{keywords}
Vietnamobile cho ra mắt thẻ SIM thiết kế dạng thẻ tên treo lên hành lý hoặc vật dụng cá nhân, giúp người dùng có thể tái sử dụng thay vì bỏ đi gây hại cho môi trường.

Đại diện Vietnamobile cho biết, ô nhiễm môi trường không chỉ do xả thải từ các khu công nghiệp mà còn do chúng ta không tái sử dụng các vật dụng hàng ngày. Vì thế, những sản phẩm tái sử dụng được coi là xu hướng xanh để bảo vệ môi trường. Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt thẻ SIM thiết kế dạng thẻ tên treo lên hành lý hoặc vật dụng cá nhân giúp người dùng có thể tái sử dụng.

Sáng kiến của Vietnamobile sẽ làm giảm tác động môi trường bên cạnh việc đưa đến cho khách hàng những ý tưởng hữu ích trong cuộc sống. Thay vì bị bỏ đi, các thẻ SIM này được tái sử dụng và biến thành vật dụng có ích hơn.

Dựa trên nền tảng phôi SIM nguyên bản tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn viễn thông, Vietnamobile đã khoác lên tấm thẻ SIM hiện tại một thiết kế trẻ trung kèm theo lỗ móc khoá tiện dụng và phần ghi chú thông tin cá nhân để sử dụng như móc chìa khoá, thẻ tag hành lý, balo giúp tránh thất lạc ở nơi công cộng.

Thái Khang

Đăng ký một số điện thoại nhiều SIM như thế nào?

Đăng ký một số điện thoại nhiều SIM như thế nào?

ictnews Thuê bao sử dụng MultiSIM Viettel chỉ cần một số điện thoại cá nhân để quản lý tài khoản, nạp thẻ thanh toán cước cho lên đến 3 thiết bị cá nhân khác, giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý chi tiêu.