triệu đồng
icon

Nghị định 91/2020 của Thủ tướng Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đã bắt đầu chính thức có hiệu lực. Đây sẽ là hành lang pháp lý quan trọng trong việc ngăn chặn thư rác, tin nhắn rác và cuộc gọi rác.  

 
Trạm thu phát sóng trên đất công lại “nóng” trên bàn nghị sự
icon

Hội nghị giao ban trực tuyến giữa Cục Viễn thông với Sở TT&TT đã đề cập đến các vấn đề “nóng” cần giải quyết như dùng chung hạ tầng và đặt trạm thu phát sóng trên đất công.

 
 
MobiFone tặng data, phút gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng vì sự cố
icon

Theo đại diện MobiFone, việc tặng data, phút gọi cho các thuê bao gặp sự cố nhằm thể hiện lời xin lỗi của nhà mạng tới người dùng.   

Chuyển đổi từ Analog sang Digital: Sức mạnh của tư duy đổi mới
icon

Hơn 30 năm trước, đất nước lâm vào một cuộc khủng hoảng và chính tư duy đổi mới mạnh mẽ đã đưa ngành Bưu điện chuyển đổi sang kỹ thuật số thành công.

Ngành Bưu điện trước ngày đổi mới: “Đi lên hay chấp nhận đói nghèo”
icon

Thập niên 80 và 90, ngành Bưu điện đứng trước thách thức như thiết bị lạc hậu, đời sống cán bộ, nhân viên khó khăn… Thực tế này đặt các lãnh đạo ngành trước lựa chọn “Đi lên hay chấp nhận đói nghèo?”.

Mỹ tiếp tục gây sức ép lên châu Âu nhằm loại bỏ Huawei
icon

Một quan chức cao cấp Mỹ tố cáo Huawei đồng lõa với hoạt động vi phạm nhân quyền, là một phần của nhà nước giám sát Trung Quốc.  

Cách bồi thường cho khách hàng khi gặp sự cố của các nhà mạng lớn
icon

Bên cạnh việc đóng phạt, các nhà mạng lớn trên thế giới còn giảm giá cho thuê bao mua dung lượng mạng 3G, 4G sau khi đã khắc phục sự cố.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123