Trận “đại chiến” Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTC1, 30s quảng cáo giá hơn 500 triệu đồng

ictnews Trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Thái Lan và Việt Nam trên sân Thammasat của Thái Lan vào ngày 5/9/2019 sẽ được phát sóng trên kênh VTC1 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn có sức hấp dẫn với người hâm mộ cả hai nước. Nguồn ảnh: Internet.

Nguồn tin riêng của ICTnews vừa cho biết, trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Thái Lan và Việt Nam trên sân Thammasat của Thái Lan vào ngày 5/9/2019 sẽ được phát sóng trên kênh VTC1 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Cách đây vài hôm, Công ty Next Media đã mua bản quyền trận đấu và phát sóng trên tất cả các nền tảng truyền dẫn như mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động; quyền trình chiếu công cộng, khai thác trên mạng xã hội...

Ngày hôm nay, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC cũng đã gửi tới khách hàng đơn giá quảng cáo trong trận đấu được người hâm mộ cả hai nước trông đợi này. Theo đó, mức giá quảng cáo TVC trong trận đấu có giá cao nhất 480 triệu đồng cho thời lượng 30 giây, quảng cáo 20 giây có giá 360 triệu đồng, 15 giây là 288 triệu đồng, 10 giây là 240 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng quảng cáo còn phải trả thêm 10% khi chọn CUT (thời điểm xuất hiện quảng cáo). VTC cũng công bố đơn giá quảng cáo trong phần bình luận, quảng cáo logo, popup, panel, chạy chữ… Tính ra giá cho TVC quảng cáo 30 giây khách hàng phải bỏ ra số tiền lên tới hơn 500 triệu đồng.

 

Next Media cũng đã mua bản quyền phát sóng 4 trận sân nhà vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam, gồm trận gặp Malaysia ngày 10/10/2019, gặp UAE ngày 14/11, gặp Thái Lan ngày 19/11/2019, gặp Indonesia ngày 4/6/2020.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á, bản quyền phát sóng mỗi trận đấu của mỗi đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022 thuộc về Liên đoàn Bóng đá của đội tuyển đó. Và các liên đoàn này có quyền bán lại cho đối tác bất kỳ để đối tác đó đàm phán, chọn đài truyền hình làm nhà sản xuất trận đấu, phục vụ khán giả.

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã “sang nhượng” gói bản quyền truyền hình trận Thái Lan gặp Việt Nam cho một đại lý. Đại lý này đã chào bán với giá cao chưa từng có cho các đơn vị truyền thông tại Việt Nam. Được biết số tiền chào bán vào khoảng 300.000 USD. Next Media đã trả khoản chi phí thấp hơn con số 300.000 USD nhưng vẫn thuộc hàng giá cao nhất trong bản quyền các giải đấu thể thao gần đây.

 
List comment
 
Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone hỗ trợ dịch vụ viễn thông cho hành khách nhập cảnh vào Việt Nam
icon

Với tinh thần san sẻ khó khăn, hỗ trợ cộng đồng, từ ngày 16/10, tại sân bay Vân Đồn và các sân bay quốc tế lớn, nhà mạng MobiFone hỗ trợ sim 4G và gói cước miễn phí trong 30 ngày cho các hành khách nhập cảnh vào Việt Nam.

 
Tập đoàn VNPT: Thi đua là động lực để tạo sự đột phá
icon

Ngày 9/10/2020, Tập đoàn VNPT đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V (2020-2025). Tại Đại hội, 40 cá nhân/tập thể/nhóm điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước Tập đoàn VNPT giai đoạn 2015 - 2019 đã được tôn vinh.

 
Nơi “trung tâm đầu não” châu Âu bắt đầu thay thế thiết bị mạng Huawei
icon

Hai nhà mạng Bỉ bắt đầu loại bỏ thiết bị mạng của Huawei, thủ đô Brussels của nước này là nơi đặt trụ sở cơ quan đầu não của Liên minh châu Âu, đóng vai trò một địa điểm chiến lược và được quan tâm đặc biệt.

 
Khóa 34.700 thuê bao phát tán cuộc gọi rác, chặn 9 triệu cuộc gọi giả mạo
icon

Theo đại diện Cục Viễn thông, Bộ TT&TT, trong 3 tháng gần đây, các nhà mạng đã khóa chiều đi với 34.700 thuê bao phát tán cuộc gọi rác, đồng thời ngăn chặn trên 9 triệu cuộc gọi giả mạo.

 
Tăng cường tối đa các giải pháp kỹ thuật, MobiFone đồng hành đẩy nhanh tiến trình chính phủ số
icon

Trong bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 đang bùng nổ toàn cầu, một trong những ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn 2016-2020 của Chính phủ là xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, xã hội số và nền kinh tế số.

 
 
Loại bỏ tin nhắn rác, cuộc gọi rác chỉ bằng 1 tin nhắn
icon

Khi tham gia Danh sách không nhận quảng cáo, thuê bao di động đã đăng ký không chấp nhận bất kỳ tin nhắn, cuộc gọi quảng cáo nào. Tất cả trường hợp gọi điện, nhắn tin quảng cáo tới người dùng đều sẽ bị xử lý.   

Bưu điện có thể là lợi thế khi triển khai 5G
icon

Báo cáo mới của Bưu chính Mỹ cho thấy cơ quan 228 năm tuổi này hoàn toàn có thể đóng vai trò lớn trong triển khai 5G.  

Việt Nam dẫn đầu về triển khai 2G và bài học đi thẳng vào công nghệ hiện đại
icon

Năm 1993, dù còn nhiều khó khăn nhưng Việt Nam đã quyết định chọn công nghệ GSM cho di động và là một trong số ít các quốc gia trên thế giới đi đầu về 2G lúc đó.

Hàn Quốc vẫn dẫn đầu thế giới về 5G
icon

Xét về tiến trình 5G trên toàn cầu, Hàn Quốc vẫn xếp đầu bảng, tiếp đến là Thụy Sỹ và Kuwait.  

4 giải pháp chiến lược để ngành Bưu điện đổi mới trong thời gian ngắn
icon

Trong bối cảnh đất nước không chỉ bị cấm vận về kinh tế mà còn bị cấm vận về công nghệ, viễn thông, mã 84 của Việt Nam bị khóa… ngành Bưu điện vẫn có nhiều vận dụng sáng tạo để đổi mới.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123