MyMobiFone hỗ trợ khách hàng tránh dịch Covid-19 an toàn

Sau khi tải app MyMobiFone, bạn có thể thao tác để thanh toán cước, nạp tiền, thanh toán cước tự động định kỳ nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch.

Covid-19 đang bùng phát tại nhiều nước trên thế giới. Virus này ảnh hưởng đến cuộc sống và cũng khiến cho bản thân mỗi cá nhân có ý thức hơn trong việc phòng bệnh. Một trong những cách để phòng chống và tránh lây nhiễm là giảm tiếp xúc trực tiếp. Trong bối cảnh đó, các công cụ trực tiếp qua mạng Internet trở nên cần thiết và hữu ích. Chỉ cần ngồi tại nhà, qua vài ba thao tác trên di động hoặc máy tính, bạn có thể kê khai, mua sắm... và cả thanh toán.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh. Thấu hiểu nỗi lo lắng của quý khách hàng trong mùa dịch, trước sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, MobiFone đã không ngừng nỗ lực giúp khách hàng giao dịch được an toàn và thuận tiện.

Với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với các nguy cơ lây bệnh, MobiFone cung cấp các công cụ hỗ trợ thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm website mobifone.vn; app My MobiFone. Theo đó, các thuê bao MobiFone sẽ có rất nhiều phương thức để có thể giao dịch online một cách dễ dàng ngay tại nhà. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ ghi nợ của các ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế (VISA, JCB, AMEX, Master Card) có thể sử dụng để thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, nhanh chóng và an toàn bằng một trong ba cách sau: sử dụng công cụ của MobiFone cung cấp, thanh toán qua dịch vụ của ngân hàng, thanh toán và nạp tiền tự động auto pay.

Trong đó, sử dụng app My MobiFone là một trong những cách thức đã và đang được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng, chỉ với một ứng dụng, các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện rất nhiều thao tác để thanh toán, nạp thẻ, tra cứu thông tin thuê bao, cập nhật tin tức... Tất cả được tích hợp với giao diện thân thiện, cải tiến liên tục, và trau chuốt nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là người khó tính nhất.

Ngoài ra, không chỉ hỗ trợ thanh toán, khách hàng còn có thể thay đổi hạn mức cước sử dụng trong nước, cước chuyển vùng quốc tế, thay đổi hình thức thu cước và hóa đơn của thuê bao cước trả sau, tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình hỗ trợ... Đặc biệt, tính năng mới nhất là “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Như vậy, chỉ với chiếc điện thoại được kết nối mạng, bạn có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch tại nhà, tuy nhiên, trong những trường hợp cần thiết, nếu cần phải đến điểm giao dịch của MobiFone, quý khách cũng không nên lo lắng. Bởi hệ thống cửa hàng được khử trùng theo quy định, giao dịch viên và bảo vệ đeo khẩu trang và sát khuẩn tay thường xuyên.

 

Bên cạnh đó, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải tỏa thắc mắc cho khách hàng về covid – 19 thông qua chat bot, live chat và hotline 9090 toàn thời gian.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh: phối hợp với Cục Viễn thông và Bộ Y tế tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 đến khách hàng, miễn phí hoàn toàn cước data khi truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế. MobiFone cũng công bố miễn phí cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095/ 19003228 phòng chống bệnh dịch do virus nCoV của Bộ Y tế, hỗ trợ các trường dạy học trực tuyến với giải pháp Megameeting… Mỗi hành động của MobiFone lúc này đều mong muốn chung tay cùng các cơ quan chức năng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, dần đưa các hoạt động kinh tế - xã hội sớm đi vào ổn định.

Chia sẻ về việc triển khai nhiều hoạt động góp phần phòng chống dịch bệnh, đại diện MobiFone cho hay: “Các hoạt động chung tay cùng cộng đồng luôn là một phần không thể thiếu trong phương hướng hoạt động kinh doanh của MobiFone. Và MobiFone sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.

Hãy tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm “MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích”!

Tải app trên App Store / Tải app trên Google Play

 
List comment
 
Nhà mạng Anh thúc giục chính phủ cấp thêm phổ tần 5G
icon

Theo The Telegraph, nhà mạng di động Vodafone của Anh đã viết thư cho chính phủ kêu gọi thực hiện việc bán đấu giá phổ tần 5G theo kế hoạch đã định, cho dù trước đó chính phủ Anh đã quyết định hoãn phiên đấu giá này do Covid-19.

 
Trạm gốc 5G tiêu tốn điện năng nhiều hơn gần 70% so với 4G
icon

Trong quá trình xây dựng và triển khai mạng 5G thì yếu tố năng lượng sẽ được đưa lên hàng đầu vì nó tiêu tốn nhiều năng lượng hơn 4G.

 
VNPT và Viettel đã lắp đặt 505 điểm Wi-Fi miễn phí đến các địa điểm cách ly tập trung
icon

Hai nhà mạng VNPT và Viettel đã lắp đặt 505 điểm Wi-Fi miễn phí đến địa điểm cách ly tập trung ở các địa phương giúp cho những cán bộ chống dịch, các y bác sĩ và người dân ở đây có thể làm việc và giải trí bình thường trong thời gian cách ly.

 
Hiệp hội nhà mạng toàn cầu lên án các cuộc tấn công trạm thu phát 5G
icon

Hiệp hội các nhà khai thác di động toàn cầu (GSMA) cho rằng thuyết âm mưu 5G làm lây lan Covid-19 đang kích động sợ hãi, gây hấn và phá hoại cơ sở hạ tầng thông tin quan trọng.

 
Hàn Quốc vượt mốc 5 triệu thuê bao 5G
icon

Số lượng thuê bao 5G tại Hàn Quốc đã đạt 5 triệu sau 11 tháng chính thức thương mại hóa 5G.

 
 
SCTV cung cấp thí điểm dịch vụ truyền hình số DVB-T2 tại TP.HCM
icon

Đề án số hóa truyền hình đã đi được 3/4 chặng đường. Các cơ quan, ban ngành cũng như địa phương đang nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ của đề án. Đến ngày 31/12/2020 sẽ chính thức công bố việc tắt sóng truyền hình tương tự mặt đất (truyền hình analog) trên cả nước và thay vào đó là tín hiệu truyền hình DVB-T2.

Nhà mạng không tính cước âm báo “Không ra khỏi nhà khi không thật cần thiết”
icon

Các nhà mạng đã thực hiện cài đặt âm báo khuyến cáo người dân “Không ra khỏi nhà khi không thật cần thiết” khi thuê bao thực hiện cuộc gọi. Tuy nhiên, cước phí cuộc gọi chỉ được tính từ khi thuê bao nhận cuộc gọi nhấc máy.

Lịch học trực tuyến trên VTVcab tuần từ 6/4 - 10/4
icon

Học sinh các lớp 5, 9 và lớp 12 cũng như các lớp khác từ bậc Tiểu học cho tới THPT có thể tiếp tục ôn luyện và học bài mới trên hệ thống của VTVcab  tuần  từ 6/4 đến 10/4.

VinaPhone tung ra MultiSIM cho phép một thuê bao dùng trên nhiều thiết bị
icon

VinaPhone vừa tung ra dịch vụ MultiSIM cho phép người dùng có thể đăng ký số thuê bao của mình sử dụng cùng thời điểm trên nhiều thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, laptop....

Tạo điều kiện cho nhà mạng đảm bảo thông tin liên lạc trong phòng dịch Covid-19
icon

Bộ TT&TT đã đề nghị Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố tạo điều kiện cho các doanh nghiệp viễn thông đảm bảo thông tin liên lạc trong phòng chống dịch.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123