Tốc độ 5G nhanh nhất tại Hàn Quốc là bao nhiêu?

Theo báo cáo mới nhất, LG Uplus là nhà mạng Hàn Quốc có tốc độ tải xuống 5G nhanh nhất, đạt 476,5 megabit/giây (Mbps).

Tốc độ 5G nhanh nhất tại Hàn Quốc là bao nhiêu?

Báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường RootMetrics cho thấy trong số các nhà mạng Hàn Quốc, LG Uplus có tốc độ 5G nhanh nhất. Theo đó, tại khu vực Seoul, tốc độ tải xuống 5G của LG Uplus là 476,5 Mbps, tiếp đến là của SK Telecom (436,2 Mbps) và KT (425,8 Mbps).

Không chỉ có vậy, 5G của LG Uplus cũng có mức độ tiếp cận lớn nhất, đạt 90,9% tại thủ đô, so với KT là 78,8% và SK Telecom là 71,3% trong thời gian từ 15/9 đến 12/10. Mức độ tiếp cận đo lường thiết bị có thường xuyên được tiếp mạng 5G hay không.

Hiện tại, Hàn Quốc không cung cấp dịch vụ 5G độc lập mà vẫn dựa vào 4G LTE. RootMetrics nhấn mạnh số liệu mới cho thấy có sự tiến bộ đáng kể so với một năm trước đó, khi Hàn Quốc là nước đầu tiên triển khai 5G thương mại trên thế giới.

Năm 2019, tốc độ tải xuống trung bình của 5G LG Uplus là 426,4 Mbps, SK Telecom là 286,9 Mbps và KT là 163 Mbps. KT dẫn đầu về mức độ tiếp cận 5G với tỉ lệ 45,6%, LG Uplus 44,6% và SK Telecom 42,2%. Như vậy, tốc độ và mức độ tiếp cận đều cải thiện trong thời gian ngắn.

 

Theo dữ liệu chính phủ, tính đến cuối tháng 10, Hàn Quốc có gần 10 triệu thuê bao 5G, chiếm 14% tổng số 70,3 triệu thuê bao di động cả nước.

Du Lam (Theo Yonhap)

Hàn Quốc ghi nhận gần 10 triệu người dùng 5G vào tháng 10

Hàn Quốc ghi nhận gần 10 triệu người dùng 5G vào tháng 10

Theo số liệu công bố của Bộ Khoa học và CNTT-TT Hàn Quốc cho biết, tính đến cuối tháng 10 vừa qua số lượng thuê bao 5G của Hàn Quốc đạt 9,98 triệu.

Chủ đề : 5ghàn quốc
 
List comment
 

Viettel Money sở hữu hơn 84.000 điểm chấp nhận giao dịch thuộc các nhà cung ứng sản phẩm - dịch vụ, chợ dân sinh… để đáp ứng nhu cầu thanh toán tăng cao dịp Tết.

 

Hệ thống cầu truyền hình đã được Viettel kết nối thần tốc đến hàng nghìn điểm cầu xã, phường, giúp các địa phương chủ động và sẵn sàng liên lạc 24/7 với Trung ương để triển khai nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống Covid-19.

 

Nhà mạng AT&T (Mỹ) đã 'chơi lớn' khi cấp miễn phí cho khách hàng những thiết bị mới khi khai tử mạng 3G.

 

iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel, sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 01/9/2021. Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của mạng di động iTel.

 

Người dân khi qua chốt kiểm dịch của Thành phố Hà Nội sẽ được sử dụng internet wifi miễn phí để khai báo y tế một cách thuận tiện và nhanh chóng.

 
 

Trong bối cảnh nhu cầu liên lạc giữa các bộ phận, đối tác tăng cao do phải làm việc từ xa, mBiz360 của MobiFone trở thành giải pháp không thể thiếu giúp doanh nghiệp vận chuyển, bảo hiểm, bất động sản... tối ưu chi phí viễn thông.

Ở nhà mùa dịch, dùng combo 2 trong 1 của dịch vụ MobiWifi để trải nghiệm xem tivi thả ga với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc cùng Wi-Fi lướt mạng tốc độ cao mà không lo “cá cắn cáp”.

Nhằm mang đến “luồng gió mới” cho lĩnh vực giáo dục, MobiFone đã triển khai nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu, nổi bật là phân hệ mSchool - giải pháp tạo lập “trường học” online, hỗ trợ tối đa giáo viên trong tổ chức dạy học và quản lý.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của huyện Củ Chi được cập nhật cụ thể đến từng xã, bên cạnh số liên hệ Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi là (028) 38 920 431.

Danh sách số điện thoại hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu của Quận 7 vừa được cập nhật cụ thể đến từng phường, bên cạnh các đường dây nóng chung cho cả thành phố như Tổng đài 1022, nhánh số 2.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123