Nhà mạng Gmobile: 'Thuê bao bị mất sóng do nâng cấp hệ thống kỹ thuật'

Đại diện Gtel Mobile cho biết, gần đây do thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống kỹ thuật nên một số thuê bao của Gmobile bị mất sóng. Đến nay, sự cố đã cơ bản được khắc phục.

Nhà mạng Gmobile: 'Thuê bao bị mất sóng do nâng cấp hệ thống kỹ thuật'
Thuê bao của Gmobile bị mất sóng do nâng cấp hệ thống kỹ thuật.

Sau khi ICTnews đăng tải bài viết về tình trạng thuê bao Gmobile bị mất sóng và không thể liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng, đại diện Công ty cổ phần viễn thông di động toàn cầu (Gtel Mobile) đã chính thức có phản hồi về tình trạng này.

Gtel Mobile cho biết, gần đây Gmobile đang thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống kỹ thuật. Trong quá trình triển khai, có một số thuê bao của Gmobile bị mất sóng, không thể liên lạc hoặc một vài trường hợp bị hệ thống tự động thu hồi theo quy trình cài đặt tự động.

Theo đại diện Gtel Mobile, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đồng thời quá trình chờ phê duyệt tái cơ cấu của Chính phủ kéo dài, Công ty bắt buộc phải tinh giản tối đa bộ máy, thu hẹp các kênh phân phối cũng như tạm dừng hoạt động một vài trung tâm chăm sóc khách hàng tại các tỉnh, thành. Điều này dẫn tới hệ lụy là việc khắc phục, xử lý lỗi cho khách hàng không kịp thời.

“Đây thưc sự là một khiếm khuyết không mong muốn. Công ty đã báo cáo Cục Viễn thông về sự cố và giải pháp khắc phục, được sự chỉ đạo và hỗ trợ quyết liệt của Cục Viễn thông, đến nay sự cố đã cơ bản được khắc phục. Trong điều kiện thực tế và những lý do khách quan nói trên, Gmobile chân thành gửi lời xin lỗi tới toàn thể khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Công ty cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng tối đa”, đại diện Gtel Mobile nói

 

Hiện Gmobile đã mở thêm các đường dây nóng để xử lý sự cố, cũng như tăng cường hỗ trợ khách hàng qua hình thức online với số hotline 0995.222.236. (ngoài các số hotline 199/ 0993.666.199; 186/ 0993.666.186; 196/ 0993.196.196) hoặc quý khách có thể gửi phản ánh về hòm thư DVKH@gmobile.vn. Gmobile sẽ sử dụng toàn bộ nguồn lực để phục vụ khách hàng kịp thời và tốt nhất có thể.

“Sau khi khắc phục hoàn toàn sự cố, Gmobile sẽ tổ chức các chương trình tri ân để phần nào bù đắp những thiệt thòi và bức xúc của khách hàng trong thời gian qua”, đại diện Gtel Mobile khằng định.

Thái Khang

Thuê bao Gmobile "kêu trời" vì đột nhiên không còn sóng

Thuê bao Gmobile "kêu trời" vì đột nhiên không còn sóng

Một số thuê bao của nhà mạng Gmobile phản ánh khoảng 3 tháng nay thuê bao của họ đột nhiên bị mất sóng, dù cố gắng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng này nhưng không có ai nhấc máy.

 
List comment
 
Anh giải phóng băng tần 700MHz cho 5G
icon

Sau thông báo giải phóng xong băng tần 700MHz cho 5G, Bộ trưởng Bộ Hạ tầng Kỹ thuật số của Anh khẳng định: 'Sự đổi thay sẽ mang đến vùng phủ sóng di động tốt hơn cho vùng ngoại vi, cải thiện cuộc sống của người dân”.

 
Các nhà mạng khóa và thu hồi 21 triệu SIM kích hoạt sẵn
icon

Cục Viễn thông cho biết, từ tháng 6/2019 đến nay đã yêu cầu nhà mạng rà soát, xử lý các SIM có dấu hiệu nghi ngờ là SIM kích hoạt sẵn còn tồn tại trên kênh phân phối.

 
Thuê bao Gmobile 'kêu trời' vì đột nhiên không còn sóng
icon

Một số thuê bao của nhà mạng Gmobile phản ánh khoảng 3 tháng nay thuê bao của họ đột nhiên bị mất sóng, dù cố gắng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng này nhưng không có ai nhấc máy.

 
Huawei chuyển hướng đầu tư sang Nga
icon

Theo nhà sáng lập Nhậm Chính Phi, Huawei chuyển hướng đầu tư sang Nga do dính hàng loạt lệnh cấm của Mỹ.

 
5G đã có thể thay thế các mạng intermet khác tại nhà?
icon

Với tốc độ và băng thông cao, mạng 5G hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tiện ích mới cho cuộc sống của con người. Nhưng 5G đã có thể thay thế được các mạng intermet khác tại nhà hay chưa?

 
 
Italia thống nhất được kế hoạch mạng cáp quang dùng chung
icon

Với bản kế hoạch mới được thông qua, nhà mạng TIM vẫn được giữ tỷ lệ cổ phần chủ đạo trong công ty quản lý mạng cáp quang dùng chung của Italia, nhưng quyền kiểm soát sẽ bị hạn chế bởi chính phủ.

Không cấp phép các dịch vụ mới cho nhà mạng nếu để tồn tại SIM rác
icon

Nếu nhà mạng nào để SIM rác tràn lan, Cục Viễn thông sẽ đề xuất Bộ TT&TT báo cáo Thủ tướng Chính phủ xử lý trách nhiệm người đứng đầu và không cấp phép triển khai các dịch vụ mới.

Tốc độ 5G Mỹ xếp bét bảng
icon

Mỹ tụt hậu trong 5G, lĩnh vực mà nhiều chuyên gia đánh giá là công nghệ quan trọng của tương lai.  

Nhà mạng phải dùng biện pháp kỹ thuật để chặn cuộc gọi lừa đảo
icon

Cục Viễn thông đã yêu cầu các nhà mạng sử dụng biện pháp kỹ thuật để chặn cuộc gọi giả mạo các cơ quan Công an, Viện kiểm sát, Ngân hàng... lừa đảo, hù dọa nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Canada đang loại bỏ Huawei, dù chưa công khai
icon

Theo nguồn tin nội bộ, các nhà mạng Canada đều hiểu rằng họ không có lựa chọn nào khác ngoài loại thiết bị Huawei khỏi mạng 5G, sau khi Mỹ và các nước đồng minh Five Eyes đều đã làm điều đó một cách công khai.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123