• Chia sẻ bài viết VNPT Đà Nẵng tái cơ cấu, giảm giảm nhân sự ở cấp trung gian lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

VNPT Đà Nẵng tái cơ cấu, giảm giảm nhân sự ở cấp trung gian

ictnews
– Với mục tiêu đổi mới về công tác quản lý, tổ chức lại các kênh bán hàng hiệu quả, chuyên nghiệp hơn để nâng cao tính cạnh tranh, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức lại cơ cấu bộ máy.
Theo đó, mô hình mới của VNPT Đà Nẵng gồm 8 Trung tâm: Trung tâm kinh doanh, Trung tâm Điều hành Viễn thông, Trung tâm Viễn thông 1, Trung tâm Viễn thông 2, Trung tâm Viễn thông 3, Trung tâm Viễn thông 4, Trung tâm Viễn thông 5 và Trung tâm Tin học; 6 phòng chuyên môn, Văn phòng tổng hợp, Ban Quản lý dự án Bệnh viện Bưu điện III, Trạm y tế.
Đây là các đơn vị mới thành lập trực thuộc VNPTĐà Nẵng trên cơ sở giải thể các Công ty Dịch vụ Viễn thông, Công ty Điện thoại 1, Công ty Điện thọai 2, Công ty Tin học (đổi tên).
Ông Lương Hồng Khanh, Giám đốc VNPT Đà Nẵng cho biết: “Năm 2014, VNPT Đà Nẵng đặt mục tiêu lợi nhuận đạt trên 80 tỷ đồng, tăng trưởng gần 10% so với năm 2013. Đây là thách thức không nhỏ đối với VNPT Đà Nẵng. Vì vậy, để thực hiện mục tiêu này, VNPT Đà Nẵng sẽ tiếp tục tái cơ cấu tổ chức bộ máy để tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ; tổ chức lại kênh bán hàng một cách chuyên nghiệp hơn".

VNPT Đà Nẵng tái cơ cấu bộ máy để tổ chức lại kênh bán hàng hiệu quả, chuyên nghiệp hơn

"Việc tái cấu trúc tổ chức bộ máy của VNPT Đà Nẵng là chủ trương chung của Tập đoàn VNPT. Với mô hình mới, VNPT Đà Nẵng sẽ giảm nhân sự ở nhiều cấp trung gian, giúp tinh gọn bộ máy quản lý, giảm lao động ở khối chức năng, tăng cường lao động cho khối sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, mô hình tổ chức mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trực thuộc tổ chức lại các kênh bán hàng hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn, đảm bảo việc mở rộng thêm nhiều kênh phục vụ khách hàng tại các trung tâm quận, huyện, các xã phường, trường đại học, khu chung cư…Bên cạnh đó, VNPT Đà Nẵng sẽ nghiên cứu xây dựng các qui chế, qui trình phối hợp giữa khối kinh doanh và khối kỹ thuật để chất lượng mạng lưới tăng lên, kênh bán hàng được tăng trưởng mở rộng, đảm bảo bộ máy tổ chức mới hoạt động thông suốt, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Đà Nẵng", ông Khanh cho biết thêm.
Trong những tháng cuối năm 2013, do VNPT thay đổi cơ chế nội bộ về dịch vụ băng rộng nên VNPT Đà Nẵng đã tận dụng để phát triển dịch vụ, số lượng thuê bao thực tăng cao hơn nhiều với các tháng trước đó. Vì vậy, trong tháng 1/2014, số lượng thuê bao băng rộng đạt 1.000 thuê bao, tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm 2013.
 
 

QM

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết VNPT Đà Nẵng tái cơ cấu, giảm giảm nhân sự ở cấp trung gian lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang