Tăng cường vùng phủ sóng và chất lượng data cho vùng dịch

Trong vòng 4 tuần qua, ngay khi dịch bệnh tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam bước vào giai đoạn phức tạp, MobiFone ngay lập tức, nỗ lực phát sóng thêm gần 100 trạm 3G để tăng cường vùng phủ sóng và tăng dung lượng Data cho các khu vực cách ly, các bệnh viện và các khu dân cư nhằm đảm bảo nhu cầu kết nối lớn trong thời điểm phải cách ly vì dịch Covid. Trước đó, trong 6 tháng đầu năm nhà mạng cũng đã triển khai phát sóng mới gần 2000 trạm 4G, 3G cho khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh Tây Nguyên.

{keywords}

Bên cạnh đó, với mục tiêu, tăng cường dung lượng mạng 4G cho toàn bộ Khu vực bệnh viện dã chiến (Cung Tiên Sơn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng), các Bệnh viện tại Đà Nẵng phục vụ khám và điều trị bệnh nhân (Bệnh viện phổi, Bệnh viện 199 - Bộ Công an, BV Phụ sản – Nhi, BV Đa Khoa Thành phố, Bệnh viện C, BV Hoà Vang, Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng,…) và Khu vực cách ly tại Trung tâm huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ, Trường quân sự - Bộ chỉ huy quân sự thành phố Đà Nẵng, Trường quân sự Quân khu 5,… MobiFone đã triển khai hàng loạt các giải pháp kỹ thuật như nâng cấp năng lực trạm, thêm băng tần số cho mạng 4G, tăng gấp đôi tốc độ Data 4G bằng cách triển khai công nghệ MIMO 4x4, triển khai công nghệ đa Sector… Bằng lợi thế công nghệ và cơ sở hạ tầng, việc triển khai các hoạt động hỗ trợ một cách khẩn trương của MobiFone sẽ giúp phục vụ được một số lượng lớn thuê bao gia tăng các khu vực bệnh viện, khu vực cách ly tại Đà Nẵng, đảm bảo kết nối thông suốt, nhanh chóng và tiện lợi.

{keywords}

Đặc biệt, trong bối cảnh hiện tại, những dịch vụ như livestream, megameeting, video conference… đang được sử dụng thường xuyên, thì chất lượng mạng 4G của MobiFone chứng tỏ được lợi thế và khả năng đáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi. Theo kết quả kiểm định của Cục Viễn thông tháng 6,7/2020. MobiFone là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam đạt được cả 2 mục tiêu là nằm trong nhóm 2 nhà mạng có tốc độ Download 4G cao nhất và có 100% số mẫu đo trong đợt kiểm tra của CVT đều đạt tiêu chuẩn của công nghệ LTE Advance là công nghệ 4G+

Ngoài ra, nhằm đảm bảo vừa phục vụ khách hàng tốt nhất, vừa hỗ trợ tối đa cho vùng dịch, MobiFone cũng đã triển khai kế hoạch nhân sự kịp thời như thực hiện phương án tại chỗ, tại địa bàn phục vụ vận hành khai thác & ứng cứu thông tin (ƯCTT). Tăng 100% số ca làm việc và luân phiên, đảm bảo túc trực ƯCTT 24/7. Nhân sự ƯCTT mạng lưới tại các khu vực khác được điều động để tăng cường lên gấp đôi cho các khu vực tâm dịch tại Đà Nẵng, đảm bảo thông tin liên lạc luôn thông suốt.

Tặng gói cước cho vùng dịch

Thấu hiểu được sứ mệnh, trọng trách mà các nhân viên y tế, các cán bộ tham gia chống dịch đang thực hiện, MobiFone triển khai chương trình “MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch”. Cụ thể, từ 06/8/2020, toàn bộ những chủ thuê bao tham gia công tác phòng chống dịch tuyến đầu tại các địa phương sẽ được gửi tặng miễn phí gói cước C120. Chương trình áp dụng cho thuê bao MobiFone trả trước hoặc trả sau là các Bác sỹ, y tá, cán bộ y tế tại các địa bàn; các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng tại các địa bàn cách ly, khu cách ly tập trung; cán bộ phường, xã, thị trấn, thôn xóm... tại khu vực cách ly; thuê bao của một số đối tượng khách hàng khác thuộc lực lượng phòng chống dịch tuyến đầu tại từng địa bàn.

Tất cả các số thuê bao nằm trong diện được ưu tiên, chỉ cần nhắn tin với cú pháp DK_MBF gửi 789 sẽ được tặng miễn phí chu kì đầu tiên của gói cước C120.

Bên cạnh đó, với các khách hàng trong vùng phải thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch, từ 10/8/2020, MobiFone cũng sẽ gửi tặng 30 ngày sử dụng miễn phí gói D5. Như vậy, quý khách hàng sẽ có 1GB tốc cao sử dụng mỗi ngày trong suốt 30 ngày. Để nhận ưu đãi, tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone thuộc vùng thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19 chỉ cần soạn tin KM30D5 gửi 789.

MobiFone cam kết sẽ đồng hành phục vụ người dân các địa phương trong vùng dịch và Chính phủ một cách tốt nhất trong thời điểm dịch bệnh, chung tay góp sức cùng nhân dân cả nước đầy lùi COVID -19.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090 hoặc truy cập https://www.mobifone.vn/wps/portal/public/khuyen-mai/khuyen-mai-chi-tiet/mobifone-tang-goi-cuoc-combo-cung-chung-tay-chong-dich-covid-19