Với mục tiêu luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu nghe xem của khán giả trên mọi miền đất nước, đặc biệt là trong những ngày “ở nhà là yêu nước”, Truyền hình số vệ tinh VTC tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trên toàn quốc khi đăng ký lắp đặt mới bộ thiết bị và sử dụng dịch vụ thuê bao truyền hình VTC HD. Với chương trình này, tất cả khách hàng đăng ký mới dịch vụ sẽ được trải nghiệm thêm 4 tháng thuê bao gói kênh VTC HD với hơn 130 kênh chương trình trong nước và quốc tế đặc sắc, hấp dẫn.

Để tiếp tục đồng hành với khán giả, Truyền hình số vệ tinh VTC đã và đang cung cấp các gói dịch vụ được thiết kế dành riêng cho các gia đình Việt với phí thuê bao rất hợp lý, nội dung phong phú, phù hợp, chất lượng hình ảnh HD sắc nét, tín hiệu ổn định, hệ thống kỹ thuật không ngừng được nâng cấp và độ phủ rộng khắp toàn quốc.

VTC hiện đang cung cấp tới khách hàng trên toàn quốc hai gói dịch vụ là VTC Cơ bản và VTC HD với phí thuê bao tháng lần lượt chỉ từ 20.000 đồng và 50.000 đồng. Với gói kênh VTC Cơ bản, quý khách hàng sẽ được thưởng thức 20 kênh HD trong hơn 100 kênh truyền hình trong nước chọn lọc, trong khi Gói VTC HD sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị hơn với 40 kênh HD trong hơn 130 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc.

Đây là hai gói dịch vụ có chất lượng HD với đầy đủ các đầy đủ các nội dung thông tin, khoa giáo, thể thao và giải trí cập nhật, hấp dẫn trong và ngoài nước trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình vệ tinh VTC: các chương trình giải trí, phim truyện mới nhất trên nhóm kênh giải trí như FOX Movies HD, HBO HD, AXN HD, Disney Channel, SCTV9 HD, Phim Việt, Film TV…; các chương trình thể thao cập nhật trên Bóng đá TV HD, Thể thao TV HD, Thể thao Golf HD…; các bản tin thời sự mới nhất trên nhóm kênh VTV, VTC, nhóm kênh thiết yếu quốc gia và địa phương. Đặc biệt, bên cạnh các nội dung thông tin - giải trí dành cho cả gia đình, một nội dung không thể bỏ qua, đó là các chương trình học trực tuyến và khoa giáo dành cho các em học sinh trên toàn quốc trong mùa dịch. Các em học sinh và các bậc phụ huynh có thể theo dõi các chương trình dạy học trực tuyến trên các kênh Hà Nội 1, Hà Nội 2 và các kênh sóng của một số đài truyền hình địa phương khác trên hệ thống truyền hình số vệ tinh VTC.

Hệ thống có khả năng xử lý đồng thời lên tới 48 kênh HD và 140 kênh SD, luôn dự phòng mở rộng theo yêu cầu

Hệ thống có khả năng xử lý đồng thời lên tới 48 kênh HD và 140 kênh SD, luôn dự phòng mở rộng theo yêu cầu.

Không chỉ dừng lại ở các gói nội dung phù hợp, phong phú với phí thuê bao hợp lý, VTC luôn nỗ lực và cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Hiện tại, VTC sở hữu hệ thống xử lý tín hiệu trung tâm (hệ thống Head-end) hiện đại bậc nhất Việt Nam, đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ duy nhất thiết lập hai trạm phát sóng lên vệ tinh tại Hà Nội và Ninh Thuận, dự phòng cho nhau, đảm bảo chất lượng tín hiệu ổn định và liên tục trong mọi điều kiện thời tiết.

Việc duy trì dự phòng là mô hình phát sóng tối ưu và nhờ đó chất lượng dịch vụ của VTC ngày càng được cải thiện rõ rệt, đảm bảo thực hiện các cam kết với đối tác và khách hàng. Đặc biệt, duy nhất chỉ với Truyền hình số vệ tinh VTC, khách hàng vẫn có thể xem được tới 60 kênh truyền hình trong nước miễn phí khi đã hết hạn thuê bao mà chưa kịp gia hạn dịch vụ.

Điểm khác biệt này sẽ đảm bảo việc thu xem các chương trình thiết yếu của khách hàng không bị gián đoạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của VTC. Bên cạnh đó, VTC luôn nhận được những phản hồi tích cực về chế độ bảo hành ưu việt, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, làm cho khách hàng luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng.

Trạm phát sóng vệ tinh VTC dự phòng thứ 2 tại Ninh Thuận.

Trạm phát sóng vệ tinh VTC dự phòng thứ 2 tại Ninh Thuận.

Với mong muốn đến được với đông đảo gia đình Việt hơn nữa, phục vụ kịp thời và nhanh chóng nhu cầu nghe xem chính đáng của bà con trong những ngày cùng cả nước chống dịch, được sự ủng hộ, đồng hành, sẻ chia của hệ thống đại lý phân phối, sự quan tâm, gắn bó của khách hàng, Truyền hình số vệ tinh VTC triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với trải nghiệm ngay 4 tháng thuê bao gói VTC HD dành cho quý khách hàng trên cả nước. Chương trình này một lần nữa sẽ vẫn là một sự đầu tư tiết kiệm, hiệu quả trong bối cảnh mỗi gia đình cần phải cân đối chi tiêu mà vẫn đảm bảo chất lượng của món ăn tinh thần - thông tin, giải trí, giáo dục - thiết yếu và phù hợp.