Theo thông tin từ SCTV, từ ngày 1/1/2016, khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói (bao gồm cả truyền hình và Internet) tại địa bàn TP Hà Nội sẽ được nâng tốc độ đường truyền Internet lên gấp 1,5 lần. Theo đó, khách hàng cũ và khách hàng lắp mới đều được hưởng ưu đãi này mà các chính sách về giá và tên gói cước vẫn giữ nguyên, không thay đổi. Cụ thể như sau:

Hiện hạ tầng mạng của SCTV sử dụng công nghệ Docsic 3.0 cho phép cung cấp trên một đường cáp đa dịch vụ. Khách hàng có thể vừa xem truyền hình cáp vừa truy cập Internet cùng trên một sợi cáp, với băng thông lớn và ổn định nhờ đường truyền với mạng lưới kết hợp cáp quang và cáp đồng trục. Hạ tầng Docsic 3.0 đảm bảo phục vụ tốt cho các ứng dụng đòi hỏi truy cập Internet tốc độ cao và các dịch vụ tương tác dữ liệu như: Giáo dục và đào tạo từ xa, xem video theo yêu cầu, gọi điện thoại qua mạng Internet, nghe nhạc, hội nghị truyền hình.

Hệ thống hạ tầng mạng cáp tại địa bàn Hà Nội của SCTV được đầu tư hoàn toàn mới với công nghệ 1G, node 500, chạy Docsic 3.0 nên có thể cung cấp dịch vụ Internet chất lượng cao và dịch vụ truyền hình số chuẩn HD.