Viettel cung cấp cho khách hàng 3 cách chuyển mạng giữ số ngay tại nhà

ictnews Để tạo thuận tiện cho người dùng có nhu cầu gia nhập cộng đồng 70 triệu thuê bao di động Viettel, doanh nghiệp viễn thông quân đội này triển khai cung cấp 3 cách thức đăng ký chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa cho biết, sau 2 tuần triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, nhà mạng này đã tiếp nhận hàng nghìn yêu cầu gia nhập mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao. Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, Viettel hiện đã sẵn sàng hỗ trợ thực hiện chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao ngay tại nhà.

Theo đó, ngoài hình thức đăng ký chuyển mạng tại hơn 1.000 điểm giao dịch, cửa hàng chính thức của Viettel trên toàn quốc, khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà theo 3 cách thức: Truy cập trang website viettel.vn/chuyenmanggiuso; Thao tác trên ứng dụng My Viettel; Gọi tổng đài 18008098 (miễn phí). Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên Viettel sẽ đến địa chỉ khách hàng yêu cầu để hỗ trợ các thủ tục cần thiết.

Hàng ngàn yêu cầu chuyển sang thuê bao mạng Viettel trong 2 tuần qua | Viettel cung cấp cho khách hàng 3 cách chuyển mạng giữ số ngay tại nhà

Viettel nhìn nhận chuyển mạng giữ số là cơ hội để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Bà Cao Thị Thu Huyền - Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Viettel luôn nhìn nhận rằng, chuyển mạng giữ số không phải là cuộc thi đấu để các nhà mạng lôi kéo thuê bao của nhau, mà là cơ hội cho các doanh nghiệp viễn thông cải thiện chất lượng, dịch vụ để thu hút các thuê bao đến với mình một cách tự nhiên. Hỗ trợ chuyển mạng giữ số tại nhà là thể hiện mong muốn của Viettel được phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tận tâm nhất”.

Thông tin thêm về năng lực hạ tầng mạng lưới của Viettel, đại diện doanh nghiệp này nhấn mạnh, hòa mạng Viettel là người dùng đã gia nhập mạng di động có tốc độ nhanh nhất Việt Nam với 70 triệu thuê bao. Danh hiệu này được Speedtest – đơn vị uy tín hàng đầu thế giới về đo kiểm tốc độ Internet chứng nhận. Kết quả này được thống kê từ 1,61 triệu kết quả do người dùng tại Việt Nam sử dụng Speedtest trong 6 tháng đầu năm 2018. Cũng theo số liệu Speedtest đo được, mạng di động Viettel chiếm vị trí hàng đầu về tốc độ trong suốt 3 năm gần đây.

Dữ liệu của SpeedTest cho thấy, mạng Viettel đạt tốc độ trung bình tải xuống/tải lên (download/upload) là 28,22 Mbps/13,56 Mbps, tương đương với 26,21 điểm Speed Score theo tiêu chuẩn do Ookla thiết lập. Điểm Speed Score này không chỉ cao nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam mà còn vượt trội hơn so với nhiều nước trong khu vực như Thái Lan (14,65), Philippines (14,98), hay Ấn Độ (10,14), Nga (21,79).

 
Hàng ngàn yêu cầu chuyển sang thuê bao mạng Viettel trong 2 tuần qua | Viettel cung cấp cho khách hàng 3 cách chuyển mạng giữ số ngay tại nhà

Hiện tại, Viettel có hạ tầng mạng lưới với hơn 100.000 trạm 2G, 3G, 4G phủ tới hơn 95% dân số cả vùng sâu, vùng xa và hải đảo.

Thời điểm hiện tại, Viettel có hạ tầng mạng lưới với hơn 100.000 trạm 2G, 3G, 4G phủ tới hơn 95% dân số cả vùng sâu, vùng xa và hải đảo. Trong đó, riêng mạng 4G Viettel là hơn 37.000 trạm BTS sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát, 4 thu) hiện đại nhất thế giới.

Ngoài hạ tầng rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao, Viettel cũng liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại thiết thực với từng nhóm khách hàng.

Đặc biệt, với khách hàng đang dùng dịch vụ di động trả sau (đối tượng đang áp dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số giai đoạn hiện nay) khi chuyển sang mạng Viettel có thể lựa chọn gói cước trả sau gọi nội mạng giá rẻ chỉ từ 100 đồng/phút và lập tức trở thành hội viên VIP của Viettel. Theo đó, tùy vào hạng hội viên, khách hàng sẽ được hưởng những “đặc quyền” như: sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia; khám sức khỏe miễn phí tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; cộng tiền vào tài khoản di động nhân dịp sinh nhật...

Cùng với đó, khách hàng cũng có thể linh hoạt lựa chọn các gói cước trả trước dành riêng cho thuê bao chuyển vào mạng Viettel với những ưu đãi chưa từng có.

Thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển mạng giữ số, mời khách hàng gọi 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp. Ngoài chức năng giải đáp thắc mắc của khách hàng Viettel, tổng đài miễn phí 18008098 còn phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin về chuyển mạng giữ số và các dịch vụ viễn thông nói chung cho bất kỳ ai quan tâm đến nội dung này.

Người dùng cũng có thể tìm hiểu thông tin về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao cũng được cập nhật trên ứng dụng My Viettel; hay website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso/.

 
List comment
 
Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone hỗ trợ dịch vụ viễn thông cho hành khách nhập cảnh vào Việt Nam
icon

Với tinh thần san sẻ khó khăn, hỗ trợ cộng đồng, từ ngày 16/10, tại sân bay Vân Đồn và các sân bay quốc tế lớn, nhà mạng MobiFone hỗ trợ sim 4G và gói cước miễn phí trong 30 ngày cho các hành khách nhập cảnh vào Việt Nam.

 
Tập đoàn VNPT: Thi đua là động lực để tạo sự đột phá
icon

Ngày 9/10/2020, Tập đoàn VNPT đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V (2020-2025). Tại Đại hội, 40 cá nhân/tập thể/nhóm điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước Tập đoàn VNPT giai đoạn 2015 - 2019 đã được tôn vinh.

 
Nơi “trung tâm đầu não” châu Âu bắt đầu thay thế thiết bị mạng Huawei
icon

Hai nhà mạng Bỉ bắt đầu loại bỏ thiết bị mạng của Huawei, thủ đô Brussels của nước này là nơi đặt trụ sở cơ quan đầu não của Liên minh châu Âu, đóng vai trò một địa điểm chiến lược và được quan tâm đặc biệt.

 
Khóa 34.700 thuê bao phát tán cuộc gọi rác, chặn 9 triệu cuộc gọi giả mạo
icon

Theo đại diện Cục Viễn thông, Bộ TT&TT, trong 3 tháng gần đây, các nhà mạng đã khóa chiều đi với 34.700 thuê bao phát tán cuộc gọi rác, đồng thời ngăn chặn trên 9 triệu cuộc gọi giả mạo.

 
Tăng cường tối đa các giải pháp kỹ thuật, MobiFone đồng hành đẩy nhanh tiến trình chính phủ số
icon

Trong bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 đang bùng nổ toàn cầu, một trong những ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn 2016-2020 của Chính phủ là xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, xã hội số và nền kinh tế số.

 
 
Loại bỏ tin nhắn rác, cuộc gọi rác chỉ bằng 1 tin nhắn
icon

Khi tham gia Danh sách không nhận quảng cáo, thuê bao di động đã đăng ký không chấp nhận bất kỳ tin nhắn, cuộc gọi quảng cáo nào. Tất cả trường hợp gọi điện, nhắn tin quảng cáo tới người dùng đều sẽ bị xử lý.   

Bưu điện có thể là lợi thế khi triển khai 5G
icon

Báo cáo mới của Bưu chính Mỹ cho thấy cơ quan 228 năm tuổi này hoàn toàn có thể đóng vai trò lớn trong triển khai 5G.  

Việt Nam dẫn đầu về triển khai 2G và bài học đi thẳng vào công nghệ hiện đại
icon

Năm 1993, dù còn nhiều khó khăn nhưng Việt Nam đã quyết định chọn công nghệ GSM cho di động và là một trong số ít các quốc gia trên thế giới đi đầu về 2G lúc đó.

Hàn Quốc vẫn dẫn đầu thế giới về 5G
icon

Xét về tiến trình 5G trên toàn cầu, Hàn Quốc vẫn xếp đầu bảng, tiếp đến là Thụy Sỹ và Kuwait.  

4 giải pháp chiến lược để ngành Bưu điện đổi mới trong thời gian ngắn
icon

Trong bối cảnh đất nước không chỉ bị cấm vận về kinh tế mà còn bị cấm vận về công nghệ, viễn thông, mã 84 của Việt Nam bị khóa… ngành Bưu điện vẫn có nhiều vận dụng sáng tạo để đổi mới.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123