Rượt đuổi trong cuộc đua viễn thông, iTel đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng iTel Club

Mạng di động iTel minh chứng cho một nhà mạng trẻ có hướng đi rõ ràng luôn lấy khách hàng làm trung tâm thông qua việc đẩy mạnh chương trình tri ân khách hàng đặc biệt iTel Club. 

Thị trường viễn thông đang bước vào thời kỳ “nóng” hơn bao giờ hết với nhiều thay đổi và cạnh tranh khốc liệt. Cuốn theo làn sóng biến động từng ngày của thị trường viễn thông trong nước, mạng di động iTel tung ra chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất iTel Club và thu hút được sự quan tâm đông đảo của người dùng di động, dần thiết lập những bước đi bền vững sau 2 năm phát triển thần tốc.

Rượt đuổi trong cuộc đua viễn thông, iTel đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng iTel Club

iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel chính thức được ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay. Được biết, đây là dịch vụ nhằm tri ân và mang lại lợi ích cho khách hàng thân thiết của mạng di động iTel với thông điệp: “iTel Club - Đầy ắp ưu đãi”. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy điểm thưởng và đổi lấy ngàn phần quà có giá trị.

Rượt đuổi trong cuộc đua viễn thông, iTel đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng iTel Club

Chương trình ưu đãi hàng tháng của iTel Club luôn có vô vàn quà tặng hấp dẫn tới từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Shopee, Lazada, Tiki, CGV, Grab, Phúc Long,… Kho quà iTel Club phong phú, đa dạng, liên kết với nhiều thương hiệu trong đa lĩnh vực từ mua sắm, giải trí, làm đẹp, ăn uống, du lịch… đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng. Số lượng Voucher được cập nhật mới đều đặn lên tới 38.000+ quà tặng mỗi tháng.

 

Theo thông tin từ mạng di động iTel, đối với chương trình iTel Club, khách hàng mới sẽ trở thành hội viên sau 3 ngày đầu hòa mạng. Đồng thời, hệ thống sẽ chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (đăng ký/gia hạn gói cước data, sử dụng dịch vụ lâu dài,…). Chỉ cần là thuê bao iTel thì đều có cơ hội nhận quà, càng tích nhiều điểm, hạng hội viên càng cao.

Rượt đuổi trong cuộc đua viễn thông, iTel đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng iTel Club

Khi là thành viên của iTel Club, khách hàng sẽ sử dụng điểm thưởng để đổi các món quà yêu thích trên website itel.vn tại danh mục dành riêng cho iTel Club. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng, iTel hỗ trợ đổi ưu đãi bằng cách liên hệ qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng, hotline 24/7 của nhà mạng trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm về iTel Club cũng như các sản phẩm dịch của Mạng di động iTel, khách hàng có thể truy cập website: https://itel.vn/club hoặc fanpage Mạng Di Động ITel - 087 (@itel.fan); hotline 1900 1087 / 0877 087 087 để được tư vấn tốt nhất.

Phương Dung

 
List comment
 
Naver, Kakao yêu cầu Netflix trả tiền sử dụng mạng
icon

Naver và Kakao đề nghị các doanh nghiệp cung cấp nội dung truyền phát trực tuyến (streaming) trả tiền sử dụng mạng phát sinh cho các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP).

 
6G là một xu hướng quan trọng chi phối tương lai ngành viễn thông
icon

Theo ông Kailash Narayanan, chuyên gia Keysight Technologies, hiện đại hóa mạng, các phương án sử dụng và mô hình kinh doanh mới cùng sự phát triển lên 6G là 3 xu hướng quan trọng chi phối hiện tại và tương lai ngành viễn thông.  

 
MobiFone và BIDV ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026
icon

Ngày 14/10/2021 tại Hà Nội, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026.

 
5G tại Mỹ ‘treo đầu dê, bán thịt chó’?
icon

Các hãng viễn thông Mỹ quảng cáo 5G tốc độ cao, phạm vi phủ sóng rộng song thực tế hoàn toàn trái ngược.  

 
MobiFone được vinh danh Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021
icon

Ngày 12/10/2021: Tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, MobiFone đã vinh dự được vinh danh Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021.   

 
 
Ngày đôi 10/10 săn siêu Voucher chính hãng trên MyViettel
icon

Chương trình “Siêu Voucher chính hãng” của Viettel sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 10/10 trên ứng dụng My Viettel. Tất cả khách hàng của Viettel đều nhận được “siêu Voucher” để mua hàng chính hãng trên Viettel++  

Samsung và Viettel bắt tay hợp tác đẩy nhanh tiến trình phổ biến 5G
icon

Samsung và Viettel đã đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng xoay quanh các vấn đề nghiên cứu, phát triển thiết bị, cơ sở hạ tầng mạng viễn thông 5G cũng như chương trình thương mại nhằm phổ biến thiết bị 4G/5G.

Phát triển hạ tầng 5G giống như xây đường, cầu, sân bay và cảng biển trước đây
icon

Tập đoàn Viettel vừa công bố kết quả mạng 5G thử nghiệm trên băng tần sóng mmWave ghi nhận tốc độ 4,7 Gb/s, sau thời gian nghiên cứu thử nghiệm cùng các đối tác Ericsson và Qualcomm. Hệ thống được thiết lập tại Viettel Innovation Lab.

MobiFone tiếp tục tài trợ 200.000 tài khoản học tập và truy cập Internet trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”
icon

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cùng với Báo Lao Động và Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng đã tổ chức trao 200.000 tài khoản học tập và truy cập Internet trị giá 100 tỷ đồng cho Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Masan bất ngờ mua mạng Reddi, nhảy vào 'đại dương đỏ' viễn thông
icon

Tập đoàn Masan vừa công bố mua lại 70% cổ phần của mạng di động ảo Reddi với số tiền là 295,5 tỷ đồng, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123