Từ SIM 11 số về 10 số: Một lần chuyển, nhiều người vui

ictnews Việc chuyển đổi mã mạng di động từ 11 số thành 10 số ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người dùng di động. Những đầu số mới như “thần tài”, “phong thủy” đều tạo ra sự “khao khát” cho khách hàng, và có không ít người nổi tiếng cũng vui lây vì tậu thêm được số điện thoại như ý.

Ai cũng mê đầu số thần tài

SIM 11 số trước nay thường bị xếp vào nhóm “hàng bình dân”, cho dù dãy số có đẹp, có dễ nhớ nhưng chỉ vì là SIM 11 số nên vẫn phải chịu số phận hẩm hiu. Tuy nhiên, câu chuyện bây giờ đã khác.

Ngay khi có thông tin đầu số 0121 của nhà mạng MobiFone sẽ được chuyển thành đầu số 079 – đầu số thần tài, rất nhiều người đã nhân cơ hội để săn tìm những số điện thoại đẹp, hợp phong thủy, hoặc trùng với ngày sinh nhật. Ca sỹ Đức Phúc cũng không đứng ngoài cuộc, anh chia sẻ: “Phúc có một chị fan lớn tuổi làm kinh doanh, dù bận bịu nhưng không buổi biểu diễn nào của Phúc mà chị vắng mặt, nên nhân ngày sinh nhật chị, Phúc có lựa tặng chị một SIM ngày sinh đầu 079 của MobiFone, vừa ý nghĩa, vừa hợp kinh doanh, khỏi nói cũng biết chị ấy thích như thế nào. Bật mí là trước đó Phúc cũng mua cho mình thêm 1 số thần tài rồi đó”.

Anh Tuấn Trần (TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Trước giờ tôi vốn không quan trọng chuyện số điện thoại xấu hay đẹp. Vì cần phải liên hệ công việc nhiều nên tôi sử dụng thuê bao 11 số với các con số khá dễ nhớ. Sau khi nhà mạng chuyển đổi thành 10 số, bỗng dưng thấy số điện thoại của mình “sang” hơn hẳn. Vẫn dễ nhớ, lại còn đầu số Thần tài (079) vì tôi sử dụng mạng MobiFone. Tôi hi vọng Thần tài đến sẽ mang lại nhiều thuận lợi, may mắn cho công việc hơn”.

Dẹp sạch “bất tiện” của sim 11 số

Những cuộc gọi làm phiền, những tin nhắn rác, những cuộc gọi quảng cáo trước đây phần lớn đều đến từ số điện thoại 11 số, khiến nhiều người hiểu lầm, thậm chí định kiến về SIM 11 số.

Nhà thiết kế - đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: “Ngọc hay bị làm phiền bởi các tin nhắn rác, quảng cáo, lừa đảo từ những số điện thoại lạ, trong đó chủ yếu là SIM 11 số. Từ đó sinh ra ác cảm. Khi nhận được cuộc gọi từ những số như vậy, suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu là “SIM rác”, không nên nghe. Cũng chính vì vậy nên đã có vài lần Ngọc bỏ lỡ khách hàng lớn cũng chỉ vì cái ác cảm đó. Giờ các nhà mạng chuyển đổi hết thành thuê bao 10 số rồi, chắc cũng sắp hết bệnh ám ảnh với “SIM rác”.   

“Ngọc có cô trợ lý ruột mới khoe là sim MobiFone của cổ mới được đổi thành 10 số rồi. Việc đầu tiên là bắt Ngọc học thuộc số mới của em nó, vì đã có nhiều lần máy hết pin, muốn gọi mà không tài nào nhớ số cũng vì là SIM 11 số, thấy dài dài, thành ra ngại nên mạnh dạn bỏ qua. Từ giờ nhớ rồi, lỡ bỏ quên điện thoại cũng có thể mượn máy người khác gọi cho trợ lý cầu cứu hỗ trợ công việc” - Anh Lê Trần Đắc Ngọc cười khi kể về trải nghiệm giải “bài toán sao” của cô trợ lý.

Dùng SIM 11 số hay 10 số, khách hàng vẫn luôn là thượng đế

Các chương trình chăm sóc khách hàng tận tình, đẳng cấp; các gói cước, sản phẩm dịch vụ giá cả hấp dẫn đã trở thành bản sắc của thương hiệu MobiFone trong nhiều năm trở lại đây. Dù là thuê bao 11 số hay 10 số, các thượng đế của nhà mạng này luôn cảm thấy hài lòng vì những chính sách và ưu đãi hấp dẫn khác biệt.

Và đây cũng là lý do mà trong suốt quá trình chuyển đổi mã mạng di động, MobiFone vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

 

Là khách hàng lâu năm của MobiFone, bạn Hoài Linh (sinh viên trường Ngoại giao) bày tỏ sự hài lòng: “Ban đầu mình cũng hoang mang không biết quá trình liên lạc của mình có bị ảnh hưởng không, thay đổi rồi danh bạ sẽ xử lý như thế nào? Và sau đó thì mình phải đánh giá cao khâu chăm sóc khách hàng của nhà mạng. Thông tin được đưa đến nhanh, khuyến cáo đầy đủ, hỗ trợ kịp thời. Công việc của mình phải giữ liên lạc bất kể ngày đêm, khi quá trình chuyển đổi diễn ra, mình thấy không bị gián đoạn hay ảnh hưởng gì. Cập nhật danh bạ trên ứng dụng lại càng đơn giản. Thế mà trước đấy cứ nghĩ phải ngồi sửa thủ công mà sợ”. 

Bên cạnh đó, các gói cước hấp dẫn cũng là một trong những điểm sáng, tạo sự khác biệt của MobiFone trên thị trường viễn thông.

“Sắp tới, Ngọc sẽ tham dự tuần lễ thời trang 2019 tại London, Milan, và chắc chắn dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu” – Đó cũng chính là chia sẻ của anh Lê Trần Đắc Ngọc, khi được hỏi về dịch vụ nào của MobiFone mà đang được anh tin dùng nhất. 

Được hỏi về gói cước mình yêu thích, ca sỹ Đức Phúc hào hứng chia sẻ:“Ngày trước Phúc biết MobiFone có gói D10 cực lợi, chỉ tốn có 10.000 đồng mỗi ngày mà có tận 1.5 GB data tốc độ cao. Nhưng hiện tại hot nhất là gói HD90, chỉ 90.000 đồng có ngay 5.5 GB data dùng tẹt ga cả tháng luôn, khỏi phải lăn tăn gia hạn mỗi ngày.”

Đức Phúc cũng đã không ít lần hóm hỉnh chia sẻ với các bạn trong fanclub, “Các bác dùng gói HD90 đi để có data mà xem tôi livestream mỗi ngày”. Theo nam ca sĩ, các fan hâm mộ của anh đều là những bạn trẻ nên họ có nhu cầu dùng data cực lớn thì những sản phẩm dịch vụ như HD90 của MobiFone sẽ cực kì tiện lợi, nhất là chi phí rất hợp lý.

 
List comment
 
NTT Docomo là nhà mạng Nhật Bản đầu tiên triển khai 5G thương mại
icon

Dự kiến nhà mạng NTT Docomo sẽ triển khai 5G thương mại vào ngày 25/3 tại 150 địa điểm trong nước.

 
Người dùng 5G tại Trung Quốc đang tăng nhanh
icon

Báo cáo của GSMA cho thấy Trung Quốc đang duy trì vị thế hàng đầu trên thế giới trong phát triển 5G.

 
Đầu tư vào mạng di động sẽ đạt 1,1 nghìn tỷ USD trong 5 năm tới, tập trung chủ yếu vào mạng 5G
icon

Theo báo cáo mới của GSMA Intelligence, các nhà mạng di động dự kiến ​​sẽ đầu tư hơn 1,1 nghìn tỷ USD vào mạng của họ trong 5 năm tới và khoảng 80% đầu tư vào công nghệ 5G.

 
Thị trường thuê bao di động trả trước của Mỹ đang sụp đổ
icon

Các nhà khai thác mạng di động của Mỹ đang ghi nhận sự sụt giảm kỷ lục về lượng thuê bao di động trả trước trong năm 2019 với tổng cộng 330.000 thuê bao rời mạng.

 
Trực tiếp các chương trình dạy học ON Edu trên đa nền tảng của VTVcab
icon

Từ 16/3/2020, học sinh lớp 5, 9,12 trên cả nước có thể dễ dàng ôn lại các kiến thức của học kỳ 1 và chuẩn bị bài học của học kỳ 2 vào khung giờ: 9h, 14h, 16h trên các nền tảng của VTVcab như: kênh VTVcab 7, VTVcab 22, app Onme, VTVcabON, YouTube ON Edu, Facebook VTVcab được trực tiếp song song từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

 
 
Nhà mạng nào chi nhiều nhất trong đấu giá phổ tần 5G mới nhất tại Mỹ?
icon

Ngày 12/3, chính phủ Mỹ cho biết Verizon và AT&T là hai nhà mạng chi nhiều tiền nhất cho phiên đấu giá phổ tần số dành cho 5G mới nhất tại Mỹ. Phiên đấu giá này mang lại gần 8 tỷ USD cho chính phủ.

AVG tuyên bố ra một loạt gói kênh mới sẽ hâm nóng thị trường truyền hình trả tiền
icon

Sau thời gian vắng bóng trên sân chơi trên thị trường truyền hình trả tiền, Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu - AVG quay trở lại và chính thức cho ra mắt các gói kênh mới kể từ ngày 12/3/2020.

Khi nghi nhiễm Covid-19 thì gọi đến số điện thoại nào?
icon

Hãy cùng điểm lại danh sách hotline các bệnh viện tiếp nhận trường hợp nghi nhiễm Covid-19, sắp xếp theo 3 miền Bắc-Trung-Nam để mọi người dễ theo dõi, tránh đi khám ở những nơi chưa có hệ thống cách ly tốt như một số trường hợp vừa qua.

Khó khăn về đấu giá tần số 4G: Thủ tướng đồng ý cho Bộ TT&TT làm theo thủ tục rút gọn
icon

Thủ tướng vừa yêu cầu Bộ TT&TT khẩn trương đề xuất, báo cáo Chính phủ việc sửa đổi Nghị định về quản lý, sử dụng tần số vô tuyến điện được cấp phép thông qua đấu giá theo trình tự thủ tục rút gọn.

ZTE - Nhà cung cấp các hệ thống viễn thông tiên tiến
icon

ZTE Corporation là nhà cung cấp giải pháp công nghệ viễn thông, doanh nghiệp và tiêu dùng quốc tế lớn cho Internet di động.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123