VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh

Đồng hành cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ người dân trên toàn quốc đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Tập đoàn VNPT tiếp tục áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ giá cước đối với khách hàng trên cả nước, đặc biệt là tại những tỉnh thành đang thực hiện giãn cách xã hội.

Theo đó, đối với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng. Đối với các khách hàng trên toàn quốc, VNPT tặng thêm 50% dung lượng data nhưng không đổi giá cước đối với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới.

VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh

Giảm giá 50% gói cước VX3 và VX7, (cụ thể VX3 giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng, gói VX7 giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng), trong đó, mỗi lượt thanh toán thành công 2 gói cước trên, sẽ có 5.000 đồng được chuyển vào Quỹ Vắc-xin của Chính phủ.

Không chỉ vậy, nhằm giúp khách hàng đảm bảo duy trì liên lạc trong bối cảnh nhiều địa phương giãn cách vì dịch bệnh, đối với 1 số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội VinaPhone sẽ áp dụng chính sách không khóa chiều nghe với thuê bao trả trước đến thời điểm bị khóa hai chiều.

Cùng với đó, VNPT tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được thực hiện như: Tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước Internet cáp quang với giá không đổi; Miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và với ứng dụng Bluezone.

Các chương trình hỗ trợ trên sẽ được áp dụng từ 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.

 

Hiện nay, cả nước đang bước vào giai đoạn chống dịch quyết liệt, với những ca nhiễm không ngừng tăng. Bởi vậy, Tập đoàn VNPT luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh để có những phương án hỗ trợ kịp thời đối với người dân trên cả nước.

Đại diện Tập đoàn VNPT khẳng định: "Hỗ trợ người dân và Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh luôn là nhiệm vụ trọng tâm của VNPT. Trong giai đoạn này, các nền tảng số, nền tảng công nghệ tiếp tục được nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng, đảm bảo giữ an toàn thông tin liên lạc. Chúng tôi luôn sẵn sàng sử dụng mọi nguồn lực, thực hiện các chính sách hỗ trợ tối đa để san sẻ khó khăn với nhân dân, giúp người dân yên tâm chống dịch".

Trước đó, VNPT đã liên tục sát cánh cùng người dân và Chính phủ trong mỗi giai đoạn chống dịch. Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, VNPT đã triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Mới đây nhất, VNPT đã thực hiện miễn cước hoàn toàn các cuộc gọi từ thuê bao cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến Cổng thông tin 1022 của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tổng đài hỗ trợ Thành phố tiếp nhận yêu của người dân gặp khó khăn trong thời gian thực hiện chỉ thị 16. Trong những ngày cao điểm này, Cổng thông tin đã gặp tình trạng quá tải với trung bình gần 60.000 cuộc gọi mỗi ngày. Để hỗ trợ Cổng thông tin của Thành phố, VNPT đã tổ chức hệ thống bàn tiếp nhận các cuộc gọi vào Cổng thể hiện sự kịp thời đồng hành cùng Thành phố chống dịch, sẵn sàng hỗ trợ người dân liên tục 24/7.

Đặc biệt, Tập đoàn đã ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 với mong muốn "chia lửa" những khó khăn của đất nước cũng như hy vọng người dân sẽ sớm được tiếp cận vắc-xin hoàn toàn miễn phí.

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2021, VNPT sẽ đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nâng dung lượng cáp quang quốc tế thêm 30% để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dân trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Cùng với đó, VNPT sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bộ TT&TT và các doanh nghiệp khác để ra mắt nền tảng mới, hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Anh Thư

 
List comment
 
MobiEdu – Bộ giải pháp nền tảng giáo dục trực tuyến chất lượng cao
icon

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc học trực tuyến không còn được xem là giải pháp tình thế dành riêng cho mùa dịch.

 
Đề nghị các nhà mạng xem xét giảm giá cước viễn thông
icon

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Bộ TT&TT chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông sớm xem xét và quyết định việc điều chỉnh giảm giá cước viễn thông, để hỗ trợ cho các khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19.

 
CMC Telecom hỗ trợ startup Việt triển khai miễn phí Google Cloud Platform
icon

CMC Telecom là đối tác cao cấp toàn cầu đầu tiên và duy nhất của Google tại Việt Nam hỗ trợ các Startup Việt triển khai Google Cloud Platform qua chương trình “Đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0”.

 
MobiFone kết nối đưa công nghệ tới từng hộ kinh doanh
icon

Công nghệ thông tin đã tiếp cận sâu hơn vào đời sống cá nhân của mỗi người, trở thành công cụ đắc lực cho doanh nghiệp. Nhưng công nghệ có phải đang bỏ quên “đối tượng ở giữa” – những hộ kinh doanh nhỏ, kinh doanh mô hình gia đình?

 
Nhà mạng Hàn Quốc bị phạt 10 tỷ đồng vì mạng chậm
icon

Cơ quan quản lý viễn thông Hàn Quốc phạt nhà mạng KT 500 triệu won do tốc độ Internet không xứng với số tiền người dùng bỏ ra.  

 
 
Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 nhanh nhất tại mobiEdu
icon

Dự kiến ngày 26/7/2021, kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 sẽ được công bố. Thí sinh có thể tham khảo cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT tại mobiEdu qua website https://diemthi.mobiedu.vn/  

Bộ TT&TT sẽ đẩy nhanh tiến độ Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích mới
icon

Sau 5 năm thực hiện, Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đã mang đến cơ hội tiếp cận nhiều dịch vụ mới cho người dân, thu hẹp đáng kể khoảng cách thông tin giữa các vùng miền. 

MobiFone Meeting - Giải pháp họp trực tuyến tiện ích trong thời đại công nghệ số
icon

Ngày nay, do dịch bệnh Covid -19 kéo dài, nhu cầu trao đổi trực tuyến (họp, hội thảo, giảng dạy, …) ngày càng trở nên thiết yếu do đảm bảo được tính an toàn, bảo mật và hiệu quả.

Nạp thẻ mùa giãn cách nhận khuyến mại lớn từ ví MobiFone Pay
icon

Nhằm đẩy mạnh thói quen thanh toán trực tuyến cho người dùng trong dịch Covid-19 đồng thời gia tăng khuyến mại cho khách hàng, MobiFone tặng 30% giá trị thẻ nạp cho khách hàng thực hiện thanh toán qua ví MobiFone Pay trong ngày 22/7 trên toàn quốc.

MobiFone nằm trong Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông hàng đầu Việt Nam
icon

MobiFone vừa được vinh danh tại hạng mục Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123