MyMobiFone hỗ trợ khách hàng tránh dịch Covid-19 an toàn

Sau khi tải app MyMobiFone, bạn có thể thao tác để thanh toán cước, nạp tiền, thanh toán cước tự động định kỳ nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch.

Covid-19 đang bùng phát tại nhiều nước trên thế giới. Virus này ảnh hưởng đến cuộc sống và cũng khiến cho bản thân mỗi cá nhân có ý thức hơn trong việc phòng bệnh. Một trong những cách để phòng chống và tránh lây nhiễm là giảm tiếp xúc trực tiếp. Trong bối cảnh đó, các công cụ trực tiếp qua mạng Internet trở nên cần thiết và hữu ích. Chỉ cần ngồi tại nhà, qua vài ba thao tác trên di động hoặc máy tính, bạn có thể kê khai, mua sắm... và cả thanh toán.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh. Thấu hiểu nỗi lo lắng của quý khách hàng trong mùa dịch, trước sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, MobiFone đã không ngừng nỗ lực giúp khách hàng giao dịch được an toàn và thuận tiện.

Với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với các nguy cơ lây bệnh, MobiFone cung cấp các công cụ hỗ trợ thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm website mobifone.vn; app My MobiFone. Theo đó, các thuê bao MobiFone sẽ có rất nhiều phương thức để có thể giao dịch online một cách dễ dàng ngay tại nhà. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ ghi nợ của các ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế (VISA, JCB, AMEX, Master Card) có thể sử dụng để thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, nhanh chóng và an toàn bằng một trong ba cách sau: sử dụng công cụ của MobiFone cung cấp, thanh toán qua dịch vụ của ngân hàng, thanh toán và nạp tiền tự động auto pay.

Trong đó, sử dụng app My MobiFone là một trong những cách thức đã và đang được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng, chỉ với một ứng dụng, các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện rất nhiều thao tác để thanh toán, nạp thẻ, tra cứu thông tin thuê bao, cập nhật tin tức... Tất cả được tích hợp với giao diện thân thiện, cải tiến liên tục, và trau chuốt nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là người khó tính nhất.

Ngoài ra, không chỉ hỗ trợ thanh toán, khách hàng còn có thể thay đổi hạn mức cước sử dụng trong nước, cước chuyển vùng quốc tế, thay đổi hình thức thu cước và hóa đơn của thuê bao cước trả sau, tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình hỗ trợ... Đặc biệt, tính năng mới nhất là “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Như vậy, chỉ với chiếc điện thoại được kết nối mạng, bạn có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch tại nhà, tuy nhiên, trong những trường hợp cần thiết, nếu cần phải đến điểm giao dịch của MobiFone, quý khách cũng không nên lo lắng. Bởi hệ thống cửa hàng được khử trùng theo quy định, giao dịch viên và bảo vệ đeo khẩu trang và sát khuẩn tay thường xuyên.

 

Bên cạnh đó, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải tỏa thắc mắc cho khách hàng về covid – 19 thông qua chat bot, live chat và hotline 9090 toàn thời gian.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh: phối hợp với Cục Viễn thông và Bộ Y tế tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 đến khách hàng, miễn phí hoàn toàn cước data khi truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế. MobiFone cũng công bố miễn phí cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095/ 19003228 phòng chống bệnh dịch do virus nCoV của Bộ Y tế, hỗ trợ các trường dạy học trực tuyến với giải pháp Megameeting… Mỗi hành động của MobiFone lúc này đều mong muốn chung tay cùng các cơ quan chức năng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, dần đưa các hoạt động kinh tế - xã hội sớm đi vào ổn định.

Chia sẻ về việc triển khai nhiều hoạt động góp phần phòng chống dịch bệnh, đại diện MobiFone cho hay: “Các hoạt động chung tay cùng cộng đồng luôn là một phần không thể thiếu trong phương hướng hoạt động kinh doanh của MobiFone. Và MobiFone sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.

Hãy tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm “MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích”!

Tải app trên App Store / Tải app trên Google Play

 
List comment
 
Chương trình tri ân “Ai cũng có quà - Giải trí tại gia – Đẩy lùi Corona”
icon

Chương trình tri ân “Ai cũng có quà - Giải trí tại gia – Đẩy lùi Corona” diễn ra từ 23/3/2020 đến 30/4/2020 là món quà của Truyền hình FPT dành tặng đến hàng triệu khách hàng trên cả nước.

 
Những điều cần biết về tác động tích cực của 5G lên nền kinh tế: các ngành công nghiệp hưởng lợi, hàng triệu việc làm mới được tạo ra
icon

Vượt ra ngoài những cải tiến đối với hệ sinh thái các thiết bị của chúng ta - tốc độ nhanh hơn và ổn định hơn - các nhà nghiên cứu tin rằng 5G có thể đóng vai trò là cơ sở cho các nghành công nghiệp và các thành phố được kết nối toàn bộ.

 
NTT Docomo là nhà mạng Nhật Bản đầu tiên triển khai 5G thương mại
icon

Dự kiến nhà mạng NTT Docomo sẽ triển khai 5G thương mại vào ngày 25/3 tại 150 địa điểm trong nước.

 
Người dùng 5G tại Trung Quốc đang tăng nhanh
icon

Báo cáo của GSMA cho thấy Trung Quốc đang duy trì vị thế hàng đầu trên thế giới trong phát triển 5G.

 
Đầu tư vào mạng di động sẽ đạt 1,1 nghìn tỷ USD trong 5 năm tới, tập trung chủ yếu vào mạng 5G
icon

Theo báo cáo mới của GSMA Intelligence, các nhà mạng di động dự kiến ​​sẽ đầu tư hơn 1,1 nghìn tỷ USD vào mạng của họ trong 5 năm tới và khoảng 80% đầu tư vào công nghệ 5G.

 
 
5G và những cú đột phá mang tính cách mạng trong nhiều lĩnh vực
icon

Mạng 5G không phải là sự cải tiến của 4G mà đó là một bước nhảy vọt về công nghệ. Hoạt động ở các băng tần 28, 38 và 60Ghz, 5G sẽ có tốc độ nhanh hơn 100 lần so với mạng 4G hiện tại.

Thị trường thuê bao di động trả trước của Mỹ đang sụp đổ
icon

Các nhà khai thác mạng di động của Mỹ đang ghi nhận sự sụt giảm kỷ lục về lượng thuê bao di động trả trước trong năm 2019 với tổng cộng 330.000 thuê bao rời mạng.

Trực tiếp các chương trình dạy học ON Edu trên đa nền tảng của VTVcab
icon

Từ 16/3/2020, học sinh lớp 5, 9,12 trên cả nước có thể dễ dàng ôn lại các kiến thức của học kỳ 1 và chuẩn bị bài học của học kỳ 2 vào khung giờ: 9h, 14h, 16h trên các nền tảng của VTVcab như: kênh VTVcab 7, VTVcab 22, app Onme, VTVcabON, YouTube ON Edu, Facebook VTVcab được trực tiếp song song từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Nhà mạng nào chi nhiều nhất trong đấu giá phổ tần 5G mới nhất tại Mỹ?
icon

Ngày 12/3, chính phủ Mỹ cho biết Verizon và AT&T là hai nhà mạng chi nhiều tiền nhất cho phiên đấu giá phổ tần số dành cho 5G mới nhất tại Mỹ. Phiên đấu giá này mang lại gần 8 tỷ USD cho chính phủ.

AVG tuyên bố ra một loạt gói kênh mới sẽ hâm nóng thị trường truyền hình trả tiền
icon

Sau thời gian vắng bóng trên sân chơi trên thị trường truyền hình trả tiền, Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu - AVG quay trở lại và chính thức cho ra mắt các gói kênh mới kể từ ngày 12/3/2020.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123