Vừa qua, Viettel chính thức triển khai tính năng kiểm soát cước trả sau (HYBRID) với mục đích hỗ trợ khách hàng kiểm soát chi phí dành cho dịch vụ di động một cách tốt nhất. Theo đó, khi thuê bao Viettel lựa chọn tính năng thanh toán HYBRID, thay vì thanh toán trả sau thông thường thì sẽ trả trước một phần để kiểm soát chi phí một cách tối ưu nhất.

Mặc dù tính năng này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm ở một số tỉnh thành nhưng các thuê bao Viettel cũng muốn tham khảo ngay từ bây giờ.

b1-dieu-kien-su-dung-kiem-soat-cuoc-hybird-viettel-ket-hop-tra-truoc-voi-tra-sau-dang-ky-tinh-nang-hybird-viettel-nhu-the-nao.jpg

Khi thuê bao Viettel lựa chọn tính năng thanh toán HYBRID, thay vì thanh toán trả sau thông thường thì sẽ trả trước một phần để kiểm soát chi phí một cách tối ưu nhất.

Tính năng Hybird của Viettel kết hợp trả trước với trả sau như thế nào?

Hình thức thanh toán HYBIRD được chia ra cụ thể như sau:

STTLoại dịch vụHình thức thanh toánKênh thanh toán
1Phí tham gia chương trình khuyến mại và cước thuê bao tháng (nếu có)

+ Trả sau (Thanh toán trước ngày 20... hàng tháng theo quy định hiện hành)

+ Đóng cước trước

Tất cả các kênh thanh toán (nạp thẻ, thương mại điện tử, nhà/cửa hàng…)
2Tiêu dùng, dịch vụ phát sinh ngoài ưu đãi của gói khuyến mại: VAS, gói Data… (nếu có)Trả trước (Nạp tiền trước, sử dụng sau)

Kênh nạp thẻ

Bấm gọi [*100* mã thẻ nạp]

Khi đăng ký tính năng HYBRID, khách hàng hoàn toàn có thể quản lý được cước phát sinh ngoài các ưu đãi gói khuyến mại trả sau hàng tháng. Đặc biệt đối với những chủ thuê bao cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát chi tiêu viễn thông hàng tháng, thường xuyên phát sinh chi phí tiêu dùng ngoài gói cước đã đăng ký, HYBRID sẽ trở thành công cụ hữu ích.

Theo đó HYBIRD giúp khách hàng chủ động kiểm soát chi tiêu phát sinh khi khách hàng đã sử dụng hết ưu đãi của gói khuyến mại trả sau bằng hình thức nạp thẻ như trả trước để sử dụng đăng ký các ưu đãi ngoài gói chương trình khuyến mãi: VAS, Data, thoại, SMS…

Ngoài ra, đối với khách hàng chỉ mong muốn sử dụng ưu đãi trong phạm vi gói cước đã đăng ký, tính năng HYBRID cũng giúp chủ thuê bao kiểm soát tiêu dùng để không phát sinh thêm chi phí ngoài gói.

Điều kiện sử dụng kiểm soát cước HYBRID

Trong giai đoạn thử nghiệm hiện nay, chương trình áp dụng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới tại 13 tỉnh miền Tây: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

Đăng ký tính năng kiểm soát cước HYBRID như thế nào?

Thuê bao Viettel hòa mạng trả sau có nhu cầu đăng ký tính năng kiểm soát cước HYBRID chỉ cần liên hệ tổng đài 1800.8168 để được hỗ trợ.

Để chủ động kiểm tra lưu lượng thoại/SMS/data của mình, chủ thuê bao có thể soạn tin KTLL gửi 195.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ tính năng HYBRID, thuê bao gọi 198 (miễn phí) để được tư vấn và giải đáp.