• Chia sẻ bài viết MyViettel được phát triển thành siêu ứng dụng, tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

MyViettel được phát triển thành siêu ứng dụng, tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng

ictnews
Trong phiên bản 4.0, MyViettel lột xác thành "siêu ứng dụng" đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam.

Ngày 7/2/2020, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Sau 3 năm cung cấp, ứng dụng MyViettel đã đạt hơn 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android), 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.

Với phương châm không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, MyViettel phiên bản 4.0 không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện mà còn nâng cấp thêm nhiều tính năng đột phá. Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng”, MyViettel 4.0 đã đưa vào trong hệ sinh thái dịch vụ khổng lồ của mình, giải pháp tích hợp mọi dịch vụ từ self-service dịch vụ viễn thông đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong tương lai gần như: Thương mại điện tử, booking...

Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới. Với tính năng này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông; Mua gói cước... Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động. Chatbot MyViettel còn đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ...

Chatbot có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác. Đồng thời, còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết vấn đề với tình huống khách hàng hỏi khó.

MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có tính đến thời điểm hiện tại. Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên MyViettel bao gồm có 4 chuyên mục: Nhạc, clip, phim, game…. Với nội dung HOT nhất và mới nhất, khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần smartphone có MyViettel là khách hàng có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào mình muốn.

Sự cải thiện về giao diện thiết kế bên ngoài của tính năng LifeBOX trên MyViettel phiên bản 4.0 cũng như bố cục sắp xếp thứ tự bên trong cho phép người dùng upload và download các file ảnh, nhạc, video một cách thuận tiện, nhanh chóng. Theo đó, MyViettel sẽ không ngừng bổ sung thêm nhiều tiện ích mới để giúp khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, hay thời gian nào đều dễ dàng sử dụng như trợ thủ đắc lực lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân được an toàn, bảo mật.

Với sự "lột xác" của MyViettel Phiên bản 4.0, “Siêu ứng dụng” hứa hẹn không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khác hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao. Đồng thời, góp phần giúp Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành một telco chuyển đổi số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam.

PV

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Viettel miễn phí giải đáp thông tin về dịch bệnh Corona qua tổng đài 19009095
ICTnews - Từ 7h sáng mai, ngày 2/2/2020, Bộ Y tế sẽ có thêm đường dây nóng 1900 9095 để tư vấn người dân các biện pháp phòng, chống dịch do chủng...
Giá trị thương hiệu của Viettel đạt 5,8 tỷ USD, nằm trong Top 400 thương hiệu giá trị nhất thế giới
ICTnews - Brand Finance vừa công bố giá trị thương hiệu của Viettel đã tăng từ 4,3 tỷ USD lên giá trị 5,8 tỷ USD và là thương hiệu Việt Nam duy...
3 ngày nhận 43.000 cuộc gọi trong bão dịch Corona, Bộ Y tế bắt tay Viettel mở luôn app Corona hỗ trợ người dân!
Chỉ trong 3 ngày, có tới 43.000 cuộc gọi tới hotline tư vấn về phòng chống dịch do virus Corona của Bộ Y tế. Để kịp thời hỗ trợ cho người dân,...
Sếp Viettel: “Hàng trăm cán bộ kỹ thuật Viettel lập cầu truyền hình tại 21 bệnh viện lớn chống dịch Corona chỉ trong 1 ngày rưỡi”
ICTnews - Ông Tào Đức Thắng, Phó Tổng giám đốc Viettel cho biết, để thiết lập khẩn cấp cầu truyền hình tại 21 bệnh viện lớn trên cả nước để...
Viettel dốc sức xây dựng ứng dụng Sức khỏe Việt Nam do Bộ Y tế đặt hàng chỉ trong 6 ngày
ICTnews - Ngày 7/2/2020, Viettel đã hoàn thiện App Sức khỏe Việt Nam do Bộ Y tế đặt hàng sau 6 ngày triển khai nhằm hỗ trợ phòng chống dịch Viêm...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết MyViettel được phát triển thành siêu ứng dụng, tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang