VNPT hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7 thông qua trợ lý ảo AMI trên website và ứng dụng My VNPT

Với mục tiêu số hóa kênh chăm sóc khách hàng, AMI – trợ lý ảo của VNPT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, phản ánh và tư vấn sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.  

Được ra mắt từ tháng 6/2021, trong điều kiện dịch bệnh và giãn cách xã hội diễn ra tại nhiều địa phương trong cả nước, ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của người dân, trợ lý ảo AMI của VNPT đã nhanh chóng phát huy tác dụng là một trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp, giúp kết nối với khách hàng một cách hữu hiệu. Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, tính đến giữa tháng 9/2021, AMI đã thu hút và có tới 10 triệu lượt tương tác qua website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn và ứng dụng My VNPT với 459.883 lượt khách hàng, hầu hết đều nhận được những đánh giá tốt. Đây là những con số ấn tượng với một trợ lý ảo non trẻ như AMI.

VNPT hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7 thông qua trợ lý ảo AMI trên website và ứng dụng My VNPT

Được tích hợp Trí thông minh nhân tạo AI và IoT, Trợ lý ảo AMI của VNPT có khả năng tự học hỏi, chủ động thu thập thông tin, phân tích hành vi của người dùng, từ đó giúp đánh giá và định hướng các sản phẩm phù hợp cũng như đưa ra quyết định xử lý tối ưu trong việc hỗ trợ khách hàng.   

Hiện nay, ngoài website và ứng dụng di động, trợ lý ảo thông minh này còn có thể hỗ trợ giải đáp thông tin trên các ứng dụng như Zalo, Telegram, Facebook Messenger, giải đáp 24/7 mọi thắc mắc của khách hàng. Chỉ với một chạm hoặc một từ khóa (keyworld) đơn giản như “Chuyển mạng giữ số”, “Đổi SIM”, “Khuyến mại”,… AMI đã có thể cung cấp cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan, sát nhất với nhu cầu, bao gồm các phản ánh khiếu nại về dịch vụ di động và băng thông rộng, tra cứu thông tin thuê bao, thủ tục thuê bao di động,…

VNPT hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7 thông qua trợ lý ảo AMI trên website và ứng dụng My VNPT

Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, thời gian qua VNPT còn liên tục “bồi dưỡng” cho AMI để gia tăng tương tác một cách đa dạng, thông minh và linh hoạt. Không dừng lại ở việc chat và điều hướng thông tin.

 

Đặc biệt, để phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, mới đây VNPT cũng đã bổ sung thêm các tính năng hữu ích mới cho AMI như tra cứu dịch vụ CNTT, dự báo thời tiết, thông tin về tình hình Covid-19 theo từng địa phương, từ đó giúp khách hàng có thể chủ động trong các kế hoạch của mình.

VNPT hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7 thông qua trợ lý ảo AMI trên website và ứng dụng My VNPT

“Không chỉ là một chatbot thông thường, VNPT hi vọng AMI thực sự sẽ trở thành một người bạn, một người đồng hành thực sự với khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu và sử dụng dịch vụ. Với lợi thế của một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, VNPT sẽ liên tục cải tiến AMI, trao cho AMI những cơ hội để học hỏi, phát triển, bổ sung thêm các tính năng mới để có thể hỗ trợ tối đa các nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng”, đại diện VNPT cho biết.

Hiện, AMI đã có mặt trên nhiều kênh chăm sóc khách hàng của VNPT bao gồm VNPT VinaPhone, website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn, ứng dụng My VNPT và zalo Offical Accout VNPT VinaPhone.

An Nhiên

Chủ đề : vnptAMItrợ lý ảo
 
List comment
 
Tổng hợp gói cước 4G Reddi mới nhất
icon

Một số gói cước 4G của Reddi có thể linh hoạt hơn so với gói của các nhà mạng khác, người dùng nên tham khảo đầy đủ trước khi đăng ký.

 
Đăng ký sử dụng eSIM MobiFone nhận ngay data “khủng” lên tới 15GB
icon

Gần 4 năm sau ngày ra mắt, eSim đã trở thành công nghệ cốt lõi - tương lai của ngành viễn thông trong kỷ nguyên số. Việc chuyển đổi eSIM mang đến nhiều đột phá trong trải nghiệm di động sáng tạo và tiện ích viễn thông hấp dẫn.

 
Bộ TT&TT cảnh báo cuộc gọi lừa đảo từ số điện thoại quốc tế đang tấn công khách hàng
icon

Bộ TT&TT khuyến cáo người dân cảnh giác với cuộc gọi có số điện thoại từ quốc tế nhằm tránh bị lợi dụng, lừa đảo tống tiền.

 
Viettel sẵn sàng kinh doanh thương mại 5G vào năm 2022
icon

Tốc độ truyền dữ liệu 5G trong một thử nghiệm do Viettel, Ericsson và Qualcomm vừa thực hiện tại Việt Nam đạt tốc độ 4,7Gb/giây, cao gấp 40 lần tốc độ 4G và gấp 2 lần tốc độ 5G hiện có.

 
MobiFone 2 năm liên tiếp lọt top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
icon

Tổng công ty Viễn thông MobiFone tiếp tục năm trong nhóm dẫn đầu khi lọt “Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021” do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 15/10/2021.

 
 
Mỹ cấm cửa nhà mạng lớn nhất Trung Quốc
icon

Mỹ quyết định tước giấy phép hoạt động của China Telecom, hãng viễn thông lớn nhất Trung Quốc, trên lãnh thổ quốc gia này.

Rượt đuổi trong cuộc đua viễn thông, iTel đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng iTel Club
icon

Mạng di động iTel minh chứng cho một nhà mạng trẻ có hướng đi rõ ràng luôn lấy khách hàng làm trung tâm thông qua việc đẩy mạnh chương trình tri ân khách hàng đặc biệt iTel Club. 

Naver, Kakao yêu cầu Netflix trả tiền sử dụng mạng
icon

Naver và Kakao đề nghị các doanh nghiệp cung cấp nội dung truyền phát trực tuyến (streaming) trả tiền sử dụng mạng phát sinh cho các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP).

6G là một xu hướng quan trọng chi phối tương lai ngành viễn thông
icon

Theo ông Kailash Narayanan, chuyên gia Keysight Technologies, hiện đại hóa mạng, các phương án sử dụng và mô hình kinh doanh mới cùng sự phát triển lên 6G là 3 xu hướng quan trọng chi phối hiện tại và tương lai ngành viễn thông.  

MobiFone và BIDV ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026
icon

Ngày 14/10/2021 tại Hà Nội, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123