MyMobiFone hỗ trợ khách hàng tránh dịch Covid-19 an toàn

Sau khi tải app MyMobiFone, bạn có thể thao tác để thanh toán cước, nạp tiền, thanh toán cước tự động định kỳ nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch.

Covid-19 đang bùng phát tại nhiều nước trên thế giới. Virus này ảnh hưởng đến cuộc sống và cũng khiến cho bản thân mỗi cá nhân có ý thức hơn trong việc phòng bệnh. Một trong những cách để phòng chống và tránh lây nhiễm là giảm tiếp xúc trực tiếp. Trong bối cảnh đó, các công cụ trực tiếp qua mạng Internet trở nên cần thiết và hữu ích. Chỉ cần ngồi tại nhà, qua vài ba thao tác trên di động hoặc máy tính, bạn có thể kê khai, mua sắm... và cả thanh toán.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh. Thấu hiểu nỗi lo lắng của quý khách hàng trong mùa dịch, trước sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, MobiFone đã không ngừng nỗ lực giúp khách hàng giao dịch được an toàn và thuận tiện.

Với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với các nguy cơ lây bệnh, MobiFone cung cấp các công cụ hỗ trợ thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm website mobifone.vn; app My MobiFone. Theo đó, các thuê bao MobiFone sẽ có rất nhiều phương thức để có thể giao dịch online một cách dễ dàng ngay tại nhà. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ ghi nợ của các ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế (VISA, JCB, AMEX, Master Card) có thể sử dụng để thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, nhanh chóng và an toàn bằng một trong ba cách sau: sử dụng công cụ của MobiFone cung cấp, thanh toán qua dịch vụ của ngân hàng, thanh toán và nạp tiền tự động auto pay.

Trong đó, sử dụng app My MobiFone là một trong những cách thức đã và đang được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng, chỉ với một ứng dụng, các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện rất nhiều thao tác để thanh toán, nạp thẻ, tra cứu thông tin thuê bao, cập nhật tin tức... Tất cả được tích hợp với giao diện thân thiện, cải tiến liên tục, và trau chuốt nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là người khó tính nhất.

Ngoài ra, không chỉ hỗ trợ thanh toán, khách hàng còn có thể thay đổi hạn mức cước sử dụng trong nước, cước chuyển vùng quốc tế, thay đổi hình thức thu cước và hóa đơn của thuê bao cước trả sau, tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình hỗ trợ... Đặc biệt, tính năng mới nhất là “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Như vậy, chỉ với chiếc điện thoại được kết nối mạng, bạn có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch tại nhà, tuy nhiên, trong những trường hợp cần thiết, nếu cần phải đến điểm giao dịch của MobiFone, quý khách cũng không nên lo lắng. Bởi hệ thống cửa hàng được khử trùng theo quy định, giao dịch viên và bảo vệ đeo khẩu trang và sát khuẩn tay thường xuyên.

 

Bên cạnh đó, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải tỏa thắc mắc cho khách hàng về covid – 19 thông qua chat bot, live chat và hotline 9090 toàn thời gian.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh: phối hợp với Cục Viễn thông và Bộ Y tế tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 đến khách hàng, miễn phí hoàn toàn cước data khi truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế. MobiFone cũng công bố miễn phí cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095/ 19003228 phòng chống bệnh dịch do virus nCoV của Bộ Y tế, hỗ trợ các trường dạy học trực tuyến với giải pháp Megameeting… Mỗi hành động của MobiFone lúc này đều mong muốn chung tay cùng các cơ quan chức năng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, dần đưa các hoạt động kinh tế - xã hội sớm đi vào ổn định.

Chia sẻ về việc triển khai nhiều hoạt động góp phần phòng chống dịch bệnh, đại diện MobiFone cho hay: “Các hoạt động chung tay cùng cộng đồng luôn là một phần không thể thiếu trong phương hướng hoạt động kinh doanh của MobiFone. Và MobiFone sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.

Hãy tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm “MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích”!

Tải app trên App Store / Tải app trên Google Play

Chủ đề : covid-19viễn thông
 
List comment
 
Đầu số Viettel 0168 đổi thành gì khi chuyển 11 số thành 10 số?
icon

Trong đợt chuyển đổi vừa qua, thuê bao đầu số 016x của Viettel giờ chuyển hết về một đầu số 10 số, đó là 03x. Vậy đầu số 0168 đổi thành gì?

 
MobiFone muốn mang làn gió mới đến dịch vụ thanh toán điện tử
icon

MobiFone đã gấp rút chuẩn bị các điều kiện và được cấp giấy phép (giấy phép số 09/GP-NHNN) hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán bởi Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

 
Hàn Quốc sẽ kết thúc dịch vụ mạng 2G vào tháng 6/2021
icon

Ngày 17/01, nhà mạng di động LG Uplus của Hàn Quốc ra thông báo cho biết, nhà mạng này sẽ chấm dứt các dịch vụ mạng 2G vào cuối tháng 6 năm nay, điều này sẽ đánh dấu sự kết thúc của hệ thống mạng 2G tại quốc gia này.

 
MobiFone được vinh danh Top 50 thương hiệu Việt Nam xuất sắc nhất năm 2020
icon

Theo danh sách vừa được Vietnam Report công bố, thương hiệu MobiFone được ghi nhận là một trong 50 thương hiệu có doanh thu xuất sắc nhất năm 2020 cũng như duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2019-2020.  

 
Lần đầu có giải thưởng chất lượng dịch vụ điện toán đám mây do người dùng đánh giá
icon

“Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng dịch vụ điện toán đám mây”, là hạng mục giải thưởng mới của chương trình bình chọn danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu” năm 2021.

 
 
90.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác bị xử lý năm 2020
icon

Các thuê bao bị xác định thực hiện hành vi phát tán cuộc gọi rác sẽ bị khóa chiều gọi đi đối với thuê bao nội mạng và khóa chiều gọi đến đối với thuê bao liên mạng.  

Quảng Nam đổi thay sau 05 năm hợp tác với VNPT
icon

Sau 5 năm hợp tác về Viễn thông – CNTT giữa UBND tỉnh Quảng Nam và Tập đoàn VNPT được triển khai, đến nay Quảng Nam đã có những thay đổi vượt bậc về hạ tầng Viễn thông - CNTT. 

Huawei kêu gọi Australia bàn thảo kế hoạch xây dựng mạng viễn thông 6G
icon

Huawei cho biết, mạng 6G mới ở giai đoạn đầu của quá trình nghiên cứu phát triển nhưng công ty này kỳ vọng là có thể làm việc với Australia sớm nhất để giúp Canberra tiếp cận với công nghệ tốt nhất.

3 nhà mạng Trung Quốc bất ngờ được giữ lại sàn chứng khoán Mỹ
icon

Về quyết định không hủy niêm yết các nhà mạng China Mobile, China Telecom, và China Unicom như tuyên bố trước đó, Sở Giao dịch chứng khoán New York khẳng định đã dựa trên tham vấn thêm với các cơ quan quản lý có liên quan.

CEO Ericsson vận động lật ngược lệnh cấm Huawei, ZTE của Thụy Điển?
icon

Theo tờ Dagens Nyheter, CEO Ericsson Borje Ekholm đã gây áp lực lên Bộ trưởng Thụy Điển để lật ngược lệnh cấm Huawei và ZTE trong triển khai 5G.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123