Cụ thể, SIM thoại “Tourist SIM” dành cho đối tượng khách nước ngoài có nhu cầu gọi quốc tế, trong nước và sử dụng dịch vụ Data khi đến du lịch Việt Nam.

Theo đó, chỉ với 199.000 đồng, khách hàng đã có ngay 1 chiếc SIM “Tourist SIM” có sẵn 20.000 đồng trong tài khoản và được gọi 50 phút quốc tế, 100 phút trong nước, 100 SMS trong nước và 1GB/ngày.

SIM thoại “Tourist SIM” được sử dụng trong thời hạn 15 ngày. Sau 15 ngày, cước data vượt gói được tính là 75 đồng/50KB.

VinaPhone cũng cho biết, SIM  thoại “Tourist SIM” được gọi đi di động và cố định các nước: Mỹ, Canada, Trung Quốc, HongKong, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia; và gọi tới cố định 19 nước: Nhật Bản, Đài Loan, Argentina, Úc, Bỉ, Brazil, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hungary, Ai Len, Israel, Newzeland, Tây Ban nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh Quốc, Puerto Rico, Nga.

Với SIM data “Internet 3G SIM”, sản phẩm này của VinaPhone nhắm tới đối tượng khách du lịch chỉ có nhu cầu sử dụng dịch vụ truy cập Internet trên máy tính bảng, laptop...

Khi mua SIM data “Internet 3G SIM”, cũng chỉ với 199.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 20.000 đồng trong tài khoản chính và được sử dụng data tốc độ cao với dung lượng  2GB/ngày trong vòng 7 ngày (hết lưu lượng, tính cước vượt gói 75 đồng/50KB). Thời hạn sử dụng SIM data “Internet 3G SIM” sau khi kích hoạt là 7 ngày.

Được biết, để các sản phẩm SIM du lịch được nhiều khách hàng nước ngoài biết đến, VinaPhone đang có nhiều cơ chế đặc biệt đối với các công ty du lịch, lữ hành, khách sạn... cùng hợp tác phân phối sản phẩm. Khi có nhu cầu sử dụng SIM du lịch, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài 18001166 hoặc 9192 để được phục vụ.