MobiFone tặng data, phút gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng vì sự cố

Theo đại diện MobiFone, việc tặng data, phút gọi cho các thuê bao gặp sự cố nhằm thể hiện lời xin lỗi của nhà mạng tới người dùng.   

Vào chiều tối qua (29/9), nhiều thuê bao của nhà mạng MobiFone gặp phải tình trạng mất kết nối các dịch vụ thoại và data. Tình trạng trên xảy ra là do lỗi đường truyền. 

Sự cố này khiến một số thuê bao MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ tại một số khu vực. 

Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường.

MobiFone tặng data, phút gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng vì sự cố
Nhiều thuê bao MobiFone tìm đến điểm giao dịch Xã Đàn trong buổi tối ngày 29/9.

Sau sự cố trên, MobiFone đang tiến hành chiến dịch nhắn tin gửi lời xin lỗi tới người dùng.

Trong thư xin lỗi, nhà mạng này cho biết rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn và chân thành gửi lời xin lỗi quý khách hàng. Bên cạnh đó, MobiFone thông báo sẽ tặng data, phút gọi cho các thuê bao bị ảnh hưởng vì sự cố. 

 

Theo đó, các thuê bao MobiFone sử dụng smartphone sẽ được tặng 7.5GB data. Người dùng sẽ được nhận 1.5GB data miễn phí trong 5 ngày liên tiếp. 

Với những thuê bao đang sử dụng điện thoại thường (feature phone), MobiFone sẽ miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Chương trình trên được áp dụng trong 30 ngày với tổng thời gian tối đa là 1.000 phút gọi.  

MobiFone tặng data, phút gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng vì sự cố
MobiFone tặng data, phút gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng vì sự cố. Ảnh: Trọng Đạt

MobiFone sẽ nhắn tin thông báo tới các khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố. Quà tặng sau đó sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của người dùng trong vòng 5 ngày.

Theo ghi nhận của Pv. VietNamNet, hiện một số thuê bao MobiFone tại Hà Nội đã nhận được tin nhắn chứa nội dung xin lỗi của nhà mạng này. 

Trọng Đạt

 
List comment
 
Ngành Bưu điện trước ngày đổi mới: “Đi lên hay chấp nhận đói nghèo”
icon

Thập niên 80 và 90, ngành Bưu điện đứng trước thách thức như thiết bị lạc hậu, đời sống cán bộ, nhân viên khó khăn… Thực tế này đặt các lãnh đạo ngành trước lựa chọn “Đi lên hay chấp nhận đói nghèo?”.

 
Mỹ tiếp tục gây sức ép lên châu Âu nhằm loại bỏ Huawei
icon

Một quan chức cao cấp Mỹ tố cáo Huawei đồng lõa với hoạt động vi phạm nhân quyền, là một phần của nhà nước giám sát Trung Quốc.  

 
Cách bồi thường cho khách hàng khi gặp sự cố của các nhà mạng lớn
icon

Bên cạnh việc đóng phạt, các nhà mạng lớn trên thế giới còn giảm giá cho thuê bao mua dung lượng mạng 3G, 4G sau khi đã khắc phục sự cố.

 
MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố gián đoạn dịch vụ 4 tiếng
icon

Sự cố với hệ thống của nhà mạng MobiFone đã diễn ra từ 16h30’ chiều 29/9. Cuối ngày, MobiFone đã gửi thông cáo xin lỗi khách hàng và cho biết sự cố đã được khắc phục vào lúc 20h30 cùng ngày. 

 
Mạng MobiFone gặp sự cố khiến thuê bao không liên lạc được
icon

MobiFone cho biết do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 ngày 29/09/2020, một số thuê bao gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

 
 
Nhà mạng Nhật rút khỏi sàn chứng khoán, toàn quyền giảm cước viễn thông
icon

Thủ tướng mới của Nhật Bản, ông Yoshihide Suga đang khởi động lại nỗ lực nhằm thúc đẩy 3 nhà mạng lớn nhất đất nước cắt giảm cước viễn thông. “Sau vụ NTT mua lại, Docomo có thể được chính phủ chỉ thị giảm giá”, một chuyên gia khẳng định.

iPhone 12 sẽ tạo cú hích lớn cho 5G và viễn thông Mỹ
icon

Theo báo cáo của tổ chức OpenSignal, iPhone 12 ra mắt sẽ làm tăng nhu cầu và quan tâm đến 5G tại Mỹ.  

Người VinaPhone dũng cảm cứu hai em nhỏ bị rơi xuống sông
icon

Trưa ngày 16/9, Hai em nhỏ tại huyện Xuân Trường, Nam Định đã bị rơi xuống sông trên đường đi học về. May mắn cả hai em đã được anh Phạm Quang Thiện nhân viên kinh doanh của VinaPhone kịp thời cứu sống.

Lực lượng Quản lý thị trường các địa phương sẽ ra quân kiểm tra SIM rác
icon

Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) vừa có văn bản yêu cầu lực lượng Quản lý thị trường các địa phương hỗ trợ kiểm tra hoạt động mua, bán SIM trên thị trường.

Khai trương phòng lab mạng 4G LTE hoàn chỉnh đầu tiên trong trường đại học
icon

Phòng thí nghiệm mạng 4G LTE hoàn chỉnh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được trang bị cho một trường đại học để nghiên cứu đã được khai trương.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123