- Nữ cựu thủ tướng Thái Yingluck Shinawatra hôm qua đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh cùng con trai thăm một khu chợ. Bà gần gũi chụp ảnh cùng các tiểu thương, và không ngại ngần thưởng thức các món quà vặt như bánh, chè.

Đăng tải được 16 tiếng đồng hồ, những hình ảnh này đã thu hút tới hơn 145 nghìn người thích, gần 4.000 lượt chia sẻ với rất nhiều bình luận như: "Dù bạn ở phái nào, chỉ cần gần dân, sẽ được nhân dân ủng hộ".

Hiện bà Yingluck đang phải đối mặt với quyết định bị chính phủ tịch thu tài sản riêng để đền bù những thất thoát trong chương trình trợ giá gạo khi bà còn tại nhiệm. Bà đã phản đối việc này vì cho rằng chính phủ đang tự cho họ quyền hành của một tòa án.

Rời ghế Thủ tướng Thái Lan cách đây hơn 1 năm, sau khi tòa án hiến pháp tuyên bố bà lạm dụng quyền lực, bà đang tận hưởng niềm vui từ cuộc sống đời thường. Bà chia sẻ: "Sống một cuộc sống của một người bình thường quả là dễ chịu. Hạnh phúc không phải là những gì xa xôi”.

Yingluck Shinawatra, sinh năm 1967, là con út trong gia đình 9 người con. Anh trai bà, Thaksin Shinawatra từng là thủ tướng Thái Lan và mất chức trong cuộc đảo chính của quân đội năm 2006.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thái An